Customer Service Transformation 2022: เจาะลึกความคาดหวังของลูกค้าพร้อมพลิกโฉมการบริการรูปแบบใหม่ให้เหนือคู่แข่งด้วย Zendesk

เป็นเวลากว่า 3 ปีแล้วนับตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ช่วงเวลาวิกฤตที่เต็มไปด้วยความผันผวนของความไม่แน่นอน ทำให้หลายองค์กรต้องเผชิญกับปัญหาด้านการจัดการในหลายด้าน การนำเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้ในการดำเนินธุรกิจ (Digital Transformation) ไม่ได้เป็นเพียงแค่ ‘ทางเลือก’ อีกต่อไป แต่เป็นสิ่งที่ ‘ต้องทำ’ รวมถึงการบริการและสร้างประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience) ที่กลายเป็นเทรนด์และเป็นกลยุทธ์ที่จะช่วยช่วงชิงความได้เปรียบท่ามกลางการแข่งขันที่สูงขึ้น

ทว่าขึ้นชื่อว่าการปรับตัว การที่พนักงานจะต้องปรับให้เข้ากับวิถีการทำงานในรูปแบบใหม่ โดยที่ในขณะเดียวกันแบรนด์ก็ต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบการนำเสนอเพื่อตอบสนองและเติมเต็มความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไปนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ดังนั้นงานสัมมนาออนไลน์ในครั้งนี้ บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที – Your CX Transformation Partner จึงขอเชิญชวนคุณให้รู้จักกับซอฟต์แวร์ช่วยบริการลูกค้าชั้นนำอย่าง Zendesk และพาคุณเจาะลึกถึงการทรานฟอร์มการบริการลูกค้าให้ครบทั้ง 3 มุมมองด้วยกัน

  • มุมมองของลูกค้า สิ่งใดที่ลูกค้าต้องการ สิ่งใดที่จะเป็นมาตรฐานใหม่ที่แบรนด์ต้องมีต่อจากนี้
  • มุมมองของพนักงาน ทำอย่างไรถึงจะทำงานได้อย่างคล่องตัว เป็นระบบและวัดผลได้ ประสิทธิภาพการทำงานเพิ่มขึ้นโดยที่พนักงานมีความสุขกับการทำงาน
  • และมุมมองของผู้บริหาร เหตุใดบริษัทหลายแห่งทั่วโลกถึงเลือก Zendesk เครื่องมือนี้ช่วยให้ธุรกิจดีขึ้นอย่างไร ลดต้นทุนได้จริงหรือไม่ คุ้มค่าแค่ไหนที่จะใช้งาน

มาร่วมหาคำตอบไปพร้อมกันกับเราในงานสัมมนาออนไลน์ ‘Customer Service Transformation 2022: เจาะลึกความคาดหวังของลูกค้าพร้อมพลิกโฉมการบริการรูปแบบใหม่ให้เหนือคู่แข่งด้วย Zendesk’ งานสัมมนาที่จะช่วยแถลงทุกข้อสงสัยในทุกมิติของการทรานฟอร์มการบริการลูกค้าแบบครบวงจร ให้คุณเข้าใจพฤติกรรมและความคาดหวังของลูกค้าในปี 2022 นี้ เสริมศักยภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่และวางแผนให้ธุรกิจก้าวเดินต่อไปได้อย่างมั่นคง

สิ่งที่คุณจะได้รับจากการเข้าร่วม

  • เข้าใจพฤติกรรมและความคาดหวังของลูกค้าในปี 2022
  • แนวโน้มความต้องการการบริการของลูกค้ายุคใหม่ที่จะเป็นมาตรฐานนับจากนี้
  • ทำความรู้จัก Zendesk อันดับ 1 Digital Customer Service ที่มีผู้ใช้งานกว่า 170,000 รายทั่วโลก
  • แนวทางในการมีระบบจัดการและระบบการบริการลูกค้าที่ดีในองค์กร
  • การพลิกกระบวนการธุรกิจแบบเดิมที่จำเจโดยใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสม
  • แถลงไขทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับ Zendesk และกรณีศึกษาการปรับใช้จากองค์กรชั้นนำ

Agenda

14.00 – 14.05
Opening & Welcoming Speech

14:05 – 14:30
Customer Expectation in 2022

  • ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหัวใจหลักในการทำธุรกิจก็คือ ‘ลูกค้า’ เช่นนั้นพฤติกรรมและความคาดหวังของลูกค้าในปี 2022 นี้เป็นอย่างไร? ทำความเข้าใจเทรนด์ของลูกค้าในปีนี้เพื่อวางแผนให้ธุรกิจของคุณได้เปรียบมากขึ้น

