Call Center
บริการลูกค้าด้วยระบบ Call center อัจฉริยะ
บริหารจัดการการโทรเข้า-ออก ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ศูนย์บริการลูกค้าบนคลาวด์
บริการลูกค้าด้วยการจัดการสายโทรเข้า-ออกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยการเชื่อมต่อสายด้วยระบบคลาวด์ สามารถนำข้อมูลไปวิเคราะห์ทำการตลาดให้ตรงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น
ยกระดับ Call Center ด้วย AI
ปรับแต่งข้อมูลการจัดการให้เหมาะกับความต้องการของคุณ ให้คุณไม่พลาดการติดตามลูกค้า นอก อีกทั้ง AI ยังสามารถแนะนำวิเคราะห์การสนทนา แนะนำสินค้า แปลภาษาแบบเรียลไทม์ และอื่นๆ อีกมากมาย
ระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR)
ระบบเสียงตอบรับอัตโนมัติ ให้ลูกค้าสามารถผู้โต้ตอบกับระบบคอมพิวเตอร์ด้วยตนเอง ลดเวลาการรอคิว ให้สามารถดำเนินการเองเบื้องต้นได้
ระบบกระจายสายอัตโนมัติ (ACD)
ระบบการจัดการสายโทรเข้าไปยังศูนย์บริการลูกค้า เพื่อกระจายสายไปยังพนักงานที่เหมาะสมโดยอัตโนมัติ เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และตรงกับความต้องการ
Insight
เครื่องมือวิเคราะห์และรูปแบบรายงานที่ใช้งานง่าย เพื่อดูข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าแต่ละราย