Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Ticketing

แก้ไขปัญหาเร่งด่วนด้วยการผสานระบบ Ticketing กับ AI

จัดการงานบริการลูกค้าอย่างรวดเร็วด้วยระบบ Ticketing พร้อมเสริมความสามารถด้วยด้วย AI 

บริการลูกค้าอย่างเป็นระบบ จบในที่เดียว

ไม่ว่าลูกค้าจะติดต่อผ่านช่องทาง เว็บไซต์ แอปพลิเคชัน อีเมล โซเชียลมีเดียและโทรศัพท์ ระบบก็สามารถรวบรวมและจัดการออกมาในรูปแบบ Ticket ไว้ที่ Helpdesk โดย AI จะวิเคราะห์ปัญหาเบื้องต้นอัตโนมัติ เพื่อจัดกลุ่มงาน Ticket และส่งต่อให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการต่อไป

ออกแบบ Helpdesk ได้ตรงตามต้องการ

สามารถออกแบบ Helpdesk ให้ตรงกับการใช้งาน ปรับแต่งทุกองค์ประกอบได้ ตั้งแต่ Workflow การส่งต่อและแจ้งเตือน Ticket กำหนดสิทธิ์และความรับผิดชอบของเจ้าหน้าที่ตามความเชี่ยวชาญ แบบฟอร์มการแจ้งปัญหา การรายงานผล  และอื่นๆอีกมากมาย

การทำงานร่วมกัน

สามารถแชร์ Ticket ระหว่างทีม เพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยกันแก้ไขปัญหาที่ซับซ้อนได้อย่างรวดเร็ว สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และติดตามความคืบหน้าได้ตลอดเวลา

SLA Management

กำหนดระยะเวลาในการตอบกลับ และวิธีแก้ไขปัญหาตามความต้องการ เช่น กำหนด SLA ตามเวลาทำการ หรือตามประเภทของปัญหา มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับการบริการที่ตรงเวลาและมีคุณภาพ

Ticket Forms ที่ปรับแต่งได้

ออกแบบหน้าตาของ Ticket Forms ด้วยการเพิ่ม หรือปรับแต่งฟิลด์ข้อมูลสำคัญๆให้ตรงกับความต้องการได้ เช่น ข้อมูลพื้นฐานของลูกค้า รายละเอียดของปัญหา ไฟล์แนบ เป็นต้น

เชื่อมต่อ Ticket กับระบบอื่นๆขององค์กร

รองรับการเชื่อมต่อกับระบบ CRM ระบบบัญชี หรือระบบอื่นๆ ตามที่ถูกกำหนดไว้ใน Workflow หรือ สร้างการเชื่อมต่อแบบกำหนดเอง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่ซับซ้อน โดยใช้ Canvas Kit ใน Intercom UI

เปลี่ยนทุกการติดต่อให้เป็นโอกาส
สัมผัสประสบการณ์การบริการลูกค้าที่เหนือกว่า

Demeter ICT - Udesk Partner in Thailand

เปลี่ยนทุกการติดต่อให้เป็นโอกาส
สัมผัสประสบการณ์การบริการลูกค้าที่เหนือกว่า

Demeter ICT - Udesk Partner in Thailand

เปลี่ยนทุกการติดต่อให้เป็นโอกาส
สัมผัสประสบการณ์การบริการลูกค้าที่เหนือกว่า

Demeter ICT - Udesk Partner in Thailand