The Future of Retail & eCommerce Experience : ปฏิรูปประสบการณ์ค้าปลีกยุคใหม่ สู่การเป็นแบรนด์ในใจลูกค้าด้วย Zendesk

จากการติดต่อที่เข้ามาอย่างล้มหลามของธุรกิจในอุตสาหกรรมค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซ ดีมีเตอร์ ไอซีที จึงขอจัดงานสัมมนาออนไลน์หัวข้อพิเศษส่งท้ายปีกับงาน ‘The Future of Retail & eCommerce Experience : ปฏิรูปประสบการณ์ค้าปลีกยุคใหม่ สู่การเป็นแบรนด์ในใจลูกค้าด้วย Zendesk’ 

เมื่อพฤติกรรมของผู้บริโภคที่หันมาใช้ช่องทางออนไลน์ในการจับจ่ายซื้อของมากขึ้น ทำให้ตลาดของธุรกิจค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซยังคงมีแนวโน้มที่จะเติบโตสูงขึ้นเรื่อย ๆ ทว่าท่ามกลางสมรภูมิการแข่งขันที่ดุเดือดนี้ไม่ง่ายเลยที่จะชิงความได้เปรียบ สร้างตัวตนในใจลูกค้า เปลี่ยนลูกค้าที่ไม่รู้จักเราเลยให้กลายมาเป็นลูกค้าประจำที่รักในแบรนด์ของเรา

ร่วมหาคำตอบในงานสัมมนาออนไลน์นี้ เนื้อหาจัดเต็มตั้งแต่กลยุทธ์ถึงโซลูชันที่คุณไม่ควรพลาด 

  • พบกับวิทยากรรับเชิญสุดพิเศษ จาก TRUE Corp. ที่จะมาบอกเล่าแนวคิดและกลวิธีที่ทำให้ TRUE Corp. ประสบความสำเร็จในด้านการบริการลูกค้า
  • อัปเดตกลยุทธ์สร้างประสบการณ์ลูกค้าสำหรับธุรกิจค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซในปี 2023 ที่กำลังจะมาถึง
  • เจาะลึกโซลูชันสำหรับธุรกิจค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซของ Zendesk ช่วยให้คุณได้ผลลัพธ์ที่ดีในการรักษาลูกค้าอย่างไร และจะช่วยให้ธุรกิจของคุณดีขึ้นได้จริงหรือไม่

วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม 2565

เวลา 14.00 – 15.30 น.

งานสัมมนาออนไลน์เสร็จสิ้นแล้ว ทุกท่านสามารถรับชมย้อนหลังได้เพียงคลิกปุ่มด้านล่าง

 

Highlights ของงานนี้ที่คุณไม่ควรพลาด

  • พบกับวิทยากรรับเชิญสุดพิเศษ จาก TRUE Corp. ที่จะมาบอกเล่าแนวคิดและประสบการณ์การบริหารจัดการช่องทางออนไลน์ให้บรรลุผล
  • อัปเดตกลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ลูกค้าสำหรับธุรกิจ Retail & eCommerce ให้รับกับปี 2023 ที่กำลังจะมาถึง
  • เห็นภาพชัดจริงกับการใช้งาน Zendesk ว่าตอบโจทย์ธุรกิจ Retail & eCommerce อย่างไร และจะช่วยให้ธุรกิจของคุณดีขึ้นได้จริงหรือไม่
  • Exclusive Q&A แถลงไขทุกข้อสงสัยโดยดร.วรัญญู ซีอีโอจากบริษัท Demeter ICT และคุณชนัส Solution Consultant Director ที่มีประสบการณ์ออกแบบระบบให้กับธุรกิจมากมาย
  • กิจกรรมแจกของรางวัลภายในงาน เพียงพิมพ์ตอบคำถามในช่องแชทก็ลุ้นรับของรางวัลพิเศษจาก Demeter ICT ได้เลย

Agenda

14.00 – 14.05 

Opening & Welcoming Speech

14.05 – 14.25

Unlock Retail & eCommerce Customer Expectation

  • ปลดล็อคกลยุทธ์สร้าง Customer Experience อย่างไรให้ลูกค้าประทับใจและอยากบอกต่อ พร้อมแนะนำโซลูชันการบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าและธุรกิจค้าปลีกยุคใหม่

