เข้าสู่ปี 2023 อย่างเต็มตัวท่ามกลางสมรภูมิ E-Commerce ที่แข่งขันอย่างดุเดือดและเต็มไปด้วยความท้าทาย หากปีที่ผ่านมาคือปีที่ธุรกิจตื่นตัวในเรื่องของการ Transformation หรือการนำเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้ในองค์กร ปีนี้ก็จะเป็นปีที่เราได้เห็นกลยุทธ์ในการนำเครื่องมือต่าง ๆ มาใช้ในรูปแบบที่ซับซ้อนและ Advanced มากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น
- Conversational Experience สนทนากับลูกค้าอย่างรู้ใจโดยรู้ว่าลูกค้าเป็นใคร เคยติดต่อเรื่องอะไรมาก่อน และต่อบทสนทนาได้อย่างต่อเนื่อง
- Customer Data เคยไหม? มีปริมาณข้อมูล (Data) เยอะ จนไม่รู้จะตีความอย่างไร ในงานสัมมนานี้เราจึงขอนำเสนอโซลูชันที่ช่วยในการผสานรวมข้อมูลจากทุกภาคส่วนของธุรกิจ ให้คุณเห็นภาพและบริบท Customer Journey ของลูกค้าทั้งหมดในหน้าจอเดียวเท่านั้น
- Automation ยกระดับธุรกิจด้วยระบบอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นระบบอัตโนมัติสำหรับบริการตนเอง (Self-service) กระตุ้นการขาย และอำนวยความสะดวกให้พนักงานทำงานได้อย่างรวดเร็ว
ในความเป็นจริงเราต่างรู้ความสำคัญของสิ่งเหล่านี้ ทว่าการจะทำให้สำเร็จก็ยังคงเป็นเรื่องที่พูดง่ายแต่ทำยาก มีเพียงแบรนด์ที่ Early Adopter เท่านั้นที่จะได้แต้มต่อก่อนใคร สร้างความประทับใจที่น่าจดจำให้ลูกค้าก่อนที่แบรนด์อื่นจะลงสนาม
“นี่จึงเป็นงานสัมมนาออนไลน์ครบจบตั้งแต่ Strategy, Solution และ How to start”
“งานสัมมนาออนไลน์ครบจบตั้งแต่ Strategy, Solution และ How to start”
E-Commerce Transformation 2023 : ยกระดับการขาย ทรานส์ฟอร์มธุรกิจสู่ยุค Automation ด้วย Zendesk Sunshine
วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566
เวลา 14.00 – 15.30 น.
*งานสัมมนาเสร็จสิ้นแล้ว แต่ทุกท่านสามารถดูย้อนหลังได้ เพียงคลิกปุ่มด้านล่าง*
What will you get?

Understanding
เข้าใจ Pain Points และความท้าทายที่ธุรกิจ E-Commerce ต้องเผชิญในปีนี้พร้อมวิธีแก้ไข

Automation
แนวทางการปรับใช้ระบบอัตโนมัติในการให้บริการลูกค้า 24/7 และเพิ่มโอกาสปิดการขายผ่านทางแชท

Customer Data
การผสานรวมข้อมูลจากทุกภาคส่วนของธุรกิจ เข้าใจ Customer Journey ของลูกค้าและทำงานได้อย่างคล่องตัว (Agile)

One Conversation
เข้าถึงทุกช่องทางการติดต่อของลูกค้าในหน้าเดียว รู้ว่าลูกค้าเป็นใคร มาจากไหน และต่อบทสนทนาได้อย่างต่อเนื่อง

Saving
โอกาสในการลดต้นทุนด้านทรัพยากรบุคคล ลดการทำงานแบบแยกส่วน (Silo) ลดเวลาที่ใช้กับงานที่ซ้ำซ้อน

