Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Unleash the Full Potential of AI-Powered CX

งานอีเวนต์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน รับจำกัดเพียง 40 ที่นั่งเท่านั้น!

Unleash the Full Potential of AI-Powered CX

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2024

เวลา 13.30 - 16.30 น.

ณ Victor Club, Sathorn Square (BTS ช่องนนทรี)

เมื่อ AI เข้ามามีบทบาทในการขับเคลื่อนธุรกิจ เราก็ต้องเรียนรู้ที่จะพัฒนากลยุทธ์ประสบการณ์ลูกค้าเพื่อก้าวไปข้างหน้า

ขอเรียนเชิญเข้าร่วมอีเวนต์สุด Exclusive ที่จะช่วยให้คุณยกระดับประสบการณ์ลูกค้าไปอีกขั้น

กับงาน ‘Zendesk Meetup: Unleash the Full Potential of AI-Powered CX’ ซึ่งงานนี้ Demeter ICT ก็ได้ขนทัพ Speaker ผู้เชี่ยวชาญที่จะพาคุณอัปเดตความรู้ ค้นพบวิธีการสร้างประสบการณ์ลูกค้าที่เหนือความคาดหมาย แบ่งปันแนวทางกลยุทธ์และไอเดียในการนำ AI ไปปรับใช้ในการส่งเสริมประสบการณ์ลูกค้าแบบเจาะลึก

Highlights ห้ามพลาดในงานนี้

อัปเดตเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและทิศทางของ Zendesk ในการยกระดับประสบการณ์ทั้งพนักงานและลูกค้า รับชมสาธิตเดโมและเล่าสู่กันฟังกับตัวอย่าง Case Study ที่น่าสนใจจากแบรนด์ชั้นนำ

✅ อัปเดตเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและทิศทางของ Zendesk ในการยกระดับประสบการณ์ทั้งพนักงานและลูกค้า รับชมสาธิตเดโมและเล่าสู่กันฟังกับตัวอย่าง Case Study ที่น่าสนใจจากแบรนด์ชั้นนำ

เปิดตัว CXBOX เครื่องมือเสริมที่ Demeter ICT พัฒนาขึ้นจากการรับฟังความคิดเห็นและความต้องการของลูกค้า เพื่อขยายขีดความสามารถการใช้งาน Zendesk ไปอีกขั้น

✅ เปิดตัว CXBOX เครื่องมือเสริมที่ Demeter ICT พัฒนาขึ้นจากการรับฟังความคิดเห็นและความต้องการของลูกค้า เพื่อขยายขีดความสามารถการใช้งาน Zendesk ไปอีกขั้น

ร่วมพบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับ CX และเทคโนโลยี AI กับผู้ใช้ Zendesk หรือ Customer Service และ CX Specialist ท่านอื่น ๆ จากบริษัทชั้นนำในหลากหลายอุตสาหกรรมในประเทศไทย

✅ ร่วมพบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับ CX และเทคโนโลยี AI กับผู้ใช้ Zendesk หรือ Customer Service และ CX Specialist ท่านอื่น ๆ จากบริษัทชั้นนำในหลากหลายอุตสาหกรรมในประเทศไทย

✨ นอกจากนี้เพียงเข้าร่วมงานก็รับไปเลย! โปรโมชันพิเศษเฉพาะจาก Demeter ICT และลุ้นรับของแจกภายในงานอีกเพียบ

Zendesk Meetup: Unleash the Full Potential of AI-Powered CX

ณ Victor Club, Sathorn Square (BTS ช่องนนทรี)

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2024

เวลา 13.30 - 16.30 น.

งานอีเวนต์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน รับจำกัดเพียง 40 ที่นั่งเท่านั้น!

Agenda

13.30 – 14.00 น.

Registration

  • ลงทะเบียนและพบปะผู้เข้าร่วมงานท่านอื่น ๆ

14.00 – 14.05 น.

Welcome Speech

  • พิธีกรกล่าวเปิดงานและกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน

 

14.05 – 14.35 น.

Zendesk Update: Paving the Way to The Future of CX

  • อัปเดตฟีเจอร์ใหม่และเจาะลึกทิศทางของ Zendesk ในการยกระดับประสบการณ์ทั้งพนักงานและลูกค้า
  • เล่าสู่กันฟังกับกลยุทธ์และตัวอย่าง Case Study ที่น่าสนใจจากแบรนด์ชั้นนำที่ใช้งาน Zendesk

14.35 – 15.35 น.

