“หากว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาแนวทางแก้ปัญหา (Pain Points) หรืออยากจะเริ่มต้นบริการลูกค้าอย่างเป็นระบบ สามารถเก็บข้อมูล ทำรีพอร์ตวัดผล สร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า นี่คืองานสัมมนาออนไลน์ที่คุณไม่ควรพลาด”
ทุกวันนี้คือยุคของ Digital Transformation เมื่อพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไป ธุรกิจก็ต้องดำเนินการให้เหมาะสมพร้อมรับความเปลี่ยนแปลง ช่วงหลังมานี้เราจึงมักได้ยินเรื่องของการนำเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้ในองค์กรไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเก็บข้อมูลลูกค้า ส่งต่อข้อมูลระหว่างทีม หรือสร้างประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience) กันบ่อยครั้งมากขึ้นเรื่อย ๆ
การทรานฟอร์มธุรกิจและการสร้างการบริการลูกค้าที่ดีล้วนต่างเป็นมาตรฐานที่ธุรกิจจำเป็นต้องมี ทว่าการปรับตัวให้ทันและมีระบบที่ตรงต่อความต้องการจริงก็ยังคงเป็นเรื่องยากและท้าทาย
ด้วยแนวคิดนี้ Demeter ICT จึงได้จัดงานสัมมนาออนไลน์ “Quickstart to Customer Service Success: สร้างเส้นทางสู่ความสำเร็จด้านการบริการ เจาะปัญหาพาธุรกิจพิชิตใจลูกค้าด้วย Zendesk” งานสัมมนาที่จะพาคุณเจาะทุกประเด็นของการบริการลูกค้าให้บรรลุผลตั้งแต่กลยุทธ์ วิธีการ และการปรับใช้เทคโนโลยีให้ได้ผลลัพธ์ดั่งที่คาดหวัง ไม่ว่าจะเป็น
- Guide: แนวทางแก้ปัญหาและสร้างการบริการให้ชนะใจลูกค้า
- Solution Tour: ทำไมถึงต้องเป็น Zendesk และ Zendesk ตอบโจทย์คุณอย่างไร?
- และไปให้ถึง Goal กับ Demeter ICT: แนะนำวิธีการปรับใช้เทคโนโลยีให้ได้ผลลัพธ์จริงและบริการของ Demeter ICT ที่จะช่วยวางระบบให้การสร้างการบริการลูกค้าของคุณง่ายขึ้นในเวลาเพียง 5 วัน
วันพุธที่ 3 สิงหาคม 2565
เวลา 14.00 – 15.30 น.
สิ่งที่คุณจะได้รับจากการเข้าร่วม
- เข้าใจ Pain Points ของการบริการตลอดจนขั้นตอนว่าจะแก้ปัญหาและสร้างการบริการลูกค้าที่บรรลุผลอย่างไรได้บ้าง
- เข้าใจวิธีการบริหารจัดการข้อมูลลูกค้าที่เข้ามาในแต่ละช่องทางอย่างมืออาชีพ
- การพลิกกระบวนการทำงานที่ไซโลให้ทันสมัย รับกับเทรนด์การทำงานในยุคปัจจุบัน
- แนวทางในการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า
- ทำความรู้จัก Zendesk อันดับ 1 Digital Customer Service ที่มีผู้ใช้งานกว่า 170,000 รายทั่วโลกทั้ง Netflix, Agoda, Shopify
- ตอบคำถามยอดฮิตเรื่องความแตกต่างในการใช้บริการของ Zendesk โดยตรงและการใช้บริการกับพาร์ทเนอร์ และ Demeter ICT ช่วยให้ง่ายขึ้นสำหรับคุณอย่างไร?
Agenda
14.00 – 14.05
Opening & Welcoming Speech
14:05 – 14:30
A Guide to Successful Customer Service
- ปัญหาในด้านการบริการลูกค้าที่ธุรกิจต้องเผชิญในปัจจุบัน
- กลยุทธ์การแก้ปัญหาและสร้างการบริการให้ชนะใจลูกค้า
- แนะนำโซลูชันสำหรับการสร้างการบริการลูกค้าให้บรรลุผล
14.30 – 15.05
Experience a Zendesk tour by our Solution Consultant Director
รับชมตัวอย่างการใช้งานพร้อมเจาะลึกฟีเจอร์ต่าง ๆ ของ Zendesk ไม่ว่าจะเป็น
- การรวมช่องทางติดต่อของลูกค้าในหน้าแพลตฟอร์มเดียวแบบ Omnichannel
- Agent Workspace พื้นที่ตรงกลางสำหรับการทำงานร่วมกันของเจ้าหน้าที่
- ประหยัดเวลาและเพิ่มโอกาสการขายด้วย Answer bot ตัวช่วยบริการลูกค้า 24 ชั่วโมง
- ระบบ Analytics วิเคราะห์ผลการทำงานและความพึงพอใจของลูกค้า
- Integration การเชื่อมต่อ Zendesk เข้ากับแอปพลิเคชันที่มีให้เลือกกว่า 1,300 แอปใน Zendesk Marketplace
15.05 – 15.20
Achieve your goal easier with Demeter ICT
- ถ้าอยากเริ่มต้นใช้ Zendesk ต้องทำอย่างไรและทำไมถึงควรซื้อผ่าน Demeter ICT?
