Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

อีเวนต์สุด Exclusive ที่จะช่วยให้คุณจุดประกายไอเดียการสร้าง Customer Experience 

สายงาน Customer Service และ CX Manager ไม่ควรพลาด!

Zendesk Friday Roundtable:

Inspire Your CS Team to Deliver Exceptional CX

วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2023

l

เวลา 11.00 – 15.00 น.

SPEAKERS

Dr. Varanyu Suchivoraphanphong

CEO & Founder of Demeter ICT

Chaitavat Yaopromsiri

Vice President of CX Solutions Sales

Chanus Sathornkit

Solution Consulting Director

หากว่าคุณเป็นคนหนึ่ง.. ที่อยู่ในสายงาน Customer Service หรือ Customer Support ที่กำลังตัน

หากว่าคุณ.. เป็นผู้บริหารหรือผู้จัดการทีม CS ที่ต้องการหาโซลูชันและไอเดียให้คนในทีมทำงานง่ายขึ้น

และหากว่าคุณ.. คือผู้ที่ต้องการออกแบบและพัฒนากลยุทธ์ Customer Experience เพื่อมอบการบริการที่ตรึงใจและรักษาลูกค้าให้อยู่หมัด

เช่นนั้นนี่ก็คืองานอีเวนต์ที่จัดขึ้นเพื่อคุณโดยเฉพาะ

Demeter ICT ขอเชิญคุณเข้าร่วมจุดประกายไอเดียในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ลูกค้าและร่วมรับประทานอาหารบุฟเฟต์มื้อกลางวันกับเรา ในงาน ‘Zendesk Friday Roundtable: Inspire Your CS Team to Deliver Exceptional CX’

ภายในงานนี้คุณจะได้พบกับวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจาก Demeter ICT ที่จะพาคุณรู้จักกับ Zendesk อันดับ 1 ซอฟต์แวร์บริการลูกค้าจากการจัดอันดับของ Gartner และ Zendesk AI เอไอสุดล้ำที่จะช่วยให้ทีมของคุณทำงานง่ายและเร็ว ไขคำตอบว่า CX ที่ดีจะช่วยเพิ่ม Revenue ให้กับองค์กรของคุณได้อย่างไร พร้อมตัวอย่าง Case Study ที่น่าสนใจจากแบรนด์ชั้นนำที่ใช้งาน Zendesk

จุดประกายไอเดียกับกิจกรรม Workshop ออกแบบกลยุทธ์ Customer Experience Flow ที่ตรึงใจลูกค้า แลกเปลี่ยนความคิดและมุมมองต่าง ๆ กับผู้เข้าร่วมงานในอุตสาหกรรมเดียวกับคุณ สู่โอกาสในการพัฒนาและต่อยอดไปสู่ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นกว่าเดิมพร้อมรับคำปรึกษาโดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญในการทำให้เกิดขึ้นจริง

Zendesk Friday Roundtable: Inspire Your CS Team to Deliver Exceptional CX

ณ The Great Room Gaysorn Tower

วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2566

เวลา 11.00 - 15.00 น.

งานอีเวนต์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน รับจำกัดเพียง 35 ที่นั่งเท่านั้น!

Why should you join this event?

  • ได้รู้จักกับ Zendesk อันดับ 1 ซอฟต์แวร์บริการลูกค้าจากการจัดอันดับของ Gartner และ G2
  • ได้รู้กลเม็ดเคล็ดลับในการสร้างประสบการณ์ลูกค้ายุคใหม่ที่ Customer Service และ CX Manager ไม่ควรพลาด
  • ได้รู้แนวทางการใช้ Zendesk AI ในการเพิ่มประสิทธิภาพ ประหยัดเวลาและลดภาระงานของพนักงาน
  • ได้ไขคำตอบว่า CX ที่ดีช่วยลดค่าใช้จ่าย และเพิ่ม Revenue ธุรกิจได้อย่างไร พร้อมตัวอย่าง Case Study จากแบรนด์ชั้นนำ
  • ได้ Workshop ออกแบบกลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ลูกค้ายุคใหม่ และรับคำปรึกษาโดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญในการทำให้เกิดขึ้นจริง
  • ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับ Customer Service และ CX Specialist ท่านอื่น ๆ ที่มาร่วมงาน เพื่อสร้าง Connection ให้กับบริษัทของคุณ
  • ได้ร่วมรับประทานอาหารกลางวันแบบบุฟเฟต์ ผ่อนคลายไปกับเครื่องดื่มและบรรยากาศที่เป็นกันเองในวันศุกร์

งานอีเวนต์นี้เหมาะกับใคร?

