Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

E-Commerce Transformation 2023 : ยกระดับการขาย ทรานส์ฟอร์มธุรกิจสู่ยุค Automation ด้วย Zendesk Sunshine

เข้าสู่ปี 2023 อย่างเต็มตัวท่ามกลางสมรภูมิ E-Commerce ที่แข่งขันอย่างดุเดือดและเต็มไปด้วยความท้าทาย หากปีที่ผ่านมาคือปีที่ธุรกิจตื่นตัวในเรื่องของการ Transformation หรือการนำเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้ในองค์กร ปีนี้ก็จะเป็นปีที่เราได้เห็นกลยุทธ์ในการนำเครื่องมือต่าง ๆ มาใช้ในรูปแบบที่ซับซ้อนและ Advanced มากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น

  • Conversational Experience สนทนากับลูกค้าอย่างรู้ใจโดยรู้ว่าลูกค้าเป็นใคร เคยติดต่อเรื่องอะไรมาก่อน และต่อบทสนทนาได้อย่างต่อเนื่อง
  • Customer Data เคยไหม? มีปริมาณข้อมูล (Data) เยอะ จนไม่รู้จะตีความอย่างไร ในงานสัมมนานี้เราจึงขอนำเสนอโซลูชันที่ช่วยในการผสานรวมข้อมูลจากทุกภาคส่วนของธุรกิจ ให้คุณเห็นภาพและบริบท Customer Journey ของลูกค้าทั้งหมดในหน้าจอเดียวเท่านั้น
  • Automation ยกระดับธุรกิจด้วยระบบอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นระบบอัตโนมัติสำหรับบริการตนเอง (Self-service) กระตุ้นการขาย และอำนวยความสะดวกให้พนักงานทำงานได้อย่างรวดเร็ว

ในความเป็นจริงเราต่างรู้ความสำคัญของสิ่งเหล่านี้ ทว่าการจะทำให้สำเร็จก็ยังคงเป็นเรื่องที่พูดง่ายแต่ทำยาก มีเพียงแบรนด์ที่ Early Adopter เท่านั้นที่จะได้แต้มต่อก่อนใคร สร้างความประทับใจที่น่าจดจำให้ลูกค้าก่อนที่แบรนด์อื่นจะลงสนาม

“นี่จึงเป็นงานสัมมนาออนไลน์ครบจบตั้งแต่ Strategy, Solution และ How to start”

“งานสัมมนาออนไลน์ครบจบตั้งแต่ Strategy, Solution และ How to start”

E-Commerce Transformation 2023 : ยกระดับการขาย ทรานส์ฟอร์มธุรกิจสู่ยุค Automation ด้วย Zendesk Sunshine

วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 

เวลา 14.00 – 15.30 น.

*งานสัมมนาเสร็จสิ้นแล้ว แต่ทุกท่านสามารถดูย้อนหลังได้ เพียงคลิกปุ่มด้านล่าง*

What will you get?

Understanding

เข้าใจ Pain Points และความท้าทายที่ธุรกิจ E-Commerce ต้องเผชิญในปีนี้พร้อมวิธีแก้ไข

Automation

แนวทางการปรับใช้ระบบอัตโนมัติในการให้บริการลูกค้า 24/7 และเพิ่มโอกาสปิดการขายผ่านทางแชท

Customer Data

การผสานรวมข้อมูลจากทุกภาคส่วนของธุรกิจ เข้าใจ Customer Journey ของลูกค้าและทำงานได้อย่างคล่องตัว (Agile)

One Conversation

เข้าถึงทุกช่องทางการติดต่อของลูกค้าในหน้าเดียว รู้ว่าลูกค้าเป็นใคร มาจากไหน และต่อบทสนทนาได้อย่างต่อเนื่อง

Saving

โอกาสในการลดต้นทุนด้านทรัพยากรบุคคล ลดการทำงานแบบแยกส่วน (Silo) ลดเวลาที่ใช้กับงานที่ซ้ำซ้อน

Best Practice

ตัวอย่างกลยุทธ์จากแบรนด์ชั้นนำและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจ E-Commerce



Description

เข้าสู่ปี 2023 อย่างเต็มตัวท่ามกลางสมรภูมิ E-Commerce ที่แข่งขันอย่างดุเดือดและเต็มไปด้วยความท้าทาย

หากปีที่ผ่านมาคือปีที่ธุรกิจตื่นตัวในเรื่องของการ Transformation หรือการนำเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้ในองค์กร

ปีนี้ก็จะเป็นปีที่เราได้เห็นกลยุทธ์ในการนำเครื่องมือต่าง ๆ มาใช้ในรูปแบบที่ซับซ้อนและ Advanced มากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น

  • Conversational Experience สนทนากับลูกค้าอย่างรู้ใจโดยรู้ว่าลูกค้าเป็นใคร เคยติดต่อเรื่องอะไรมาก่อน และต่อบทสนทนาได้อย่างต่อเนื่อง
  • Customer Data เคยไหม? มีปริมาณข้อมูล (Data) เยอะ จนไม่รู้จะตีความอย่างไร ในงานสัมมนานี้เราจึงขอนำเสนอโซลูชันที่ช่วยในการผสานรวมข้อมูลจากทุกภาคส่วนของธุรกิจ ให้คุณเห็นภาพและบริบท Customer Journey ของลูกค้าทั้งหมดในหน้าจอเดียวเท่านั้น
  • Automation ยกระดับธุรกิจด้วยระบบอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นระบบอัตโนมัติสำหรับบริการตนเอง (Self-service) กระตุ้นการขาย และอำนวยความสะดวกให้พนักงานทำงานได้อย่างรวดเร็ว

ในความเป็นจริงเราต่างรู้ความสำคัญของสิ่งเหล่านี้ ทว่าการจะทำให้สำเร็จก็ยังคงเป็นเรื่องที่พูดง่ายแต่ทำยาก มีเพียงแบรนด์ที่ Early Adopter เท่านั้นที่จะได้แต้มต่อก่อนใคร สร้างความประทับใจที่น่าจดจำให้ลูกค้าก่อนที่แบรนด์อื่นจะลงสนาม

 

“นี่จึงเป็นงานสัมมนาออนไลน์ครบจบตั้งแต่ Strategy, Solution และ How to start”

E-Commerce Transformation 2023 : ยกระดับการขาย ทรานส์ฟอร์มธุรกิจสู่ยุค Automation ด้วย Zendesk Sunshine

วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 

เวลา 14.00 – 15.30 น.