14.30 – 15.00
Transform customer service into excellent with the right CX tools

  • ทำความรู้จัก Zendesk เครื่องมือ Digital Customer Service อันดับ 1 จากการจัดอันดับของ Gartner เจาะลึกฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์ทั้งลูกค้าและเจ้าหน้าที่ พร้อมสาธิตการใช้งานจริง

15.00 – 15.20
Driving your business growth with Zendesk

Zendesk มีประโยชน์ในแง่มุมของการทำธุรกิจอย่างไร คุ้มค่าแค่ไหนถ้าจะลงทุนและ Case Study ในด้านต่าง ๆ อาทิ

    • ความยืดหยุ่นในการทำงาน พร้อมรับมือต่อทุกสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น
    • การลดต้นทุนแฝงจากการทำงานที่ไม่จำเป็น
    • การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของเจ้าหน้าที่
    • ความปลอดภัยและการป้องกันข้อมูลขององค์กร

15:20 – 15:30
Q&A

Agenda

14.00 – 14.05 

Opening & Welcoming Speech

14.05 – 14.30

Customer Expectation in 2022

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหัวใจหลักในการทำธุรกิจก็คือ ‘ลูกค้า’ เช่นนั้นพฤติกรรมและความคาดหวังของลูกค้าในปี 2022 นี้เป็นอย่างไร? ทำความเข้าใจเทรนด์ของลูกค้าในปีนี้เพื่อวางแผนให้ธุรกิจของคุณได้เปรียบมากขึ้น

14.30 – 15.00

Transform customer service into excellent with the right CX tools

ทำความรู้จัก Zendesk เครื่องมือ Digital Customer Service อันดับ 1 จากการจัดอันดับของ Gartner เจาะลึกฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์ทั้งลูกค้าและเจ้าหน้าที่ พร้อมสาธิตการใช้งานจริง

15.00 – 15.20

Driving your business growth with Zendesk

Zendesk มีประโยชน์ในแง่มุมของการทำธุรกิจอย่างไร คุ้มค่าแค่ไหนถ้าจะลงทุนและ Case Study ในด้านต่าง ๆ อาทิ

  • ความยืดหยุ่นในการทำงาน พร้อมรับมือต่อทุกสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น
  • การลดต้นทุนแฝงจากการทำงานที่ไม่จำเป็น
  • การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของเจ้าหน้าที่
  • ความปลอดภัยและการป้องกันข้อมูลขององค์กร
  •  

15.20 – 15.30

Q&A

Speaker

ดร. วรัญญู สุจิวรพันธ์พงศ์

CEO & Founder of Demeter ICT

ชัยธวัช เยาว์พรหมศิริ

Vice President of Zendesk

ชนัส สาธรกิจ

Solution Consulting Director

สัมมนานี้เหมาะสำหรับใครบ้าง?

  • บริษัท หน่วยงาน หรือผู้ประกอบการธุรกิจที่กำลังมองหาไอเดียหรือสนใจในเรื่องการทำ Customer Experience
  • บริษัทที่กำลังมองหาโซลูชันสำหรับการทำงานและการบริการลูกค้าอย่างเป็นระบบ
  • CEO, ผู้บริหารทุกระดับ, เจ้าของธุรกิจ, ประธาน, ผู้อำนวยการ, ผู้จัดการ, หัวหน้าแผนก
  • ผู้เชี่ยวชาญและผู้ที่เกี่ยวข้องกับสายงาน Customer Support และ Customer Service
  • ฝ่าย IT เทคโนโลยีสารสนเทศ
  • ผู้ที่รับผิดชอบด้านการทำ Digital Transformation
  • ผู้ที่สนใจใช้งาน Zendesk และอยากทำความรู้จักเพิ่มเติม

รายละเอียดเพิ่มเติม

บรรยายผ่านช่องทาง Google Meet
วันที่:
23 กุมภาพันธ์ 2565
เวลา: 14:00 – 15:30
ระยะเวลาลงทะเบียน: วันนี้ – 22 กุมภาพันธ์ (หรือจนกว่าที่นั่งจะเต็ม)

*งานสัมมนาออนไลน์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
*สงวนสิทธิ์ให้เข้าร่วมบริษัทละ 2 ท่าน