  • ผู้ที่อยู่ในสายงานด้าน Customer Service, Customer Support ที่กำลังตัน หรือเจอปัญหาในด้านการบริหารโครงสร้างการทำงาน และอยากพัฒนาให้เป็นระบบและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
  • ผู้บริหาร/ผู้จัดการทีม CS ที่ต้องการหา Solution และไอเดียให้คนในทีมสามารถทำงานได้ง่าย มีประสิทธิภาพ สามารถติดตามและวัดผลการทำงานได้ทุกขั้นตอน
  • ผู้ที่ต้องการออกแบบและพัฒนากลยุทธ์ Customer Experience Flow ให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพื่อมอบการบริการที่ตรึงใจและรักษาลูกค้าให้อยู่หมัด

Agenda

10.40 – 11.25 น.

Registration

  • ลงทะเบียนและพบปะผู้เข้าร่วมงานท่านอื่น ๆ

11.25 – 11.30 น.

Opening & Welcome

  • พิธีกรกล่าวเปิดงานและกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน

 

11.30 – 12.00 น.

Shaping Customer Experiences for Business Growth

  • ทำความรู้จักและเผยฟีเจอร์เด่นของ Zendesk อันดับ 1 ซอฟต์แวร์บริการลูกค้าจากการจัดอันดับของ Gartner และ G2
  • กลเม็ดเคล็ดลับในการสร้างประสบการณ์ลูกค้ายุคใหม่ที่ Customer Service และ CX Manager ไม่ควรพลาด
  • ไขคำตอบว่า CX ที่ดีช่วยเพิ่ม Revenue ธุรกิจได้อย่างไรพร้อมตัวอย่าง Case Study จากแบรนด์ชั้นนำ

12.00 – 12.50 น.

Lunch Time

  • ร่วมรับประทานอาหารกลางวันแบบ Buffet พร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ตามอัธยาศัย

12.50 – 13.40 น.

Zendesk Showcase: Advanced CX & The Power of AI

สาธิตเดโมและตัวอย่างการใช้งาน Zendesk เพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้าแบบเหนือล้ำ ไม่ว่าจะเป็น 

  • ก้าวล้ำเรื่องการให้บริการด้วย Zendesk กับ Chatbot เพิ่มโอกาสปิดการขายนอกเวลาทำการและให้ลูกค้าแก้ไขปัญหาหรือดำเนินเรื่องต่าง ๆ ด้วยตนเองได้เพียงคลิก
  • เพิ่มประสิทธิภาพ ประหยัดเวลาและลดภาระงานด้วย Zendesk AI เอไออัจฉริยะที่ช่วยให้พนักงานทำงานง่ายและเร็ว

13.40 – 14.50 น.

Workshop: Delivering a First class CX Strategy 

  • Workshop ออกแบบกลยุทธ์ Customer Experience Flow ที่ตรึงใจลูกค้า พร้อมรับคำปรึกษาโดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญในการทำให้เกิดขึ้นจริง
  • นำเสนอและแลกเปลี่ยนไอเดียร่วมกันเพื่อโอกาสในการต่อยอดและประยุกต์ใช้กับธุรกิจของคุณ

14.50 – 15.00 น.

Happy time & Networking

  • ร่วมสนุกกับ Quiz Game ตอบคำถามชิงรางวัล
  • ผ่อนคลายไปกับเครื่องดื่มและการพูดคุยที่เป็นกันเองไปกับผู้เชี่ยวชาญและผู้ร่วมงานในอุตสาหกรรมเดียวกันกับคุณ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 26 ตุลาคม 2566 นี้เท่านั้น! (หรือจนกว่าที่นั่งจะเต็ม)
  • เนื่องจากที่นั่งมีจำนวนจำกัด 35 ที่นั่ง จึงขอสงวนสิทธิ์ให้เข้าร่วมบริษัทละไม่เกิน 2 ท่าน
  • หลังจากลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ โปรดรอ Confirmation Email เพื่อแจ้งสิทธิ์การเข้าร่วม
  • การเดินทางวิธีที่ 1 สามารถลง BTS ที่สถานีชิดลม (ทางออก 6), วิธีที่ 2 ขับรถมา สามารถนำบัตรจอดรถมาประทับตราเพื่อจอดฟรี 4 ชม.
  • สอบถามรายละเอียดของงานและการเดินทางได้ที่เบอร์
    • 095-804-5482 (คุณยิ่ว), 065-950-1256 (คุณนุ่น), 092-262-0475 (คุณแก้ว), 061-423-4056 (คุณแยม)

Previously Event

เหลืออีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้น แล้วพบกัน!

Days
Hours
Minutes
Seconds