ฟรี Support

บริการให้คำปรึกษา ช่วยแก้ไขปัญหา รวมทั้งแนะนำเคล็ดลับในการใช้งานอีเมล์องค์กรอย่างเต็มประสิทธิภาพ แบ่งออกเป็น 2 แพ็คเกจ คือ 1. Standard Package และ 2. Premium Package

1. Standard Package 

การให้ความช่วยเหลือในขั้นพื้นฐานแก่ลูกค้าอีเมล์องค์กร โดยบริการนี้จะแถมให้ลูกค้าฟรีเมื่อสั่งซื้ออีเมล์องค์กรกับเรา โดยมีบริการดังต่อไปนี้
1) ให้บริการจัดเตรียมข้อมูลสำหรับการสมัครใช้งานระบบอีเมล์องค์กร (Provisioning Information)
2) ให้บริการยืนยันความเป็นเจ้าของชื่อโดเมน (Domain Verification)
3) ให้บริการจัดเตรียมรายชื่อสำหรับผู้ใช้งาน (Provisioning of User)
4) ให้บริการจัดการเปลี่ยนระบบการใช้งานอีเมล์ (Switch of MX Record)
5) ให้บริการช่วยเหลือ ให้คำปรึกษา และแนะนำการเคล็ดลับการใช้งานระบบอีเมล์องค์กร

2. Premium Package

การให้ความช่วยเหลือขั้นสูงแก่ลูกค้าอีเมล์องค์กร ที่มีรองรับความต้องการของลูกค้ามากกว่าแพ็คเกจแบบพื้นฐาน โดยมีบริการเพิ่มเติมนอกเหนือจากแพ็คเกจแบบพื้นฐานดังต่อไปนี้
1) ให้บริการจัดการข้อมูลผู้ใช้งาน (User Management)
2) ให้บริการจัดการอีเมล์กลุ่มสำหรับผู้ใช้งาน (Google Group Email Management)
3) ให้บริการรีโมทเข้าไปตั้งค่าและแก้ไขปัญหาอีเมล์ที่เครื่องผู้ใช้งานโดยตรง (Remote Config Email Client)
4) ให้บริการอัพเดตข้อมูลผลิตภัณฑ์ และข่าวสารใหม่ๆ จาก Google (Product Update)
5) เชิญชวนเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่ Google หรือทางบริษัทจัดขึ้นเป็นรายแรกๆ (Event Invitation)

โดยลูกค้าอีเมล์องกรค์ที่ต้องการใช้บริการนี้ สามารถอัพเกรตบริการ โดยมีค่าใช้จ่ายเพียง 25,000.-/ ปี หรือสั่งซื้ออีเมล์องค์กรกับเรา 100 Accounts ขึ้นไป รับฟรีบริการซัพพอร์ตแบบพรีเมี่ยม

สำหรับลูกค้า G Suite (Google Apps) เรามีบริการช่วยเหลือ ตอบคำถาม แก้ไขปัญหาในการใช้งาน G Suite (Google Apps) ของท่าน ฟรี!!  โดยท่านสามารถติดต่อเราผ่าน 2 ช่องทางคือ

โทร: 02 675 9371
มือถือ: 092 262 6390
อีเมล์: support@dmit.co.th