Sunshine Conversations หรือ Sun-Co เป็น 1 ใน 4 องค์ประกอบของ Zendesk Sunshine ได้แก่ Unified Profiles ,Custom Events ,Custom Objects ,Conversations (Sun-Co) และสำหรับบทความนี้ เราจะเจาะลึกเพียง เนื้อหาของ Sun-Co หากต้องการอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของอีก 3 องค์ประกอบคลิกที่นี่
- Sunshine Conversations เป็น add-on ที่ทำให้ Zendesk Messaging ทำงานแอดวานซ์ยิ่งขึ้น เมื่อใช้ควบคู่กันในการส่งข้อความ เพราะกระตุ้นยอดขายผ่านการสนทนาเชิงพาณิชย์ เพิ่มการเข้าถึงลูกค้าด้วยประสบการณ์การส่งข้อความที่ทันสมัย ดึงดูดลูกค้าด้วยการสนับสนุนแบบส่วนตัว
- Sunshine Conversations ช่วยให้ธุรกิจสามารถสื่อสารกับลูกค้าผ่านแอปส่งข้อความยอดนิยมทั้งหมด ทั้งทางโซเชียลเว็บ และการส่งข้อความทางมือถือ (เช่น WhatsApp, Apple Business Chat, Facebook Messenger, Twitter, Line, SMS, RCS และอื่นๆอีกมากมาย) สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ทุกที่ด้วย API สามารถรวบรวมข้อความจากทุกช่องทางไว้ในการสนทนาเดียว และสร้างประสบการณ์แบบโต้ตอบได้จากทุกที่
- นักพัฒนาสามารถใช้ Sunshine Conversations Cloud เพื่อเพิ่มความสามารถในการส่งข้อความและการสนทนาให้กับซอฟต์แวร์ของตน API ที่สมบูรณ์ของ Sunshine Conversations ช่วยให้สามารถจัดการการสนทนา การส่งข้อความที่สมบูรณ์ การรวบรวม metadata ของผู้ใช้ การจัดการบัญชีและอื่นๆ
- ธุรกิจสามารถใช้ Sunshine Conversations Cloud เพื่อเชื่อมต่อระบบธุรกิจ Bot และเครื่องมืออื่นๆ กับลูกค้าผ่านการส่งข้อความ ด้วยการใช้ชุดการผสานรวมที่ครอบคลุมของ Sunshine Conversations ธุรกิจสามารถเชื่อมต่อโปรแกรม help desk กับช่องทางการส่งข้อความที่หลากหลาย โดยใช้ AI Bot สนทนาอัตโนมัติ และรวบรวม Lead โดยใช้ CRM — โดยที่ไม่ต้องเขียนโค้ด