ไขเคล็ดลับ ตามเทรนด์ให้ทัน เปลี่ยนแปลงการให้บริการด้านไอทีของคุณให้ดีขึ้นกว่าที่เคย

เตรียมความพร้อมก้าวสู่ปี 2024 อย่างมี Strategy กับงานสัมมนาครบจบเพื่อ IT Leader โดยเฉพาะ

ITSM 2024:

Modernizing Seamless & Effortless Experience with Freshservice

วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2023

l

เวลา 13.00 – 17.00 น.

SPEAKERS

Chaitavat Yaopromsiri

Vice President of CX Solutions Sales, Demeter ICT

Peerachat Koonvirarak

Country Channel Sales Manager,

 Freshworks

Chanus Sathornkit

Vice President of CX Solutions Consulting, Demeter ICT

นับถอยหลังอีกเพียงไม่กี่วันปีนี้ก็จะสิ้นสุดลง ก้าวสู่ปี 2024 อย่างเต็มตัว

ในยุคที่ทุกองค์กรต่างนำเทคโนโลยีมาปรับใช้และคนไอทีต้องรับศึกหนัก ถึงเวลาหรือยังที่จะปรับปรุงการจัดการบริการด้านไอทีของคุณให้ทันสทัย ราบรื่น และดีต่อใจพนักงานเสียที?

Demeter ICT ร่วมกับ Freshworks ขอเชิญชาวไอทีและผู้ที่สนใจอัปเกรด ITSM ทุกท่านมาพบกับงานสัมมนาสุดพิเศษส่งท้ายปี กับงาน ‘ITSM 2024: Modernizing Seamless & Effortless Experience with Freshservice’

อัดแน่นเนื้อหาทุกเรื่องที่ควรรู้เพื่อให้คุณเตรียมพร้อมรับมือปี 2024 อย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็น

✅ รู้เท่าทัน ITSM Trends 2024 มีแนวโน้มอะไรที่น่าสนใจบ้าง?

 

✅ แชร์กลยุทธ์ในการปรับใช้เทคโนโลยีเพื่อสร้างเสริม Employee Experience ซึ่งนำไปสู่การเติบโตขององค์กร

✅ เคล็ดลับในการบริหารจัดการงบประมาณด้านไอที ทำอย่างไรถึงจะลดต้นทุน โดยที่ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

✅ และที่ขาดไม่ได้ก็คือโซลูชันอย่าง Freshservice – ITSM Software ชั้นนำที่กำลังมาแรงและโดดเด่นเรื่องประสบการณ์ผู้ใช้ ซึ่งงานนี้เราก็มีผู้เชี่ยวชาญมาร่วมสาธิตเดโมและนำเสนอ Case Study ที่น่าสนใจแบบจัดเต็ม!

ในบรรยากาศที่สบาย ๆ ของบ่ายวันศุกร์ ผ่อนคลายไปกับเครื่องดื่มยามว่าง ปรึกษาโซลูชันกับผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิด

เตรียมความพร้อมก้าวสู่ปี 2024 อย่างมี Strategy กับงานสัมมนาที่ IT Leader ห้ามพลาด

ITSM 2024: Modernizing Seamless & Effortless Experience with Freshservice

ณ Victor Club, FYI Center (MRT ศูนย์ฯ สิริกิติ์)

วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2023

เวลา 13.00 - 17.00 น.

งานสัมมนาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน รับจำกัดเพียง 40 ที่นั่งเท่านั้น!

What will you get from this event?​

  1. รู้จักกับ Freshservice เครื่องมือ ITSM ซอฟต์แวร์ชั้นนำที่มีระดับความพึงพอใจโดยเฉลี่ยของผู้ใช้งานถึง 96%
  2. อัปเดตเทรนด์การจัดการบริการด้านไอที เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับองค์กรในการก้าวสู่ปี 2024 อย่างมีประสิทธิภาพ
  3. กลยุทธ์ในการยกระดับ Employee Experience ซึ่งนำไปสู่การเพิ่มความพึงพอใจของพนักงานและการเติบโตขององค์กร
  4. เห็นภาพตัวอย่างการใช้งาน Freshservice ในการสร้างประสบการณ์ที่ทันสมัย ราบรื่น ปราศจากความยุ่งยากให้กับพนักงาน
  5. เคล็ดลับในการบริหารจัดการงบประมาณด้านไอทีในปี 2024 ทำอย่างไรถึงจะลดต้นทุน โดยที่ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น
  6. กรณีศึกษาที่น่าสนใจจากองค์กรที่ได้นำ Freshservice ไปปรับใช้ พร้อมผลลัพธ์หลังการใช้งานจริง
  7. ร่วมกิจกรรมสนุก ๆ เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ และพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับ IT Leader ท่านอื่น ๆ ที่มาร่วมงาน

