Udesk สำหรับธุรกิจค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซ
เสริมสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งและเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า
สร้างประสบการณ์ลูกค้าที่ยอดเยี่ยม เพื่อความสำเร็จทางธุรกิจค้าปลีก ด้วยช่องทางบริการแบบ Omni Channel

Udesk สำหรับธุรกิจค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซ
เสริมสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งและเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า
สร้างประสบการณ์ลูกค้าที่ยอดเยี่ยม เพื่อความสำเร็จทางธุรกิจค้าปลีก ด้วยช่องทางบริการแบบ Omni Channel


- คาดการณ์ความต้องการของลูกค้า
เข้าถึงลูกค้าได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านทุกช่องทางที่ลูกค้าใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นโซเชียลมีเดีย แอปแชท โทรศัพท์ หรืออีเมล พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีกว่าด้วยการตลาดเชิงรุกที่วิเคราะห์และคาดการณ์ความต้องการของลูกค้าแบบ Personalized ด้วย AI
- มอบอิสระในการช็อปปิ้งให้กับลูกค้า
สร้างความยืดหยุ่นในการจัดการประสบการณ์การซื้อสินค้าของลูกค้าให้สามารถเชื่อมต่อกับแบรนด์ได้ด้วยตนเอง ตั้งแต่การเลือกซื้อสินค้า การชำระเงิน ไปจนถึงการติดตามคำสั่งซื้อ และสามารถขอความช่วยเหลือผ่านช่องทางต่างๆ ได้โดยไม่ต้องติดต่อพนักงานโดยตรง


- ยกระดับประสบการณ์ Omnichannel
มอบประสบการณ์ Omnichannel ที่ราบรื่นไร้รอยต่อในทุกช่องทาง ตั้งแต่การเลือกซื้อ จนถึงการรับสินค้า ด้วยระบบที่สะดวก โปร่งใส และเข้าใจง่าย พร้อมเทคโนโลยี AI ที่ช่วยในการวิเคราะห์และติดตามเส้นทางของผู้บริโภค (Customer journey) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- สร้างความภักดีของลูกค้าในระยะยาว
Udesk ช่วยรวบรวมข้อมูลเชิงลึกจากทุกช่องทางการสื่อสาร ให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงข้อมูลลูกค้าได้อย่างลึกซึ้ง มาใช้ในการปรับปรุง Personalization และ Customer engagement เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางการตลาด ในการนำเสนอสินค้า บริการ และโปรโมชันที่ตรงใจ ช่วยเพิ่มยอดขาย และสร้างความภักดีของลูกค้าอย่างยั่งยืน

ระบบบริการลูกค้า Omni Channel
เปลี่ยนทุกการติดต่อให้เป็นโอกาส
สัมผัสประสบการณ์การบริการลูกค้าที่เหนือกว่า
Demeter ICT - Udesk Premier Partner in Thailand

ระบบบริการลูกค้า Omni Channel
เปลี่ยนทุกการติดต่อให้เป็นโอกาส
สัมผัสประสบการณ์การบริการลูกค้าที่เหนือกว่า
Demeter ICT - Udesk Premier Partner in Thailand