Unleash the Full Potential: AI & Workforce Engagement Management

  • เห็นภาพชัดกับการสาธิตเดโมฟีเจอร์ใหม่ของ Zendesk ไม่ว่าจะเป็น AI Agent, Ultimate และ Workforce Engagement Management (WFM) 
  • เรียนรู้แนวทางการปรับใช้ AI และระบบอัตโนมัติในการเพิ่มประสิทธิภาพ แบ่งเบาภาระงานและปรับกระบวนการทำงานให้คล่องตัว

15.35 – 15.50 น.

Coffee Break

  • พักเบรคเพื่อรับประทานอาหารว่างและพูดคุยตามอัธยาศัย

15.50 – 16.10 น.

Unboxing CXBOX: Unlock the Power of Zendesk

  • เปิดตัว CXBOX เครื่องมือเสริมพิเศษจาก Demeter ICT ที่จะช่วยเพิ่มความสามารถการใช้งาน Zendesk ในการเข้าถึงลูกค้า ต่อยอดความสัมพันธ์และสื่อสารถึงลูกค้าได้อย่างตรงใจ

16.10 – 16.30 น.

Discussion & Networking

  • ร่วมพูดคุย แสดงความคิดเห็น และแลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับ CX และเทคโนโลยี AI กับผู้เข้าร่วมงานท่านอื่น ๆ

SPEAKERS

Chaitavat Yaopromsiri

VP of Product Department, Demeter ICT

Dr. Varanyu Suchivoraphanphong

CEO & Founder of Demeter ICT

Chanus Sathornkit

Chief Solution Advisor, Demeter ICT

งานสัมมนานี้เหมาะกับใคร?

✅ ผู้ที่ใช้งาน Zendesk ที่อยากอัปเดตความรู้และฟีเจอร์ใหม่ เพื่อที่สามารถใช้งาน Zendesk ได้เต็มประสิทธิภาพ
✅ บริษัทระดับ Mid-Market, Commercial และ Enterprise ที่กำลังมองหาแนวทางหรือโซลูชันในการยกระดับประสบการณ์ลูกค้า
✅ ผู้บริหาร/ผู้จัดการทีม CS ที่ต้องการหา Solution และไอเดียให้คนในทีมสามารถทำงานได้ง่าย และพัฒนากลยุทธ์ Customer Experience ให้ดีขึ้นกว่าเดิม
✅ ผู้ที่เกี่ยวข้องหรือรับผิดชอบในการจัดหาโซลูชันที่เหมาะสมให้กับองค์กร

Why should you join this event?

  • ค้นพบวิธีการสร้างประสบการณ์ลูกค้าที่เหนือความคาดหมาย อัปเดตความรู้และฟีเจอร์ใหม่ของ Zendesk แบบเจาะลึก
  • รับฟัง Case Study และกลยุทธ์ที่น่าสนใจจากแบรนด์ชั้นนำ
  • มุมมองและไอเดียใหม่ ๆ ในการใช้ AI เข้ามาช่วยเสริมในการสร้างประสบการณ์ลูกค้าและเพิ่ม Revenue ให้กับธุรกิจ
  • พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับผู้ใช้งาน Zendesk หรือ Customer Service และ CX Specialist ท่านอื่น ๆ จากบริษัทชั้นนำในประเทศไทยจากหลากหลายอุตสาหกรรม
  • สร้าง Community ที่เป็นผู้นำในด้านการบริการและประสบการณ์ลูกค้า
  • โปรโมชันสุดพิเศษจาก Demeter ICT และลุ้นรับของรางวัลแจกภายในงาน

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 24 กันยายนนี้เท่านั้น! (หรือจนกว่าที่นั่งจะเต็ม)
  • สงวนสิทธิ์ให้เข้าร่วมบริษัทละไม่เกิน 2 ท่าน
  • เนื่องจากที่นั่งมีจำนวนจำกัด หลังจากลงทะเบียน โปรดรอ Confirmation Email เพื่อยืนยันสิทธิ์การเข้าร่วม
  • สอบถามรายละเอียดของงานและการเดินทางได้ที่เบอร์
    •  065-950-1256 (คุณนุ่น), 092-262-0475 (คุณแก้ว), 061-423-4056 (คุณแยม)

เหลืออีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้น แล้วพบกัน!

Days
Hours
Minutes
Seconds