*งานสัมมนาออนไลน์ฟรีผ่าน Google Meet สำรองสิทธิ์เข้าร่วมงานได้เลยตั้งแต่วันนี้

Agenda

14.00 – 14.05

Opening Speech

14.05 – 14.25

E-Commerce Challenges in 2023

  • เจาะลึก Pain Points และความท้าทายที่ธุรกิจ E-Commerce ต้องเผชิญในปี 2023
  • ถ้าอยากจะเริ่มหรือปรับการทำงานให้เป็น Automation มากขึ้นควรเริ่มจากอะไร

14.25 – 15.00

Step Up your E-Commerce to Automation with Zendesk Sunshine

ทำความรู้จักและสาธิตการใช้งาน Zendesk Sunshine เครื่องมือในการเชื่อมต่อแพลตฟอร์มที่ช่วยสร้างประสบการณ์ลูกค้าแบบไร้รอยต่อ 360° ไม่ว่าจะเป็น

  • รวมข้อมูลจากทุกแพลตฟอร์มในหน้าเดียว ให้ทีมของคุณเห็นภาพลูกค้าอย่างสมบูรณ์ครบถ้วนและให้บริการได้ตรงจุด ตรงใจ
  • สนทนากับลูกค้าอย่างรู้ใจโดยรู้ว่าลูกค้าเป็นใคร เคยติดต่อเรื่องอะไรมาก่อน และต่อบทสนทนาได้อย่างต่อเนื่อง
  • เชื่อมต่อเข้ากับ AI Chatbot ให้ลูกค้าแก้ไขปัญหาด้วยตนเองได้เพียงคลิก และเพิ่มโอกาสปิดการขายแม้นอกเวลาทำการ

15.00 – 15.20

Case Studied From Top Brand

  • แชร์แนวคิดและกลยุทธ์ความสำเร็จจากแบรนด์ชั้นนำที่นำ Zendesk Sunshine ไปปรับใช้ทั้งในด้านของการกระตุ้นยอดขาย การเพิ่มประสบการณ์ลูกค้าและการยกระดับการทำงานในองค์กร

15.20 – 15.30

Q&A

  • ร่วมสนุกตอบคำถามชิงรางวัล
  • แถลงไขทุกข้อสงสัยจาก Speaker ผู้เชี่ยวชาญ

Speakers

ดร. วรัญญู สุจิวรพันธ์พงศ์

CEO & Founder of Demeter ICT

ชนัส สาธรกิจ

Solution Consulting Director

ชัยธวัช เยาว์พรหมศิริ

Vice President of Zendesk Business

Who should attend?

  • CEO, เจ้าของธุรกิจ, ผู้บริหารทุกระดับ, CTO, E-Commerce Director, E-Commerce Strategist, IT Manager, ผู้จัดการ, หัวหน้าแผนก
  • ผู้ที่รับผิดชอบเรื่องช่องทางออนไลน์ (E-Commerce), ผู้เชี่ยวชาญและผู้เกี่ยวข้องกับสายงาน Customer Support, Sales, Marketing, Product, IT
  • ธุรกิจระดับ Mid-Market และ Enterprise
  • ธุรกิจที่มีการใช้ข้อมูลเยอะและซับซ้อน โดยเฉพาะธุรกิจที่มีเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน และมีช่องทางการติดต่อลูกค้าที่หลากหลาย
  • ธุรกิจที่ต้องการลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพทางการขายและปรับเปลี่ยนการทำงานให้เป็นรูปแบบ Automation

CEO, เจ้าของธุรกิจ, ผู้บริหารทุกระดับ, CTO, E-Commerce Director, E-Commerce Strategist, IT Manager, ผู้จัดการ, หัวหน้าแผนก

ผู้ที่รับผิดชอบเรื่องช่องทางออนไลน์ (E-Commerce), ผู้เชี่ยวชาญและผู้เกี่ยวข้องกับสายงาน Customer Support, Sales, Marketing, Product, IT

ธุรกิจระดับ Mid-Market และ Enterprise

ธุรกิจที่มีการใช้ข้อมูลเยอะและซับซ้อน โดยเฉพาะธุรกิจที่มีเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน และมีช่องทางการติดต่อลูกค้าที่หลากหลาย

ธุรกิจที่ต้องการลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพทางการขายและปรับเปลี่ยนการทำงานให้เป็นรูปแบบ Automation

More Details

บรรยายสดผ่านช่องทาง Google Meet (ลงทะเบียนเพื่อรับลิงก์เข้าร่วม)
วันที่:
16 กุมภาพันธ์ 2566
เวลา: 14.00 – 15.30 น.
ระยะเวลาลงทะเบียน: วันนี้ – 16 กุมภาพันธ์ 2566 (หรือจนกว่าที่นั่งจะเต็ม)

*งานสัมมนาเสร็จสิ้นแล้ว แต่ทุกท่านสามารถดูย้อนหลังได้ เพียงคลิกปุ่มด้านล่าง*