into an Excellent Employee Experience with Freshservice
Transform Your ESM
into an Excellent Employee Experience with Freshservice
- วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน 2024 เวลา 14.00 - 15.30 น.
- บรรยายสดภาษาไทยผ่านช่องทาง Google Meet
งานอีเวนต์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน
Transform Your ESM
into an Excellent Employee Experience with Freshservice
วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน 2024
เวลา 14.00 - 15.30 น.
บรรยายสดภาษาไทยผ่านช่องทาง Google Meet
ประสบการณ์พนักงาน (Employee Experience) คือหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโต
และหากเลือกใช้เครื่องมือการจัดการบริการองค์กร (Enterprise Service Management) ที่ตอบโจทย์ ก็ยิ่งส่งเสริมให้การทำงานมีประสิทธิภาพ ประหยัดเวลา ลดความเหนื่อยล้า เพิ่มความพึงพอใจ
Demeter ICT ร่วมกับ Freshworks ขอเชิญคุณพบกับงานสัมมนาออนไลน์สุด Exclusive จัดหนัก จัดเต็ม อัดแน่นเนื้อหาพร้อมโปรโมชันพิเศษเพื่อ IT, HR และ Decision Maker ที่อยากยกระดับการจัดการบริการในองค์กรโดยเฉพาะ กับงาน ‘Transform Your ESM into an Excellent Employee Experience with Freshservice’
เข้าร่วมงานนี้แล้วคุณจะได้พบกับ..
✅ เผย Challenge และ Pain Point ที่หลายองค์กรมักเผชิญในการเสริมสร้างประสบการณ์พนักงาน ตลอดจนถอดกลยุทธ์ในการยกระดับการจัดการบริการในองค์กรให้ได้ผลสำเร็จจริง อ้างอิงจากกรณีศึกษาของ Freshworks
✅ ทำความรู้จักและสาธิตตัวอย่างการปรับใช้ Freshservice – เครื่องมือ ESM Solution ชั้นนำในแง่การจัดการบริการในองค์กรที่น่าสนใจในมุมผู้ใช้งานจริง จาก Scenario Case ที่พบบ่อยในหลายแผนกทั้ง IT, HR, Finance
✅ รับโปรโมชันพิเศษเฉพาะผู้เข้าร่วมงาน และแถลงไขคำถามยอดฮิตว่าถ้าอยากเริ่มต้นใช้ Freshservice ควรทำอย่างไร? ทำไมคุณถึงควรซื้อผ่าน Demeter ICT?
นี่คือโอกาสที่จะทรานส์ฟอร์มองค์กรของคุณสู่ความเป็นเลิศ
ร่วมสร้างเสริมประสบการณ์พนักงานที่ยอดเยี่ยมไปกับงานสัมมนาออนไลน์นี้
Transform Your ESM into an Excellent Employee Experience with Freshservice
วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน 2024 เวลา 14.00 - 15.30 น.
งานอีเวนต์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย บรรยายสดผ่านช่องทาง Google Meet
Agenda
14.00 – 14.05 น.
Opening Speech
14.05 – 14.30 น.
Key Strategies to Elevating Employee Experience across the Enterprise
- เผย Challenge และ Pain Point ที่หลายองค์กรมักเผชิญในการเสริมสร้างประสบการณ์พนักงาน
- ถอดกลยุทธ์ในการยกระดับการจัดการบริการในองค์กรให้ได้ผลสำเร็จจริง อ้างอิงจากกรณีศึกษาของ Freshworks
- พามารู้จัก Freshservice เครื่องมือ ESM Solution ชั้นนำที่โดดเด่นเรื่องประสบการณ์ผู้ใช้
14.30 – 15.05 น.
Exploring Freshservice: Real-Worlds Use Case of Enterprise Service Management
- สาธิตฟีเจอร์เด่นและตัวอย่างการปรับใช้ Freshservice ในแง่การจัดการบริการในองค์กรที่น่าสนใจในมุมผู้ใช้งานจริง
- แนวทางในการปรับปรุงและใช้ระบบอัตโนมัติเข้ามาช่วยยกระดับการจัดการในองค์กรให้มีประสิทธิภาพ ประหยัดเวลา ดีต่อใจพนักงาน อ้างอิง Scenario Case ที่พบบ่อยในหลายแผนกทั้ง IT, HR, Finance
15.05 – 15.20 น.
Transform ESM into Excellence with Demeter ICT
- ถ้าอยากเริ่มต้นใช้งาน Freshservice ควรทำอย่างไร
- เหตุผลที่ควรซื้อผ่าน Demeter ICT
15.20 – 15.30 น.
Q&A
- ร่วมสนุกตอบคำถามชิงรางวัล
- แถลงไขทุกข้อสงสัยจาก Speaker ผู้เชี่ยวชาญ
SPEAKERS
Chaitavat Yaopromsiri
Vice President of Product Department, Demeter ICT
Montri Trainaphakul
Country Manager, Freshworks
Kittipong Oomjindasup
Vice President of CX Solution Consulting, Demeter ICT
Why should you join this event?
- เรียนรู้ Challenge, Pain Point และ Strategy ในการสร้างเสริมประสบการณ์พนักงานและยกระดับการจัดการบริการองค์กร
- ทำความรู้จักกับ Freshservice เครื่องมือ ESM Solution ที่แบรนด์ระดับโลกไว้วางใจ
- รู้แนวทางการปรับปรุงและใช้ระบบอัตโนมัติเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความพึงพอใจพนักงาน
- เห็นภาพชัดกับการสาธิตตัวอย่างการจัดการบริการองค์กรที่น่าสนใจ อ้างอิง Scenario Case ที่พบบ่อยในหลายแผนกทั้ง IT, HR, Finance
- แถลงไขทุกข้อสงสัยกับผู้เชี่ยวชาญโดยตรง
- โปรโมชันและสุ่มแจกของรางวัลสุดพิเศษให้กับผู้เข้าร่วม
งานอีเวนต์นี้เหมาะกับใคร?
- บริษัทระดับ Mid-market และ Enterprise ที่ต้องการยกระดับการจัดการบริการองค์กร และกระบวนการสนับสนุนพนักงานให้ทันสมัย ราบรื่น ไร้รอยต่อ
- ผู้ที่ต้องการปรับปรุงการดำเนินงานระหว่างแผนก เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์พนักงานที่ดีในองค์กร
- CTO, IT Director, IT Manager, Head of HR
- ผู้ที่เกี่ยวข้องกับการจัดหา ควบคุม และดูแลการให้บริการด้าน IT ให้กับองค์กร
- ผู้ที่เกี่ยวข้องกับการทำ Digital Transformation
- ผู้ที่สนใจใช้งาน Freshservice และต้องการศึกษาเพิ่มเติม