- ตอบคำถามยอดฮิตเรื่องความแตกต่างในการใช้บริการของ Zendesk โดยตรงและการใช้บริการกับพาร์ทเนอร์
- แนะนำบริการจาก Demeter ICT ที่จะช่วยวางระบบให้การสร้างการบริการลูกค้าของคุณง่ายขึ้นใน 5 วัน
15:20 – 15:30
Q&A
Agenda
14.00 – 14.05
Opening & Welcoming Speech
14.05 – 14.30
A Guide to Successful Customer Service
- ปัญหาในด้านการบริการลูกค้าที่ธุรกิจต้องเผชิญในปัจจุบัน
- กลยุทธ์การแก้ปัญหาและสร้างการบริการให้ชนะใจลูกค้า
- แนะนำโซลูชันสำหรับการสร้างการบริการลูกค้าให้บรรลุผล
14.30 – 15.05
Experience a Zendesk tour by our Solution Consultant Director
รับชมตัวอย่างการใช้งานพร้อมเจาะลึกฟีเจอร์ต่าง ๆ ของ Zendesk ไม่ว่าจะเป็น
- การรวมช่องทางติดต่อของลูกค้าในหน้าแพลตฟอร์มเดียวแบบ Omnichannel
- Agent Workspace พื้นที่ตรงกลางสำหรับการทำงานร่วมกันของเจ้าหน้าที่
- ประหยัดเวลาและเพิ่มโอกาสการขายด้วย Answer bot ตัวช่วยบริการลูกค้า 24 ชั่วโมง
- ระบบ Analytics วิเคราะห์ผลการทำงานและความพึงพอใจของลูกค้า
- Integration การเชื่อมต่อ Zendesk เข้ากับแอปพลิเคชันที่มีให้เลือกกว่า 1,300 แอปใน Zendesk Marketplace
15.05 – 15.20
Achieve your goal easier with Demeter ICT
- ถ้าอยากเริ่มต้นใช้ Zendesk ต้องทำอย่างไรและทำไมถึงควรซื้อผ่าน Demeter ICT?
- ตอบคำถามยอดฮิตเรื่องความแตกต่างในการใช้บริการของ Zendesk โดยตรงและการใช้บริการกับพาร์ทเนอร์
- แนะนำบริการจาก Demeter ICT ที่จะช่วยวางระบบให้การสร้างการบริการลูกค้าของคุณง่ายขึ้นใน 5 วัน
15.20 – 15.30
Q&A
Speaker
ดร. วรัญญู สุจิวรพันธ์พงศ์
CEO & Founder of Demeter ICT
ชนัส สาธรกิจ
Solution Consulting Director
ชัยธวัช เยาว์พรหมศิริ
Vice President of Zendesk
สัมมนานี้เหมาะสำหรับใครบ้าง?
- CEO, เจ้าของธุรกิจ, ผู้บริหารทุกระดับ, ผู้จัดการ, หัวหน้าแผนก, ฝ่าย IT, ผู้เชี่ยวชาญและผู้ที่เกี่ยวข้องกับสายงาน Customer Support และ Customer Service
- บริษัท หน่วยงาน หรือเจ้าของธุรกิจที่ต้องการลดต้นทุน เพิ่มรายได้จากการที่ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำและต้องการระบบสำหรับเก็บข้อมูลลูกค้า
- บริษัทที่กำลังมองหาโซลูชันหรืออยากจะเริ่มต้นบริการลูกค้าอย่างเป็นระบบ ต้องการระบบที่ใช้เวลาดำเนินการติดตั้งเพียงไม่นานก็นำไปใช้ได้ทันที
- ธุรกิจขนาดเล็ก ธุรกิจขนาดกลางหรือสตาร์ทอัพที่ต้องการยกระดับการบริการลูกค้า ไม่ว่าจะเพื่อการรักษาลูกค้าเก่า (Customer Retention) หรือต้องการสร้างประสบการณ์ (Customer Experience) ที่ดีแก่ลูกค้า
- ธุรกิจที่ต้องการปรับตัวให้ทันกับ Digital Transformation เพิ่มช่องทางที่หลากหลายในการเข้าถึงลูกค้าและบริการลูกค้าให้ได้มาตรฐาน
รายละเอียดเพิ่มเติม
บรรยายผ่านช่องทาง Google Meet
วันที่: 3 สิงหาคม 2565
เวลา: 14:00 – 15:30
ระยะเวลาลงทะเบียน: วันนี้ – 2 สิงหาคม (หรือจนกว่าที่นั่งจะเต็ม)
*งานสัมมนาออนไลน์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย