Work From Home อย่างไร? ให้ได้ประสิทธิภาพเหมือน (ดีกว่า) ที่ทำงาน

เนื่องจากในสถานการณ์ โควิด-19 ทำให้หลาย ๆ บริษัทต้องหันมา Work From Home อีกครั้ง ซึ่งไม่ง่ายเลยกับบางบริษัทที่ระบบและรูปแบบการทำงานยังไม่เอื้อต่อการ Work From Home ส่งผลให้ธุรกิจอาจเกิดความล่าช้าและสะดุดไปเมื่อเจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

ดังนั้นในตอนนี้จึงหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยที่หลาย ๆ บริษัทจะมองหาโซลูชันใหม่ ๆ มาปรับใช้ในกระบวนการทำงานแบบ Cloud System มากขึ้น เพื่อให้ธุรกิจสามารถดำเนินต่อไปได้โดยไม่มีสะดุดไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น อยู่ที่ไหน เวลาใดก็ตาม

ซึ่งปัญหาแรกของการ Work From Home เลยก็คือ เวลาลูกค้าจะติดต่อหาบริษัทไม่ว่าจะเพื่อสอบถามข้อมูล แจ้งปัญหา ต้องการความช่วยเหลือต่าง ๆ พวกเขาจะติดต่อใคร? มีคนรับเคสไหม? ใครเป็นคนรับเคส? จะดูข้อมูลต่าง ๆ ได้อย่างไร? เกิดเป็นคำถามเต็มไปหมด และส่งผลให้เกิดปัญหาต่าง ๆ ที่ลุกลามตามมา

เพราะฉะนั้นมันคงถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานแบบเดิม ๆ ให้เข้ากับยุคที่อะไรก็เกิดขึ้นได้แบบนี้ และ Zendesk คือคำตอบของคำถามทั้งหมด

แล้ว Zendesk ช่วยเรื่องการ Work From Home อย่างไร?

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า Zendesk คือ Customer Service & Support Software อันดับ 1 จากประเทศอเมริกาที่มีลูกค้ามากกว่า 200,000 รายทั่วโลก ถ้ายกตัวอย่างในประเทศไทยก็จะมี Bitkub, Kerry, True, Uniqlo เป็นต้น พร้อมด้วยการทำงานทุกอย่างบน Cloud System แปลว่า คุณและทีมสามารถบริการ ซัพพอร์ตลูกค้าได้ทุกที่ทุกเวลา และ Zendesk ยังสามารถรองรับได้กับทุก Device ไม่ว่าจะ Laptop, Tablet, Mobile ก็สามารถทำงานอย่างมืออาชีพได้เหมือนกัน

พร้อมทั้งมีฟีเจอร์อื่น ๆ ที่ช่วยให้การ Work From Home สมบูรณ์มากขึ้น เช่น หัวหน้าทีมสามารถ Track ดูข้อมูลและ Report การติดต่อทั้งในส่วนของลูกค้าหรือคนในทีมได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เช่น ใครเป็นคนรับเคสนี้ เวลาใด ลูกค้าติดต่อมาเรื่องอะไร

ซึ่งในการติดต่อที่เราหมายถึงนั้น ไม่ได้มีแค่การโทรศัพท์อย่างเดียว สำหรับ Zendesk คือช่องทางการติดต่อทั้งหมดที่ลูกค้าสามารถติดต่อหาบริษัทได้ ไม่ว่าจะเป็น Email, Facebook, Line OA, Twitter, Website, Mobile ก็สามารถ Track ตามงานได้หมด หรือเรียกว่าเป็น Omnichannel Platform ก็ได้ ซึ่งยิ่งเหมาะกับสถานการณ์ในตอนนี้ที่หลาย ๆ คนหันมาใช้ระบบสื่อสารบนช่องทางออนไลน์มากขึ้น

สุดท้ายนี้เมื่อบริษัทสามารถปรับเปลี่ยนโซลูชันที่ตอบโจทย์กับปัจจุบันได้เร็วเท่าไหร่ คุณก็พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต จะสามารถบริการและซัพพอร์ตลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพเหมือนเวลาอยู่ที่ทำงาน ไม่แน่อาจจะมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิมเลยก็เป็นได้

  • สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ราคา Zendesk พร้อมโปรโมชันพิเศษ โทร. 02 030 0066
  • Facebook Page : @demeterict
  • support@dmit.co.th

Official LINE