มาร่วมปลดล็อคแนวทางและกลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ลูกค้าในยุค AI
ธุรกิจขนาด Mid-Market และ Enterprise ไม่ควรพลาด
Zendesk Reveal:
Unlock The Power of AI for Customer Experience
- วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2024 เวลา 13.30 - 17.00 น.
- ณ The Great Room, Park Silom (BTS ศาลาแดง)
งานสัมมนาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน รับจำกัดเพียง 40 ที่นั่งเท่านั้น!
Zendesk Reveal:
Unlock The Power of AI for Customer Experience
วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2024
เวลา 13.30 - 17.00 น.
ณ The Great Room, Park Silom (BTS ศาลาแดง)
Personalization, Speed และ Privacy คือสามสิ่งที่กลายเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างประสบการณ์ลูกค้า (CX) ทว่าต้องทำอย่างไรถึงจะปรับใช้ให้เกิดผลลัพธ์ได้จริง?
ในปัจจุบันที่ AI ได้เข้ามามีบทบาท แต่เราจะใช้ AI ในการส่งเสริมความประทับใจ สนับสนุนทีมงาน และยกระดับธุรกิจอย่างไรได้บ้าง?
Demeter ICT ร่วมกับ Zendesk ขอเชิญคุณ ผู้ที่เกี่ยวข้องกับสายงาน Customer Service, CX Leader และ IT Decision Maker มาพบกับงานสัมมนาสุด Exclusive กับงาน ‘Zendesk Reveal: Unlock The Power of AI for Customer Experience’
มาร่วมถอดรหัส ปลดล็อคแนวทาง กลยุทธ์และกลวิธีการสร้างประสบการณ์ลูกค้าแบบอัจฉริยะ อัดแน่นเนื้อหาที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็น
✅ เผยแนวทางและกลยุทธ์ในการสร้าง CX ในยุคแห่ง AI พร้อมพามาทำความรู้จักกับ Zendesk โซลูชันบริการลูกค้าชั้นนำของโลกที่กว่า 170,000 องค์กรวางใจใช้งาน
✅ แบ่งปันเรื่องราวและแรงบันดาลใจในการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าจากหลักทรัพย์ธนชาต (Thanachart Securities) กลุ่มธุรกิจการเงินชั้นนำของประเทศ
✅ สาธิตฟีเจอร์เด่นและ Best Practice ในการใช้งาน Zendesk ในการบริการและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า แบ่งเบาภาระงานและปรับกระบวนการทำงานให้ทันสมัย คล่องตัว
จากวิสัยทัศน์สู่ความเป็นจริง จากตระหนักถึง Trends สู่วิธีการที่คาดหวังผลลัพธ์ได้ ปลดล็อคการใช้ AI เข้ามาส่งเสริมประสบการณ์ลูกค้าให้เหนือความคาดหมายและทรงพลังไปกับงานนี้
Zendesk Reveal: Unlock The Power of AI for Customer Experience
ณ The Great Room, Park Silom (BTS ศาลาแดง)
วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2024
เวลา 13.30 - 17.00 น.
งานสัมมนาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน รับจำกัดเพียง 40 ที่นั่งเท่านั้น!
SPEAKERS

