Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Quickstart to Customer Service Success: สร้างเส้นทางสู่ความสำเร็จด้านการบริการ เจาะปัญหาพาธุรกิจพิชิตใจลูกค้าด้วย Zendesk

“หากว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาแนวทางแก้ปัญหา (Pain Points) หรืออยากจะเริ่มต้นบริการลูกค้าอย่างเป็นระบบ สามารถเก็บข้อมูล ทำรีพอร์ตวัดผล สร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า นี่คืองานสัมมนาออนไลน์ที่คุณไม่ควรพลาด”

ทุกวันนี้คือยุคของ Digital Transformation เมื่อพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไป ธุรกิจก็ต้องดำเนินการให้เหมาะสมพร้อมรับความเปลี่ยนแปลง ช่วงหลังมานี้เราจึงมักได้ยินเรื่องของการนำเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้ในองค์กรไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเก็บข้อมูลลูกค้า ส่งต่อข้อมูลระหว่างทีม หรือสร้างประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience) กันบ่อยครั้งมากขึ้นเรื่อย ๆ 

การทรานฟอร์มธุรกิจและการสร้างการบริการลูกค้าที่ดีล้วนต่างเป็นมาตรฐานที่ธุรกิจจำเป็นต้องมี ทว่าการปรับตัวให้ทันและมีระบบที่ตรงต่อความต้องการจริงก็ยังคงเป็นเรื่องยากและท้าทาย 

ด้วยแนวคิดนี้ Demeter ICT จึงได้จัดงานสัมมนาออนไลน์ Quickstart to Customer Service Success: สร้างเส้นทางสู่ความสำเร็จด้านการบริการ เจาะปัญหาพาธุรกิจพิชิตใจลูกค้าด้วย Zendesk” งานสัมมนาที่จะพาคุณเจาะทุกประเด็นของการบริการลูกค้าให้บรรลุผลตั้งแต่กลยุทธ์ วิธีการ และการปรับใช้เทคโนโลยีให้ได้ผลลัพธ์ดั่งที่คาดหวัง ไม่ว่าจะเป็น

  • Guide: แนวทางแก้ปัญหาและสร้างการบริการให้ชนะใจลูกค้า 
  • Solution Tour: ทำไมถึงต้องเป็น Zendesk และ Zendesk ตอบโจทย์คุณอย่างไร?
  • และไปให้ถึง Goal กับ Demeter ICT: แนะนำวิธีการปรับใช้เทคโนโลยีให้ได้ผลลัพธ์จริงและบริการของ Demeter ICT ที่จะช่วยวางระบบให้การสร้างการบริการลูกค้าของคุณง่ายขึ้นในเวลาเพียง 5 วัน

วันพุธที่ 3 สิงหาคม 2565

เวลา 14.00 – 15.30 น.

สิ่งที่คุณจะได้รับจากการเข้าร่วม

  • เข้าใจ Pain Points ของการบริการตลอดจนขั้นตอนว่าจะแก้ปัญหาและสร้างการบริการลูกค้าที่บรรลุผลอย่างไรได้บ้าง
  • เข้าใจวิธีการบริหารจัดการข้อมูลลูกค้าที่เข้ามาในแต่ละช่องทางอย่างมืออาชีพ
  • การพลิกกระบวนการทำงานที่ไซโลให้ทันสมัย รับกับเทรนด์การทำงานในยุคปัจจุบัน
  • แนวทางในการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า
  • ทำความรู้จัก Zendesk อันดับ 1 Digital Customer Service ที่มีผู้ใช้งานกว่า 170,000 รายทั่วโลกทั้ง Netflix, Agoda, Shopify
  • ตอบคำถามยอดฮิตเรื่องความแตกต่างในการใช้บริการของ Zendesk โดยตรงและการใช้บริการกับพาร์ทเนอร์ และ Demeter ICT ช่วยให้ง่ายขึ้นสำหรับคุณอย่างไร?

Agenda

14.00 – 14.05
Opening & Welcoming Speech

14:05 – 14:30
A Guide to Successful Customer Service

  • ปัญหาในด้านการบริการลูกค้าที่ธุรกิจต้องเผชิญในปัจจุบัน
  • กลยุทธ์การแก้ปัญหาและสร้างการบริการให้ชนะใจลูกค้า
  • แนะนำโซลูชันสำหรับการสร้างการบริการลูกค้าให้บรรลุผล

14.30 – 15.05
Experience a Zendesk tour by our Solution Consultant Director

รับชมตัวอย่างการใช้งานพร้อมเจาะลึกฟีเจอร์ต่าง ๆ ของ Zendesk ไม่ว่าจะเป็น

  • การรวมช่องทางติดต่อของลูกค้าในหน้าแพลตฟอร์มเดียวแบบ Omnichannel
  • Agent Workspace พื้นที่ตรงกลางสำหรับการทำงานร่วมกันของเจ้าหน้าที่
  • ประหยัดเวลาและเพิ่มโอกาสการขายด้วย Answer bot ตัวช่วยบริการลูกค้า 24 ชั่วโมง
  • ระบบ Analytics วิเคราะห์ผลการทำงานและความพึงพอใจของลูกค้า
  • Integration การเชื่อมต่อ Zendesk เข้ากับแอปพลิเคชันที่มีให้เลือกกว่า 1,300 แอปใน Zendesk Marketplace

