Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Transform IT Service Management for Smart Enterprise: ยกระดับการบริหารจัดการด้านไอทีสู่องค์กรสมัยใหม่ด้วย Freshservice

IT ทุกคนเห็นด้วยกับประโยคนี้ไหม?

"งานสนับสนุนด้านไอทีเป็นงานที่มักถูกมองข้าม และราวกับว่าการต้องจัดการปัญหาด้านไอทีมากมายกี่วันก็ไม่พอ ถ้าเครื่องมือที่ใช้อยู่ไม่ตอบโจทย์ก็ยิ่งเพิ่มความน่าเจ็บปวดเข้าไปอีก"

ถึงอย่างนั้นในยุคปัจจุบันที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี  แผนกไอทีก็คือศูนย์รวมของนักพัฒนา นักวางแผน นักสนับสนุน กระทั่งนักแก้ปัญหาภายในองค์กรที่ขาดไม่ได้ การจัดการการบริการด้านไอที (ITSM) ได้กลายเป็นปัจจัยที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและความพึงพอใจของพนักงาน และมีบทบาทโดยตรงกับการยกระดับกระบวนการในองค์กรให้ทันสมัย

องค์กรและไอทีจึงสัมพันธ์กันและต้องไปด้วยกันเสมอ

ด้วยแนวคิดนี้ Demeter ICT ขอเชิญคุณเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์สุด Exclusive ในหัวข้อ “Transform IT Service Management for Smart Enterprise: ยกระดับการบริหารจัดการด้านไอทีสู่องค์กรสมัยใหม่ด้วย Freshservice”

จัดเต็มทุกอย่างที่ IT Leader ควรรู้ ทั้งกลยุทธ์ โซลูชัน และ Case Studies ไม่ว่าจะเป็น

  1. รู้ชัดถึง IT Pain Points,  Challenges & Strategies และทำความรู้จัก Freshservice ซอฟต์แวร์ IT Service Management ที่แบรนด์ระดับโลกไว้วางใจ 
  2. เห็นภาพกับการสาธิตเดโมการใช้งานจริงในด้านต่าง ๆ เช่น การจัดการเหตุขัดข้อง (Incident Management) การรวมทรัพย์สินทางไอทีทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ (Asset Management), การติดตาม วางแผนการดำเนินงานในทีม, การปรับปรุงกระบวนการระหว่างแผนก
  3. ตัวอย่างกรณีศึกษาจากแบรนด์ดัง ความคุ้มค่าของการใช้งาน Freshservice ในแง่ของการลงทุน (ROI) และผลลัพธ์ที่ยืนยันแล้วว่าทำได้จริง

พนักงานในองค์กรที่นำ Freshservice ไปปรับใช้มีระดับความพึงพอใจโดยเฉลี่ย 96%

เรื่องราวที่นำมาสู่ตัวเลขนี้ คุณต้องเริ่มพิสูจน์มันด้วยตัวเอง

"Transform IT Service Management for Smart Enterprise:

ยกระดับการบริหารจัดการด้านไอทีสู่องค์กรสมัยใหม่ด้วย Freshservice"

วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2566
เวลา 14.00 – 15.30 น.

 

งานอีเวนต์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย บรรยายสดผ่านช่องทาง Google Meet

แล้วพบกัน!

What will you get from this event?

Resolve Pain Points

เจาะลึกสารพัดปัญหาที่ IT แทบทุกองค์กรต้องเผชิญพร้อมวิธีแก้ไข

Challenge & Strategy

สรุปกลยุทธ์และความท้าทายในการทำ IT Transformation ที่หัวหน้าฝ่าย IT สมควรรู้

Demo Show Cases

เห็นภาพโซลูชันและตัวอย่างการใช้งานจริงของ Freshservice ซอฟต์แวร์ยอดฮิตที่จะช่วยยกระดับองค์กรและทำให้ IT ทำงานง่ายขึ้น

Employee Experience

แนวทางในการเพิ่มความพึงพอใจและประสบการณ์ของพนักงาน ซึ่งส่งผลต่อประสิทธิภาพและการเติบโตขององค์กร

Case Studies

 กรณีศึกษาที่น่าสนใจจากองค์กรต่าง ๆ ที่ได้นำ Freshservice ไปปรับใช้ พร้อมผลลัพธ์หลังการใช้งาน

HIGHER ROI

ลด Cost จากเครื่องมือไม่จำเป็นที่พาให้ฟุ่มเฟือย และมี ROI ที่เพิ่มขึ้นด้วย Freshservice

Agenda

13.30 – 14.00 น.