Tanat Watanachanobol
Thailand Sales Leader, Zendesk

Dr. Varanyu Suchivoraphanphong
CEO & Founder of Demeter ICT

Chanus Sathornkit
Chief Solution Advisor, Demeter ICT
SPECIAL GUEST

Wannaporn Tongsuwan
Senior Manager, Thanachart Securities
Agenda
13.30 – 14.00 น.
Registration
- ลงทะเบียนและพบปะผู้เข้าร่วมงานท่านอื่น ๆ
14.00 – 14.05 น.
Welcome Speech
- พิธีกรกล่าวเปิดงานและกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน
14.05 – 14.35 น.
Enhancing CX with The Power of AI
- พามารู้จัก Zendesk ซอฟต์แวร์บริการลูกค้าชั้นนำของโลก
- เผยแนวทางและกลยุทธ์ในการสร้างประสบการณ์ลูกค้ายุค AI ที่ Customer Service และ CX Manager ไม่ควรพลาด
14.35 – 15.05 น.
Zendesk Customer Spotlight
แบ่งปันเรื่องราวและแรงบันดาลใจในการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าโดยหลักทรัพย์ธนชาต (Thanachart Securities)
15.05 – 15.20 น.
Coffee Break
- พักเบรคเพื่อรับประทานอาหารว่างและพูดคุยตามอัธยาศัย
15.20 – 16.20 น.
Intelligent CX in Action: Best Practices & Demo Showcase
สาธิตเดโมและตัวอย่างการใช้งาน Zendesk ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็น
- สร้างความประทับใจ แบ่งเบาภาระและปรับกระบวนการทำงานให้คล่องตัวด้วย Zendesk AI เอไออัจฉริยะเพื่อการบริการลูกค้า
- พร้อมต่อการให้บริการ 24/7 ด้วยแชทบอทที่ช่วยตอบคำถามและให้อำนาจลูกค้าในการดำเนินเรื่องต่าง ๆ ด้วยตนเองได้เพียงคลิก
16.20 – 16.30 น.
Wrap Up: Driving Business Results with Zendesk
- สรุปความคุ้มค่าของ Zendesk ในแง่มุมต่าง ๆ ทั้งด้านการสร้างประสบการณ์ลูกค้า การสนับสนุนพนักงานและ ROI
16.30 – 17.00 น.
Fun time & Networking
- ร่วมสนุกกับ Quiz Game ตอบคำถามชิงรางวัล
- ผ่อนคลายไปกับเครื่องดื่มและการพูดคุยที่เป็นกันเองไปกับผู้เชี่ยวชาญและผู้ร่วมงานในอุตสาหกรรมเดียวกันกับคุณ
Why should you join this event?
- ได้อัปเดตมุมมอง กลยุทธ์และไอเดียใหม่ ๆ ในการใช้ AI และ Automation เข้ามาช่วยส่งเสริมประสบการณ์ลูกค้าให้เหนือความคาดหมายและทรงพลัง
- ได้รู้จักกับ Zendesk เครื่องมือบริการลูกค้าระดับโลกที่แบรนด์กว่า 170,000 รายวางใจใช้งาน
- ได้รับฟังเรื่องราวและประสบการณ์ผ่านแบรนด์ชั้นนำที่ใช้งาน Zendesk
- ได้ไขคำตอบว่าการมี AI และ CX ที่ดีจะช่วยลดค่าใช้จ่าย และเพิ่ม Revenue ธุรกิจได้อย่างไร
- ได้ร่วมกิจกรรมสนุก ๆ เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ
- ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับ Customer Service และ CX Specialist ท่านอื่น ๆ ที่มาร่วมงาน เพื่อสร้าง Connection ให้กับบริษัทของคุณ
งานอีเวนต์นี้เหมาะกับใคร?
- บริษัทระดับ Mid-Market, Commercial และ Enterprise ที่กำลังมองหาแนวทางหรือโซลูชันในการยกระดับประสบการณ์ลูกค้า
- ผู้ที่อยู่ในสายงานด้าน Customer Service, Customer Support ที่กำลังตัน หรือเจอปัญหาในด้านการบริหารโครงสร้างการทำงาน และอยากพัฒนาให้เป็นระบบและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
- ผู้บริหาร/ผู้จัดการทีม CS ที่ต้องการหา Solution และไอเดียให้คนในทีมสามารถทำงานได้ง่าย มีประสิทธิภาพ สามารถติดตามและวัดผลการทำงานได้ทุกขั้นตอน
- ผู้ที่ต้องการออกแบบและพัฒนากลยุทธ์ Customer Experience ให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพื่อมอบการบริการที่ตรึงใจและรักษาลูกค้าให้อยู่หมัด
- ผู้ที่เกี่ยวข้องหรือรับผิดชอบในการจัดหาโซลูชันที่เหมาะสมให้กับองค์กร
รายละเอียดเพิ่มเติม
- สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 สิงหาคม 2024 นี้เท่านั้น! (หรือจนกว่าที่นั่งจะเต็ม)
- สงวนสิทธิ์ให้เข้าร่วมบริษัทละไม่เกิน 2 ท่าน
- หลังจากลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ โปรดรอ Confirmation Email เพื่อยืนยันสิทธิ์การเข้าร่วม
- เนื่องจากที่นั่งมีจำนวนจำกัด ท่านต้องได้รับอีเมลยืนยันจากเราเท่านั้น จึงจะสามารถเข้าร่วมงานได้
- สอบถามรายละเอียดของงานและการเดินทางได้ที่เบอร์
- 065-950-1256 (คุณนุ่น), 092-262-0475 (คุณแก้ว), 061-423-4056 (คุณแยม)