Live Chat
Live Chat ช่องทางการสื่อสารของลูกค้ายอดนิยม
โต้ตอบกับลูกค้าได้แบบเรียลไทม์ ด้วยช่องทางการสื่อสารยอดนิยมอย่าง Live Chat พร้อมสนับสนุนการสนทนาด้วย AI Chatbot
เข้าถึงความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว
Live Chat บน Business Messenger ช่วยให้คุณตอบคำถามของลูกค้าได้ทันที สามารถส่งต่อข้อความของลูกค้าไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับคำตอบได้อย่างที่ถูกต้องและเหมาะสม อีกทั้งยังสามารถบันทึกการสนทนาทั้งหมดไว้เพื่อใช้ในการอ้างอิงในภายหลังเพื่อการติดตามและสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อไป
ยกระดับการโต้ตอบกับลูกค้าด้วย AI Chatbots
หมดปัญหาลูกค้าแชทนอกเวลาทำการด้วยความสามารถของ AI Chatbots สามารถให้ธุรกิจคุณดำเนินต่อไปอย่างราบรื่น ทำหน้าที่แทนคุณในการต่อบทสนทนากับลูกค้าได้ตลอด 24/7 ช่วยตอบคำถามที่พบบ่อยหรือซ้ำซ้อนของลูกค้า เช่น รายละเอียดเกี่ยวกับสินค้า บริการ หรือข้อมูลทั่วไปได้ทันที
เชื่อมต่อจากทุกช่องทาง
ครอบคลุมช่องทางการสื่อสารที่หลากหลาย รวมถึงเว็บเพจ แอปพลิเคชัน TikTok WhatsApp Facebook Twitter และอื่นๆ
ตอบคำถามได้ทันที
สามารถตอบคำถามที่พบบ่อย (FAQs) และแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำมากกว่า 80%
จัดการแชทอัจฉริยะ
ระบบสามารถจัดสรรแชทตามการวิเคราะห์จากปริมาณงานของเจ้าหน้าที่แต่ละคน และพิจารณาจากความเชี่ยวชาญของเจ้าหน้าที่ได้
รู้จักลูกค้าอย่างลึกซึ้ง
มอบข้อมูลเชิงลึกที่ครบถ้วนเกี่ยวกับลูกค้าแต่ละราย ด้วย Customer Data platform
แบ่งปันโซลูชัน
สามารถนำคำตอบของคุณจากบทสนทนา มาสร้างเป็นฐานความรู้ (Knowledge base) เพื่อให้ลูกค้าสามารถหาคำตอบได้ด้วยตนเอง