Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Call Center

บริการลูกค้าด้วยระบบ Call center อัจฉริยะ

บริหารจัดการการโทรเข้า-ออก ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ศูนย์บริการลูกค้าบนคลาวด์

บริการลูกค้าด้วยการจัดการสายโทรเข้า-ออกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยการเชื่อมต่อสายด้วยระบบคลาวด์ สามารถนำข้อมูลไปวิเคราะห์ทำการตลาดให้ตรงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น

ยกระดับ Call Center ด้วย AI

ปรับแต่งข้อมูลการจัดการให้เหมาะกับความต้องการของคุณ  ให้คุณไม่พลาดการติดตามลูกค้า นอก อีกทั้ง AI ยังสามารถแนะนำวิเคราะห์การสนทนา แนะนำสินค้า แปลภาษาแบบเรียลไทม์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR)

ระบบเสียงตอบรับอัตโนมัติ ให้ลูกค้าสามารถผู้โต้ตอบกับระบบคอมพิวเตอร์ด้วยตนเอง ลดเวลาการรอคิว ให้สามารถดำเนินการเองเบื้องต้นได้

ระบบกระจายสายอัตโนมัติ (ACD)

ระบบการจัดการสายโทรเข้าไปยังศูนย์บริการลูกค้า เพื่อกระจายสายไปยังพนักงานที่เหมาะสมโดยอัตโนมัติ เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และตรงกับความต้องการ

Insight

เครื่องมือวิเคราะห์และรูปแบบรายงานที่ใช้งานง่าย เพื่อดูข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าแต่ละราย

เปลี่ยนทุกการติดต่อให้เป็นโอกาส
สัมผัสประสบการณ์การบริการลูกค้าที่เหนือกว่า

Demeter ICT - Udesk Partner in Thailand

เปลี่ยนทุกการติดต่อให้เป็นโอกาส
สัมผัสประสบการณ์การบริการลูกค้าที่เหนือกว่า

Demeter ICT - Udesk Partner in Thailand

เปลี่ยนทุกการติดต่อให้เป็นโอกาส
สัมผัสประสบการณ์การบริการลูกค้าที่เหนือกว่า

Demeter ICT - Udesk Partner in Thailand

เปลี่ยนทุกการติดต่อให้เป็นโอกาส
สัมผัสประสบการณ์การบริการลูกค้าที่เหนือกว่า

Demeter ICT - Udesk Partner in Thailand

เปลี่ยนทุกการติดต่อให้เป็นโอกาส
สัมผัสประสบการณ์การบริการลูกค้าที่เหนือกว่า

Demeter ICT - Udesk Partner in Thailand

เปลี่ยนทุกการติดต่อให้เป็นโอกาส
สัมผัสประสบการณ์การบริการลูกค้าที่เหนือกว่า

Demeter ICT - Udesk Partner in Thailand