Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Leveraging Your CX with Human-Centric AI

งานสัมมนาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ที่นั่งมีจำนวนจำกัด

Leveraging Your CX with Human-Centric AI

วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ 2025

เวลา 13.30 - 16.30 น.

ณ Ah Yat Abalone Convention Hall, Thai CC Tower (BTS สุรศักดิ์)

78% ของ CX Leader เชื่อว่าเรากำลังประสบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดในรอบ 50 ปี

ร่วมสำรวจเทรนด์สำคัญที่จะกำหนดอนาคตของ CX ในปี 2025 เรียนรู้วิธีการที่ผู้นำด้าน CX ใช้ AI ในการยกระดับประสบการณ์ลูกค้า และสร้างความแตกต่างในตลาดที่แข่งขันกันอย่างเข้มข้น

กับงานสัมมนา ‘CX Trends 2025: Leveraging Your CX with Human-Centric AI’ งานนี้เป็นโอกาสพิเศษที่คุณจะได้พบกับ Speakers ผู้เชี่ยวชาญทั้งจาก Demeter ICT และ Zendesk ที่จะมาร่วมนำเสนอความรู้ทั้งเทรนด์ กลยุทธ์และโซลูชันแบบจัดเต็ม!

Highlights ห้ามพลาดในงานนี้

✅ ปลดล็อคเทรนด์ประสบการณ์ลูกค้าปี 2025 จากผลวิจัยประจำปีของ Zendesk รู้ทันสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการ และมุมมองของ CX Leader ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก

✅ แชร์กลยุทธ์และตัวอย่าง Case Study ที่น่าสนใจ ปรับใช้ AI ในการบริการลูกค้าอย่างไรให้ลูกค้าประทับใจ ตอบโจทย์พนักงาน และสร้าง Revenue ให้กับองค์กร

✅ รับชมการสาธิตฟีเจอร์เด่นของ Zendesk โซลูชันบริการลูกค้าชั้นนำของโลกในแง่มุม Scenario การใช้งานจริง ค้นพบแนวทางการใช้ AI ที่เน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลางในการปรับปรุงประสบการณ์ลูกค้า อำนวยความสะดวกแก่เจ้าหน้าที่และเสริมประสิทธิภาพการให้บริการ

ปี 2025 คือปีที่ AI เข้ามามีบทบาทมากยิ่งขึ้นและนำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลงในหลายด้าน ร่วมปลดล็อคเทรนด์ สร้างเส้นทางประสบการณ์ลูกค้าที่โดดเด่นและทันสมัยอย่างมั่นใจไปกับงานนี้

CX Trends 2025: Leveraging Your CX with Human-Centric AI

ณ Ah Yat Abalone Convention Hall, Thai CC Tower (BTS สุรศักดิ์)

วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ 2025

เวลา 13.30 - 16.30 น.

งานสัมมนาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ที่นั่งมีจำนวนจำกัด รีบเลย

Agenda

13.30 – 14.00 น.

Registration

  • ลงทะเบียนและพบปะผู้เข้าร่วมงานท่านอื่น ๆ

14.00 – 14.05 น.

Welcome Speech

  • พิธีกรกล่าวเปิดงานและกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน

 

14.05 – 14.35 น.

The CX Trends Report: What’s Next in 2025?

  • ปลดล็อคเทรนด์ประสบการณ์ลูกค้าปี 2025 จากผลวิจัยประจำปีของ Zendesk
  • รู้ทันสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการ และมุมมองของ CX Leader ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก

14.35 – 15.00 น.

Zendesk Roadmap in 2025 & Real-World Examples of AI Transforming CX

  • สำรวจฟีเจอร์และทิศทางของ Zendesk ในการสร้างประสบการณ์ลูกค้าในปี 2025
  • เผยกลยุทธ์และตัวอย่าง Case Study ที่น่าสนใจ ปรับใช้ AI ในการบริการลูกค้าอย่างไรให้ดีต่อใจลูกค้า ตอบโจทย์พนักงาน และสร้าง Revenue ให้กับองค์กร

15.00 – 15.15 น.

Coffee Break

  • พักเบรคเพื่อรับประทานอาหารว่างและพูดคุยตามอัธยาศัย

15.15 – 16.00 น.