Best Practice
ตัวอย่างกลยุทธ์จากแบรนด์ชั้นนำและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจ E-Commerce
Description
เข้าสู่ปี 2023 อย่างเต็มตัวท่ามกลางสมรภูมิ E-Commerce ที่แข่งขันอย่างดุเดือดและเต็มไปด้วยความท้าทาย
หากปีที่ผ่านมาคือปีที่ธุรกิจตื่นตัวในเรื่องของการ Transformation หรือการนำเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้ในองค์กร
ปีนี้ก็จะเป็นปีที่เราได้เห็นกลยุทธ์ในการนำเครื่องมือต่าง ๆ มาใช้ในรูปแบบที่ซับซ้อนและ Advanced มากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น
- Conversational Experience สนทนากับลูกค้าอย่างรู้ใจโดยรู้ว่าลูกค้าเป็นใคร เคยติดต่อเรื่องอะไรมาก่อน และต่อบทสนทนาได้อย่างต่อเนื่อง
- Customer Data เคยไหม? มีปริมาณข้อมูล (Data) เยอะ จนไม่รู้จะตีความอย่างไร ในงานสัมมนานี้เราจึงขอนำเสนอโซลูชันที่ช่วยในการผสานรวมข้อมูลจากทุกภาคส่วนของธุรกิจ ให้คุณเห็นภาพและบริบท Customer Journey ของลูกค้าทั้งหมดในหน้าจอเดียวเท่านั้น
- Automation ยกระดับธุรกิจด้วยระบบอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นระบบอัตโนมัติสำหรับบริการตนเอง (Self-service) กระตุ้นการขาย และอำนวยความสะดวกให้พนักงานทำงานได้อย่างรวดเร็ว
ในความเป็นจริงเราต่างรู้ความสำคัญของสิ่งเหล่านี้ ทว่าการจะทำให้สำเร็จก็ยังคงเป็นเรื่องที่พูดง่ายแต่ทำยาก มีเพียงแบรนด์ที่ Early Adopter เท่านั้นที่จะได้แต้มต่อก่อนใคร สร้างความประทับใจที่น่าจดจำให้ลูกค้าก่อนที่แบรนด์อื่นจะลงสนาม
“นี่จึงเป็นงานสัมมนาออนไลน์ครบจบตั้งแต่ Strategy, Solution และ How to start”
E-Commerce Transformation 2023 : ยกระดับการขาย ทรานส์ฟอร์มธุรกิจสู่ยุค Automation ด้วย Zendesk Sunshine
วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566
เวลา 14.00 – 15.30 น.
*งานสัมมนาออนไลน์ฟรีผ่าน Google Meet สำรองสิทธิ์เข้าร่วมงานได้เลยตั้งแต่วันนี้
Agenda
14.00 – 14.05
Opening Speech
14.05 – 14.25
E-Commerce Challenges in 2023
- เจาะลึก Pain Points และความท้าทายที่ธุรกิจ E-Commerce ต้องเผชิญในปี 2023
- ถ้าอยากจะเริ่มหรือปรับการทำงานให้เป็น Automation มากขึ้นควรเริ่มจากอะไร
14.25 – 15.00
Step Up your E-Commerce to Automation with Zendesk Sunshine
ทำความรู้จักและสาธิตการใช้งาน Zendesk Sunshine เครื่องมือในการเชื่อมต่อแพลตฟอร์มที่ช่วยสร้างประสบการณ์ลูกค้าแบบไร้รอยต่อ 360° ไม่ว่าจะเป็น
- รวมข้อมูลจากทุกแพลตฟอร์มในหน้าเดียว ให้ทีมของคุณเห็นภาพลูกค้าอย่างสมบูรณ์ครบถ้วนและให้บริการได้ตรงจุด ตรงใจ
- สนทนากับลูกค้าอย่างรู้ใจโดยรู้ว่าลูกค้าเป็นใคร เคยติดต่อเรื่องอะไรมาก่อน และต่อบทสนทนาได้อย่างต่อเนื่อง
- เชื่อมต่อเข้ากับ AI Chatbot ให้ลูกค้าแก้ไขปัญหาด้วยตนเองได้เพียงคลิก และเพิ่มโอกาสปิดการขายแม้นอกเวลาทำการ
15.00 – 15.20
Case Studied From Top Brand
- แชร์แนวคิดและกลยุทธ์ความสำเร็จจากแบรนด์ชั้นนำที่นำ Zendesk Sunshine ไปปรับใช้ทั้งในด้านของการกระตุ้นยอดขาย การเพิ่มประสบการณ์ลูกค้าและการยกระดับการทำงานในองค์กร
15.20 – 15.30
Q&A
- ร่วมสนุกตอบคำถามชิงรางวัล
- แถลงไขทุกข้อสงสัยจาก Speaker ผู้เชี่ยวชาญ
Speakers

ดร. วรัญญู สุจิวรพันธ์พงศ์
CEO & Founder of Demeter ICT

ชนัส สาธรกิจ
Solution Consulting Director

ชัยธวัช เยาว์พรหมศิริ
Vice President of Zendesk Business
Who should attend?
- CEO, เจ้าของธุรกิจ, ผู้บริหารทุกระดับ, CTO, E-Commerce Director, E-Commerce Strategist, IT Manager, ผู้จัดการ, หัวหน้าแผนก
- ผู้ที่รับผิดชอบเรื่องช่องทางออนไลน์ (E-Commerce), ผู้เชี่ยวชาญและผู้เกี่ยวข้องกับสายงาน Customer Support, Sales, Marketing, Product, IT
- ธุรกิจระดับ Mid-Market และ Enterprise
- ธุรกิจที่มีการใช้ข้อมูลเยอะและซับซ้อน โดยเฉพาะธุรกิจที่มีเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน และมีช่องทางการติดต่อลูกค้าที่หลากหลาย
- ธุรกิจที่ต้องการลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพทางการขายและปรับเปลี่ยนการทำงานให้เป็นรูปแบบ Automation
CEO, เจ้าของธุรกิจ, ผู้บริหารทุกระดับ, CTO, E-Commerce Director, E-Commerce Strategist, IT Manager, ผู้จัดการ, หัวหน้าแผนก
ผู้ที่รับผิดชอบเรื่องช่องทางออนไลน์ (E-Commerce), ผู้เชี่ยวชาญและผู้เกี่ยวข้องกับสายงาน Customer Support, Sales, Marketing, Product, IT
ธุรกิจระดับ Mid-Market และ Enterprise
ธุรกิจที่มีการใช้ข้อมูลเยอะและซับซ้อน โดยเฉพาะธุรกิจที่มีเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน และมีช่องทางการติดต่อลูกค้าที่หลากหลาย
ธุรกิจที่ต้องการลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพทางการขายและปรับเปลี่ยนการทำงานให้เป็นรูปแบบ Automation
More Details
บรรยายสดผ่านช่องทาง Google Meet (ลงทะเบียนเพื่อรับลิงก์เข้าร่วม)
วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2566
เวลา: 14.00 – 15.30 น.
ระยะเวลาลงทะเบียน: วันนี้ – 16 กุมภาพันธ์ 2566 (หรือจนกว่าที่นั่งจะเต็ม)
*งานสัมมนาเสร็จสิ้นแล้ว แต่ทุกท่านสามารถดูย้อนหลังได้ เพียงคลิกปุ่มด้านล่าง*