ในฐานะผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระดับโลก J&T Express ได้เล็งเห็นโอกาสในการขยายตัวของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำให้ J&T Express มีความจำเป็นต้องพัฒนาระบบบริการลูกค้าที่มีประสิทธิภาพและมีความเสถียรมากขึ้น เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของ J&T Express ดังนั้น J&T Express จึงมองหาระบบบริการลูกค้า (Customer Service) ที่มีประสิทธิภาพและใช้งานง่ายเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปขององค์กร
โซลูชั่นส์ของ Udesk
Udesk ได้นำเสนอโซลูชันส์ซอฟต์แวร์ระบบบริการลูกค้า (Customer Service) ในรูปแบบ Software as a service (SAAS) ที่ล้ำสมัยให้กับ J&T Express ระบบ Udesk มีฟีเจอร์สร้างกระบวนการทำงานอัตโนมัติและความสามารถในการกำหนดขั้นตอนการทำงานแบบอัจฉริยะ ช่วยให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ ภายใต้คำแนะนำของ Udesk ทาง J&T Express ได้ทำการผสานฟังก์ชั่นการทำงานของซอฟต์แวร์เข้ากับระบบธุรกิจของ J&T Express ได้สำเร็จ
ผลสัมฤทธิ์ของการดำเนินงาน
หลังจากการใช้งานซอฟต์แวร์ระบบบริการลูกค้า SAAS ของ Udesk คุณภาพและประสิทธิภาพของการบริการลูกค้าของ J&T Express ได้รับการพัฒนาอย่างมีนัยสำคัญ ระบบการทำงานใหม่ช่วยยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานไปพร้อมกัน นอกจากนี้ ระบบยังมีความพร้อมใช้งานสูงและความสามารถในการขยายตัว รองรับความต้องการในการเติบโตของธุรกิจในอนาคตของ J&T Express ได้เป็นอย่างดี
ซอฟต์แวร์เพื่อการบริการ ขาย และเชื่อมต่อข้อมูลสำหรับทุกธุรกิจ
บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด - Your Business Transformation Partner
ผู้ให้บริการ Udesk ระดับ Premier Partner ในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการ
LINE : @dmit