Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

มาร่วมปลดล็อคแนวทางและกลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ลูกค้าในยุค AI

ธุรกิจขนาด Mid-Market และ Enterprise ไม่ควรพลาด

Zendesk Reveal:

Unlock The Power of AI for Customer Experience

งานสัมมนาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน รับจำกัดเพียง 40 ที่นั่งเท่านั้น!

Zendesk Reveal:

Unlock The Power of AI for Customer Experience

วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2024

เวลา 13.30 - 17.00 น.

ณ The Great Room, Park Silom (BTS ศาลาแดง)

Personalization, Speed และ Privacy คือสามสิ่งที่กลายเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างประสบการณ์ลูกค้า (CX) ทว่าต้องทำอย่างไรถึงจะปรับใช้ให้เกิดผลลัพธ์ได้จริง?

ในปัจจุบันที่ AI ได้เข้ามามีบทบาท แต่เราจะใช้ AI ในการส่งเสริมความประทับใจ สนับสนุนทีมงาน และยกระดับธุรกิจอย่างไรได้บ้าง?

Demeter ICT ร่วมกับ Zendesk ขอเชิญคุณ ผู้ที่เกี่ยวข้องกับสายงาน Customer Service, CX Leader และ IT Decision Maker มาพบกับงานสัมมนาสุด Exclusive กับงาน Zendesk Reveal: Unlock The Power of AI for Customer Experience’

มาร่วมถอดรหัส ปลดล็อคแนวทาง กลยุทธ์และกลวิธีการสร้างประสบการณ์ลูกค้าแบบอัจฉริยะ อัดแน่นเนื้อหาที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็น

เผยแนวทางและกลยุทธ์ในการสร้าง CX ในยุคแห่ง AI พร้อมพามาทำความรู้จักกับ Zendesk โซลูชันบริการลูกค้าชั้นนำของโลกที่กว่า 170,000 องค์กรวางใจใช้งาน

✅ แบ่งปันเรื่องราวและแรงบันดาลใจในการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าจากหลักทรัพย์ธนชาต (Thanachart Securities) กลุ่มธุรกิจการเงินชั้นนำของประเทศ

✅ สาธิตฟีเจอร์เด่นและ Best Practice ในการใช้งาน Zendesk ในการบริการและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า แบ่งเบาภาระงานและปรับกระบวนการทำงานให้ทันสมัย คล่องตัว

จากวิสัยทัศน์สู่ความเป็นจริง จากตระหนักถึง Trends สู่วิธีการที่คาดหวังผลลัพธ์ได้ ปลดล็อคการใช้ AI เข้ามาส่งเสริมประสบการณ์ลูกค้าให้เหนือความคาดหมายและทรงพลังไปกับงานนี้

Zendesk Reveal: Unlock The Power of AI for Customer Experience

ณ The Great Room, Park Silom (BTS ศาลาแดง)

วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2024

เวลา 13.30 - 17.00 น.

งานสัมมนาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน รับจำกัดเพียง 40 ที่นั่งเท่านั้น!

SPEAKERS

Tanat Watanachanobol

Thailand Sales Leader, Zendesk

Dr. Varanyu Suchivoraphanphong

CEO & Founder of Demeter ICT

Chanus Sathornkit

Chief Solution Advisor, Demeter ICT

SPECIAL GUEST

Wannaporn Tongsuwan

Senior Manager, Thanachart Securities

Agenda

13.30 – 14.00 น.

Registration

  • ลงทะเบียนและพบปะผู้เข้าร่วมงานท่านอื่น ๆ

14.00 – 14.05 น.

Welcome Speech

  • พิธีกรกล่าวเปิดงานและกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน

 

14.05 – 14.35 น.

Enhancing CX with The Power of AI

  • พามารู้จัก Zendesk ซอฟต์แวร์บริการลูกค้าชั้นนำของโลก 
  • เผยแนวทางและกลยุทธ์ในการสร้างประสบการณ์ลูกค้ายุค AI ที่ Customer Service และ CX Manager ไม่ควรพลาด

14.35 – 15.05 น.

Zendesk Customer Spotlight

  • แบ่งปันเรื่องราวและแรงบันดาลใจในการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าโดยหลักทรัพย์ธนชาต (Thanachart Securities) 

15.05 – 15.20 น.

Coffee Break

  • พักเบรคเพื่อรับประทานอาหารว่างและพูดคุยตามอัธยาศัย

15.20 – 16.20 น.