14.25 – 14.55

Enhance Your Service Team with The Right CX Tools

  • สาธิตการใช้งานจริงของ Zendesk โซลูชันสำหรับธุรกิจค้าปลีก เครื่องมือที่ช่วยยกระดับประสบการณ์ลูกค้า เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับทีม Service ของคุณ

14.55 – 15.15

Behind TRUE Corp. Customer Success Scene

  • อนาคตและการลงทุนด้านการบริการลูกค้าของธุรกิจ Retail & eCommerce
  • มุ่งสู่การเป็นแบรนด์ที่พิชิตใจลูกค้า ไขเคล็ดลับจากตัวอย่าง Case study ของ TRUE ที่นำ Zendesk ไปใช้ทั้งด้านการบริการลูกค้าและการใช้งานในองค์กร

15.15 – 15.30

Q&A

Agenda

14.00 – 14.05
Opening & Welcoming Speech

14:05 – 14:25
Unlock Retail & eCommerce Customer Expectation

  • ปลดล็อคกลยุทธ์สร้าง Customer Experience อย่างไรให้ลูกค้าประทับใจและอยากบอกต่อ พร้อมแนะนำโซลูชันการบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าและธุรกิจค้าปลีกยุคใหม่

14.25 – 14.55
Enhance Your Service Team with The Right CX Tools

  • สาธิตการใช้งานจริงของ Zendesk โซลูชันสำหรับธุรกิจค้าปลีก เครื่องมือที่ช่วยยกระดับประสบการณ์ลูกค้า เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับทีม Service ของคุณ

14.55 – 15.15
Behind TRUE Corp. Customer Success Scene

  • อนาคตและการลงทุนด้านการบริการลูกค้าของธุรกิจ Retail & eCommerce
  • มุ่งสู่การเป็นแบรนด์ที่พิชิตใจลูกค้า ไขเคล็ดลับจากตัวอย่าง Case study ของ TRUE ที่นำ Zendesk ไปใช้ทั้งด้านการบริการลูกค้าและการใช้งานในองค์กร

15:15 – 15:30
Q&A

Speaker

Dr. Varanyu Suchivoraphanpong

CEO & Founder of Demeter ICT

Nicharee Chinawong

Head of Key Account Management eCommerce, Retail Business, TRUE Corp.

Chanus Sathornkich

Solution Consulting Director of DEMETER ICT

สัมมนานี้เหมาะสำหรับใครบ้าง?

  • CEO, เจ้าของธุรกิจ, ผู้บริหารทุกระดับ, CTO, eCommerce Director, eCommerce Strategist, Customer Service Manager, IT Manager, ผู้จัดการ, หัวหน้าแผนก
  • ธุรกิจระดับ Mid-Market และ Enterprise
  • ผู้ที่รับผิดชอบเรื่องช่องทางออนไลน์ (eCommerce) ผู้เชี่ยวชาญและผู้เกี่ยวข้องกับสายงาน Customer Support และ Customer Service
  • บริษัท หน่วยงาน หรือผู้ประกอบการธุรกิจที่กำลังมองหาแนวทางยกระดับประสบการณ์ลูกค้าสำหรับธุรกิจ Retail & eCommerce
  • ผู้ที่สนใจในเรื่องการทำ Customer Experience หลอมรวมช่องทางหน้าร้านและออนไลน์ (Omnichannel) และการบริการลูกค้าสำหรับธุรกิจ Retail และ eCommerce
  • ผู้ที่สนใจใช้งาน Zendesk และอยากทำความรู้จักเพิ่มเติม

รายละเอียดเพิ่มเติม

บรรยายผ่านช่องทาง Google Meet
วันที่ :
27 ตุลาคม 2565
เวลา: 14:00 – 15:30
ระยะเวลาลงทะเบียน: วันนี้ – 26 ตุลาคม (หรือจนกว่าที่นั่งจะเต็ม)

*งานสัมมนาออนไลน์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย สำรองสิทธิ์เข้าร่วมงานได้เลยตั้งแต่วันนี้