15.05 – 15.20
Achieve your goal easier with Demeter ICT

  • ถ้าอยากเริ่มต้นใช้ Zendesk ต้องทำอย่างไรและทำไมถึงควรซื้อผ่าน Demeter ICT?
  • ตอบคำถามยอดฮิตเรื่องความแตกต่างในการใช้บริการของ Zendesk โดยตรงและการใช้บริการกับพาร์ทเนอร์
  • แนะนำบริการจาก Demeter ICT ที่จะช่วยวางระบบให้การสร้างการบริการลูกค้าของคุณง่ายขึ้นใน 5 วัน

15:20 – 15:30
Q&A

Agenda

14.00 – 14.05 

Opening & Welcoming Speech

14.05 – 14.30

A Guide to Successful Customer Service

  • ปัญหาในด้านการบริการลูกค้าที่ธุรกิจต้องเผชิญในปัจจุบัน
  • กลยุทธ์การแก้ปัญหาและสร้างการบริการให้ชนะใจลูกค้า
  • แนะนำโซลูชันสำหรับการสร้างการบริการลูกค้าให้บรรลุผล

14.30 – 15.05

Experience a Zendesk tour by our Solution Consultant Director

รับชมตัวอย่างการใช้งานพร้อมเจาะลึกฟีเจอร์ต่าง ๆ ของ Zendesk ไม่ว่าจะเป็น

  • การรวมช่องทางติดต่อของลูกค้าในหน้าแพลตฟอร์มเดียวแบบ Omnichannel
  • Agent Workspace พื้นที่ตรงกลางสำหรับการทำงานร่วมกันของเจ้าหน้าที่
  • ประหยัดเวลาและเพิ่มโอกาสการขายด้วย Answer bot ตัวช่วยบริการลูกค้า 24 ชั่วโมง
  • ระบบ Analytics วิเคราะห์ผลการทำงานและความพึงพอใจของลูกค้า
  • Integration การเชื่อมต่อ Zendesk เข้ากับแอปพลิเคชันที่มีให้เลือกกว่า 1,300 แอปใน Zendesk Marketplace

15.05 – 15.20

Achieve your goal easier with Demeter ICT

  • ถ้าอยากเริ่มต้นใช้ Zendesk ต้องทำอย่างไรและทำไมถึงควรซื้อผ่าน Demeter ICT?
  • ตอบคำถามยอดฮิตเรื่องความแตกต่างในการใช้บริการของ Zendesk โดยตรงและการใช้บริการกับพาร์ทเนอร์
  • แนะนำบริการจาก Demeter ICT ที่จะช่วยวางระบบให้การสร้างการบริการลูกค้าของคุณง่ายขึ้นใน 5 วัน

15.20 – 15.30

Q&A

Speaker

ดร. วรัญญู สุจิวรพันธ์พงศ์

CEO & Founder of Demeter ICT

ชนัส สาธรกิจ

Solution Consulting Director

ชัยธวัช เยาว์พรหมศิริ

Vice President of Zendesk

สัมมนานี้เหมาะสำหรับใครบ้าง?

  • CEO, เจ้าของธุรกิจ, ผู้บริหารทุกระดับ, ผู้จัดการ, หัวหน้าแผนก, ฝ่าย IT, ผู้เชี่ยวชาญและผู้ที่เกี่ยวข้องกับสายงาน Customer Support และ Customer Service
  • บริษัท หน่วยงาน หรือเจ้าของธุรกิจที่ต้องการลดต้นทุน เพิ่มรายได้จากการที่ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำและต้องการระบบสำหรับเก็บข้อมูลลูกค้า
  • บริษัทที่กำลังมองหาโซลูชันหรืออยากจะเริ่มต้นบริการลูกค้าอย่างเป็นระบบ ต้องการระบบที่ใช้เวลาดำเนินการติดตั้งเพียงไม่นานก็นำไปใช้ได้ทันที
  • ธุรกิจขนาดเล็ก ธุรกิจขนาดกลางหรือสตาร์ทอัพที่ต้องการยกระดับการบริการลูกค้า ไม่ว่าจะเพื่อการรักษาลูกค้าเก่า (Customer Retention) หรือต้องการสร้างประสบการณ์ (Customer Experience) ที่ดีแก่ลูกค้า
  • ธุรกิจที่ต้องการปรับตัวให้ทันกับ Digital Transformation เพิ่มช่องทางที่หลากหลายในการเข้าถึงลูกค้าและบริการลูกค้าให้ได้มาตรฐาน

รายละเอียดเพิ่มเติม

บรรยายผ่านช่องทาง Google Meet
วันที่:
3 สิงหาคม 2565
เวลา: 14:00 – 15:30
ระยะเวลาลงทะเบียน: วันนี้ – 2 สิงหาคม (หรือจนกว่าที่นั่งจะเต็ม)

*งานสัมมนาออนไลน์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย