IT ทุกคนเห็นด้วยกับประโยคนี้ไหม?
"งานสนับสนุนด้านไอทีเป็นงานที่มักถูกมองข้าม และราวกับว่าการต้องจัดการปัญหาด้านไอทีมากมายกี่วันก็ไม่พอ ถ้าเครื่องมือที่ใช้อยู่ไม่ตอบโจทย์ก็ยิ่งเพิ่มความน่าเจ็บปวดเข้าไปอีก"
ถึงอย่างนั้นในยุคปัจจุบันที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี แผนกไอทีก็คือศูนย์รวมของนักพัฒนา นักวางแผน นักสนับสนุน กระทั่งนักแก้ปัญหาภายในองค์กรที่ขาดไม่ได้ การจัดการการบริการด้านไอที (ITSM) ได้กลายเป็นปัจจัยที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและความพึงพอใจของพนักงาน และมีบทบาทโดยตรงกับการยกระดับกระบวนการในองค์กรให้ทันสมัย
องค์กรและไอทีจึงสัมพันธ์กันและต้องไปด้วยกันเสมอ
ด้วยแนวคิดนี้ Demeter ICT ขอเชิญคุณเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์สุด Exclusive ในหัวข้อ “Transform IT Service Management for Smart Enterprise: ยกระดับการบริหารจัดการด้านไอทีสู่องค์กรสมัยใหม่ด้วย Freshservice”
จัดเต็มทุกอย่างที่ IT Leader ควรรู้ ทั้งกลยุทธ์ โซลูชัน และ Case Studies ไม่ว่าจะเป็น
- รู้ชัดถึง IT Pain Points, Challenges & Strategies และทำความรู้จัก Freshservice ซอฟต์แวร์ IT Service Management ที่แบรนด์ระดับโลกไว้วางใจ
- เห็นภาพกับการสาธิตเดโมการใช้งานจริงในด้านต่าง ๆ เช่น การจัดการเหตุขัดข้อง (Incident Management) การรวมทรัพย์สินทางไอทีทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ (Asset Management), การติดตาม วางแผนการดำเนินงานในทีม, การปรับปรุงกระบวนการระหว่างแผนก
- ตัวอย่างกรณีศึกษาจากแบรนด์ดัง ความคุ้มค่าของการใช้งาน Freshservice ในแง่ของการลงทุน (ROI) และผลลัพธ์ที่ยืนยันแล้วว่าทำได้จริง
พนักงานในองค์กรที่นำ Freshservice ไปปรับใช้มีระดับความพึงพอใจโดยเฉลี่ย 96%
เรื่องราวที่นำมาสู่ตัวเลขนี้ คุณต้องเริ่มพิสูจน์มันด้วยตัวเอง
"Transform IT Service Management for Smart Enterprise:
ยกระดับการบริหารจัดการด้านไอทีสู่องค์กรสมัยใหม่ด้วย Freshservice"
วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2566
เวลา 14.00 – 15.30 น.
งานอีเวนต์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย บรรยายสดผ่านช่องทาง Google Meet
แล้วพบกัน!
What will you get from this event?
Resolve Pain Points
เจาะลึกสารพัดปัญหาที่ IT แทบทุกองค์กรต้องเผชิญพร้อมวิธีแก้ไข
Challenge & Strategy
สรุปกลยุทธ์และความท้าทายในการทำ IT Transformation ที่หัวหน้าฝ่าย IT สมควรรู้
Demo Show Cases
เห็นภาพโซลูชันและตัวอย่างการใช้งานจริงของ Freshservice ซอฟต์แวร์ยอดฮิตที่จะช่วยยกระดับองค์กรและทำให้ IT ทำงานง่ายขึ้น
Employee Experience
แนวทางในการเพิ่มความพึงพอใจและประสบการณ์ของพนักงาน ซึ่งส่งผลต่อประสิทธิภาพและการเติบโตขององค์กร
Case Studies
กรณีศึกษาที่น่าสนใจจากองค์กรต่าง ๆ ที่ได้นำ Freshservice ไปปรับใช้ พร้อมผลลัพธ์หลังการใช้งาน
HIGHER ROI
ลด Cost จากเครื่องมือไม่จำเป็นที่พาให้ฟุ่มเฟือย และมี ROI ที่เพิ่มขึ้นด้วย Freshservice
Agenda
13.30 – 14.00 น.
Register
14.00 – 14.05 น.
Opening Speech
14.05 – 14.25 น.
Key Strategies to Break The IT Service Management Challenges and Pain Points
- ทำความรู้จัก Freshservice – ITSM Software ที่แบรนด์ระดับโลกไว้วางใจ
- เผย Pain Points จากกรณีศึกษาของเราที่ทำให้หลายองค์กรให้ความสนใจใน Freshservice
- กลเม็ดเคล็ดลับในการทรานส์ฟอร์มด้านไอทีที่ IT Manager ไม่ควรพลาด
14.25 – 15.00 น.
Deep Dive to Freshservice Demo for Smart Enterprise
เห็นภาพชัดกับการสาธิตเดโมและตัวอย่างการใช้งาน Freshservice ที่ช่วยยกระดับการสนับสนุนพนักงานให้ทันสมัย รวดเร็ว ไม่น่าเบื่อ ไม่จำเจ ไม่ว่าจะเป็น
- พร้อมรับมือในทุกเหตุการณ์ไม่คาดฝัน จัดการเหตุขัดข้องอย่างเหนือระดับโดยใช้เทคโนโลยีเอไอเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ
- รวมศูนย์เครื่องมือทั้งหมดทั้งซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ ให้การจัดการทรัพย์สินทางไอทีเป็นเรื่องง่าย
- ปรับปรุงกระบวนการระหว่างแผนกต่าง ๆ ลดทอนเครื่องมือไม่จำเป็นที่พาให้ฟุ่มเฟือย
- จัดการ Workload วางแผนการดำเนินงาน พร้อมระบบช่วยสนับสนุนอีกมากมาย ครบจบทุกอย่างสำหรับการให้บริการด้านไอทีด้วยมาตรฐานสูงสุด
15.00 – 15.20 น.
The Stories After Transformation, Result & ROI
- เล่าสู่กันฟังกับกรณีศึกษาและผลสำเร็จจากธุรกิจจริงที่ได้นำโซลูชันของ Freshservice ไปปรับใช้ในการทรานส์ฟอร์มด้านไอที
- รู้ชัด รู้ลึกเรื่องความคุ้มค่าของการใช้งาน Freshservice ในแง่ของการลงทุน (ROI) และผลลัพธ์ที่พิสูจน์แล้วว่าทำได้จริง
15.20 – 15.30 น.
Q&A
- ร่วมสนุกตอบคำถามชิงรางวัล
- แถลงไขทุกข้อสงสัยจาก Speaker ผู้เชี่ยวชาญ
This Opportunity is for
- IT Manager, CTO, IT Director, IT Support
- แผนกไอทีทุกตำแหน่ง
- ผู้ที่รับผิดชอบด้านการจัดหา ควบคุม และดูแลการให้บริการทางด้านไอที
- ผู้ที่เกี่ยวข้องกับการทำ Digital Transformation หรือ IT Transformation
- บริษัทระดับ Mid-market และ Enterprise
- บริษัทที่ต้องการยกระดับการจัดการทางด้านไอทีและกระบวนการในการสนับสนุนพนักงานให้ทันสมัยและรวดเร็ว
- ผู้ที่สนใจใช้งาน Freshservice และต้องการศึกษาเพิ่มเติม
วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2566
เวลา 14.00 – 15.30 น.
เข้าร่วมฟรี!
ผ่านช่องทาง Google Meet
ปิดลงทะเบียนวันที่ 19 กรกฎาคม หรือจนกว่าที่นั่งจะเต็ม