Register

14.00 – 14.05 น.

Opening Speech

14.05 – 14.25 น.

Key Strategies to Break The IT Service Management Challenges and Pain Points

  • ทำความรู้จัก Freshservice – ITSM Software ที่แบรนด์ระดับโลกไว้วางใจ
  • เผย Pain Points จากกรณีศึกษาของเราที่ทำให้หลายองค์กรให้ความสนใจใน Freshservice
  • กลเม็ดเคล็ดลับในการทรานส์ฟอร์มด้านไอทีที่ IT Manager ไม่ควรพลาด

14.25 – 15.00 น.

 Deep Dive to Freshservice Demo for Smart Enterprise

เห็นภาพชัดกับการสาธิตเดโมและตัวอย่างการใช้งาน Freshservice ที่ช่วยยกระดับการสนับสนุนพนักงานให้ทันสมัย รวดเร็ว ไม่น่าเบื่อ ไม่จำเจ ไม่ว่าจะเป็น

    • พร้อมรับมือในทุกเหตุการณ์ไม่คาดฝัน จัดการเหตุขัดข้องอย่างเหนือระดับโดยใช้เทคโนโลยีเอไอเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ 
    • รวมศูนย์เครื่องมือทั้งหมดทั้งซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ ให้การจัดการทรัพย์สินทางไอทีเป็นเรื่องง่าย
    • ปรับปรุงกระบวนการระหว่างแผนกต่าง ๆ ลดทอนเครื่องมือไม่จำเป็นที่พาให้ฟุ่มเฟือย
    • จัดการ Workload วางแผนการดำเนินงาน พร้อมระบบช่วยสนับสนุนอีกมากมาย ครบจบทุกอย่างสำหรับการให้บริการด้านไอทีด้วยมาตรฐานสูงสุด

15.00 – 15.20 น.

The Stories After Transformation, Result & ROI

  • เล่าสู่กันฟังกับกรณีศึกษาและผลสำเร็จจากธุรกิจจริงที่ได้นำโซลูชันของ Freshservice ไปปรับใช้ในการทรานส์ฟอร์มด้านไอที
  • รู้ชัด รู้ลึกเรื่องความคุ้มค่าของการใช้งาน Freshservice ในแง่ของการลงทุน (ROI) และผลลัพธ์ที่พิสูจน์แล้วว่าทำได้จริง

15.20 – 15.30 น.

Q&A

  • ร่วมสนุกตอบคำถามชิงรางวัล
  • แถลงไขทุกข้อสงสัยจาก Speaker ผู้เชี่ยวชาญ

This Opportunity is for

  • IT Manager, CTO, IT Director, IT Support
  • แผนกไอทีทุกตำแหน่ง
  • ผู้ที่รับผิดชอบด้านการจัดหา ควบคุม และดูแลการให้บริการทางด้านไอที
  • ผู้ที่เกี่ยวข้องกับการทำ Digital Transformation หรือ IT Transformation
  • บริษัทระดับ Mid-market และ Enterprise
  • บริษัทที่ต้องการยกระดับการจัดการทางด้านไอทีและกระบวนการในการสนับสนุนพนักงานให้ทันสมัยและรวดเร็ว
  • ผู้ที่สนใจใช้งาน Freshservice และต้องการศึกษาเพิ่มเติม

วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2566
เวลา 14.00 – 15.30 น.
เข้าร่วมฟรี! 
ผ่านช่องทาง Google Meet

ปิดลงทะเบียนวันที่ 19 กรกฎาคม หรือจนกว่าที่นั่งจะเต็ม

เหลืออีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้น แล้วพบกัน!

Days
Hours
Minutes
Seconds