Live Demo: How Zendesk Leads the Charge in Human-Centric AI

  • เห็นภาพชัดกับการสาธิตสดฟีเจอร์เด่นของ Zendesk ในแง่มุม Scenario การใช้งานจริง พร้อมรับมือต่อเทรนด์ประสบการณ์ลูกค้าในปี 2025
  • ค้นพบแนวทางการใช้ AI ที่เน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลางในการปรับปรุงประสบการณ์ลูกค้า อำนวยความสะดวกแก่เจ้าหน้าที่และเสริมประสิทธิภาพการให้บริการ 

16.00 – 16.15 น.

Expanded Capabilities of Zendesk for Every Business

  • แนะนำการปรับใช้ Zendesk ร่วมกับธุรกิจในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ที่น่าสนใจ

16.15 – 16.30 น.

Q&A and Networking

  • แถลงไขทุกข้อสงสัยจาก Speaker ผู้เชี่ยวชาญ
  • ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ และผ่อนคลายไปกับเครื่องดื่มและการพูดคุยที่เป็นกันเองกับผู้ร่วมงาน

SPEAKERS

Chaitavat Yaopromsiri

VP of Product Department, Demeter ICT

Eythan Goh

Enterprise Account Executive, Zendesk

Chanus Sathornkit

Chief Solution Advisor, Demeter ICT

Dr. Varanyu Suchivoraphanphong

CEO & Founder of Demeter ICT

งานสัมมนานี้เหมาะกับใคร?

✅ บริษัทระดับ Mid-Market, Commercial และ Enterprise ที่กำลังมองหาแนวทางหรือโซลูชันในการยกระดับประสบการณ์ลูกค้า
✅ ผู้บริหารที่ต้องการลดค่าใช้จ่าย เพิ่ม Revenue จากการสร้างประสบการณ์ลูกค้าที่ดี
✅ ผู้ที่อยู่ในสายงานด้าน Customer Service, Customer Support ที่กำลังตัน หรือเจอปัญหาในด้านการจัดการการบริการ และอยากปรับใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและความพึงพอใจลูกค้า
ผู้ที่ต้องการออกแบบและพัฒนากลยุทธ์ Customer Experience ให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพื่อมอบการบริการที่ตรึงใจและรักษาลูกค้าให้อยู่หมัด

✅ ผู้ที่เกี่ยวข้องหรือรับผิดชอบในการจัดหาโซลูชันที่เหมาะสมให้กับองค์กร

Why should you join this event?

  • ปลดล็อคเทรนด์ประสบการณ์ลูกค้าในปี 2025 รู้แนวคิดของผู้นำด้าน CX ทั่วโลก และรู้จุดที่ควรให้ความสำคัญเพื่อพัฒนาประสบการณ์ลูกค้าให้โดดเด่น
  • รับฟังตัวอย่าง Case Study และกลยุทธ์ที่น่าสนใจจากแบรนด์ชั้นนำที่ใช้งาน Zendesk 
  • รู้มุมมองและไอเดียใหม่ ๆ ในการใช้ AI เข้ามาช่วยเสริมในการสร้างประสบการณ์ลูกค้าและเพิ่ม Revenue ให้กับธุรกิจ
  • พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับ Customer Service และ CX Specialist ท่านอื่น ๆ จากบริษัทชั้นนำในประเทศไทยจากหลากหลายอุตสาหกรรม
  • สร้าง Community ที่เป็นผู้นำในด้านการบริการและประสบการณ์ลูกค้า
  • ร่วมกิจกรรมสนุก ๆ และลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษภายในงาน

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 25 กุมภาพันธ์เท่านั้น! (หรือจนกว่าที่นั่งจะเต็ม)
  • สงวนสิทธิ์ให้เข้าร่วมบริษัทละไม่เกิน 2 ท่าน
  • เนื่องจากที่นั่งมีจำนวนจำกัด หลังจากลงทะเบียน โปรดรอ Confirmation Email เพื่อยืนยันสิทธิ์การเข้าร่วม
  • สอบถามรายละเอียดของงานและการเดินทางได้ที่เบอร์
    •  065-950-1256 (คุณนุ่น), 061-423-4056 (คุณแยม)

เหลืออีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้น แล้วพบกัน!

Days
Hours
Minutes
Seconds