Intelligent CX in Action: Best Practices & Demo Showcase

สาธิตเดโมและตัวอย่างการใช้งาน Zendesk ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็น

  • สร้างความประทับใจ แบ่งเบาภาระและปรับกระบวนการทำงานให้คล่องตัวด้วย Zendesk AI เอไออัจฉริยะเพื่อการบริการลูกค้า
  • พร้อมต่อการให้บริการ 24/7 ด้วยแชทบอทที่ช่วยตอบคำถามและให้อำนาจลูกค้าในการดำเนินเรื่องต่าง ๆ ด้วยตนเองได้เพียงคลิก

16.20 – 16.30 น.

Wrap Up: Driving Business Results with Zendesk

  • สรุปความคุ้มค่าของ Zendesk ในแง่มุมต่าง ๆ ทั้งด้านการสร้างประสบการณ์ลูกค้า การสนับสนุนพนักงานและ ROI

16.30 – 17.00 น.

Fun time & Networking

  • ร่วมสนุกกับ Quiz Game ตอบคำถามชิงรางวัล
  • ผ่อนคลายไปกับเครื่องดื่มและการพูดคุยที่เป็นกันเองไปกับผู้เชี่ยวชาญและผู้ร่วมงานในอุตสาหกรรมเดียวกันกับคุณ

 

Why should you join this event?

  • ได้อัปเดตมุมมอง กลยุทธ์และไอเดียใหม่ ๆ ในการใช้ AI และ Automation เข้ามาช่วยส่งเสริมประสบการณ์ลูกค้าให้เหนือความคาดหมายและทรงพลัง
  • ได้รู้จักกับ Zendesk เครื่องมือบริการลูกค้าระดับโลกที่แบรนด์กว่า 170,000 รายวางใจใช้งาน
  • ได้รับฟังเรื่องราวและประสบการณ์ผ่านแบรนด์ชั้นนำที่ใช้งาน Zendesk 
  • ได้ไขคำตอบว่าการมี AI และ CX ที่ดีจะช่วยลดค่าใช้จ่าย และเพิ่ม Revenue ธุรกิจได้อย่างไร 
  • ได้ร่วมกิจกรรมสนุก ๆ เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ
  • ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับ Customer Service และ CX Specialist ท่านอื่น ๆ ที่มาร่วมงาน เพื่อสร้าง Connection ให้กับบริษัทของคุณ

งานอีเวนต์นี้เหมาะกับใคร?

  • บริษัทระดับ Mid-Market, Commercial และ Enterprise ที่กำลังมองหาแนวทางหรือโซลูชันในการยกระดับประสบการณ์ลูกค้า
  • ผู้ที่อยู่ในสายงานด้าน Customer Service, Customer Support ที่กำลังตัน หรือเจอปัญหาในด้านการบริหารโครงสร้างการทำงาน และอยากพัฒนาให้เป็นระบบและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
  • ผู้บริหาร/ผู้จัดการทีม CS ที่ต้องการหา Solution และไอเดียให้คนในทีมสามารถทำงานได้ง่าย มีประสิทธิภาพ สามารถติดตามและวัดผลการทำงานได้ทุกขั้นตอน
  • ผู้ที่ต้องการออกแบบและพัฒนากลยุทธ์ Customer Experience ให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพื่อมอบการบริการที่ตรึงใจและรักษาลูกค้าให้อยู่หมัด
  • ผู้ที่เกี่ยวข้องหรือรับผิดชอบในการจัดหาโซลูชันที่เหมาะสมให้กับองค์กร

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 สิงหาคม 2024 นี้เท่านั้น! (หรือจนกว่าที่นั่งจะเต็ม)
  • สงวนสิทธิ์ให้เข้าร่วมบริษัทละไม่เกิน 2 ท่าน
  • หลังจากลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ โปรดรอ Confirmation Email เพื่อยืนยันสิทธิ์การเข้าร่วม
  • เนื่องจากที่นั่งมีจำนวนจำกัด ท่านต้องได้รับอีเมลยืนยันจากเราเท่านั้น จึงจะสามารถเข้าร่วมงานได้
  • สอบถามรายละเอียดของงานและการเดินทางได้ที่เบอร์
    •  065-950-1256 (คุณนุ่น), 092-262-0475 (คุณแก้ว), 061-423-4056 (คุณแยม)

เหลืออีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้น แล้วพบกัน!

Days
Hours
Minutes
Seconds