This Opportunity is for

  • ผู้ที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการด้านไอที (IT Service Management) ที่กำลังมองหาเครื่องมือที่ทันสมัย ใช้ง่าย ก้าวทันเทรนด์เทคโนโลยีปี 2024
  • บริษัทระดับ Mid-market และ Commercial ที่ต้องการยกระดับการจัดการด้านไอที และกระบวนการสนับสนุนพนักงานให้ราบรื่น ไร้รอยต่อ 
  • CTO, IT Director, IT Manager, IT Support
  • ผู้ที่รับผิดชอบด้านการจัดหา ควบคุม และดูแลการให้บริการทางด้านไอที
  • ผู้ที่เกี่ยวข้องกับการทำ Digital Transformation หรือ IT Transformation

Agenda

13.00 – 13.25 น.

Registration

ลงทะเบียนและพบปะผู้เข้าร่วมงานท่านอื่น ๆ

13.25 – 13.35 น.

Opening Speech

พิธีกรกล่าวเปิดงานและกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน

13.35 – 14.10 น.

The Future of ITSM, What to Expect in 2024?

  • ก้าวทันปี 2024 อัปเดตเทรนด์และแนวโน้มที่น่าสนใจของ ITSM ที่ IT Manager ไม่ควรพลาด
  • กลยุทธ์ในการปรับใช้เทคโนโลยีเพื่อสร้างเสริมประสบการณ์ที่ดีให้กับพนักงาน (Employee Experience) ซึ่งนำไปสู่การเติบโตขององค์กร
  • ทำความรู้จัก Freshservice – ITSM Software ที่กำลังมาแรงและโดดเด่นเรื่องของประสบการณ์ผู้ใช้

14.10 – 15.15 น.

Exploring Freshservice: Deliver a Seamless and Effortless Experience

เห็นภาพชัดขึ้นกับการสาธิตตัวอย่างฟีเจอร์เด่นของ Freshservice ในการสร้างประสบการณ์ที่ทันสมัย รวดเร็ว ปราศจากความยุ่งยากให้กับพนักงาน ไม่ว่าจะเป็น

  • การจัดการคำขอบริการอย่างเป็นระบบ เพิ่มความสะดวกสบายต่อทุกฝ่ายในองค์กร
  • รวมศูนย์เครื่องมือทั้งหมดทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ให้การจัดการทรัพย์สินทางไอทีเป็นเรื่องง่าย
  • พร้อมรับมือในทุกเหตุการณ์ไม่คาดฝัน จัดการเหตุขัดข้องอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

15.15 – 15.30 น.

Coffee Break

พักเบรคเพื่อรับประทานอาหารว่างและพูดคุยตามอัธยาศัย

15.30 – 16.10 น.

Spend Less, Get More: Maximize ROI & Value with Freshservice 

  • รู้ก่อนปรับกับเคล็ดลับในการบริหารจัดการงบประมาณด้านไอทีในปี 2024
  • เจาะลึกเรื่องความคุ้มค่าของการใช้งาน Freshservice ในการลดค่าใช้จ่ายและผลลัพธ์ที่พิสูจน์แล้วว่าทำได้จริง
  • เล่าสู่กันฟังกับกรณีศึกษาและผลสำเร็จจากแบรนด์ที่นำ Freshservice ไปปรับใช้ในการยกระดับการจัดการบริการด้านไอที

 

16.10 – 17.00 น.

Happy time & Networking

  • ร่วมสนุกกับ Quiz Game ตอบคำถามชิงรางวัล
  • ผ่อนคลายไปกับเครื่องดื่มและการพูดคุยที่เป็นกันเองไปกับผู้เชี่ยวชาญและผู้ร่วมงานในอุตสาหกรรมเดียวกันกับคุณ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 นี้เท่านั้น! (หรือจนกว่าที่นั่งจะเต็ม)
  • เนื่องจากที่นั่งมีจำนวนจำกัด 40 ที่นั่ง จึงขอสงวนสิทธิ์ให้เข้าร่วมบริษัทละไม่เกิน 2 ท่าน
  • หลังจากลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ โปรดรอ Confirmation Email เพื่อแจ้งสิทธิ์การเข้าร่วม
  • การเดินทางวิธีที่ 1 สามารถลง MRT ที่สถานีศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (ทางออก 1), วิธีที่ 2 ขับรถมา สามารถนำบัตรจอดรถมาประทับตราเพื่อจอดฟรี 8 ชม.
  • สอบถามรายละเอียดของงานและการเดินทางได้ที่เบอร์
    • 095-804-5482 (คุณยิ่ว), 080-042-5160 (คุณส้ม), 092-262-0475 (คุณแก้ว)

เหลืออีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้น แล้วพบกัน!

Days
Hours
Minutes
Seconds