Unleash the Full Potential of AI-Powered CX
- วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2024 เวลา 13.30 - 16.30 น.
- ณ Victor Club, Sathorn Square (BTS ช่องนนทรี)
งานอีเวนต์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน รับจำกัดเพียง 40 ที่นั่งเท่านั้น!
Unleash the Full Potential of AI-Powered CX
วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2024
เวลา 13.30 - 16.30 น.
ณ Victor Club, Sathorn Square (BTS ช่องนนทรี)
เมื่อ AI เข้ามามีบทบาทในการขับเคลื่อนธุรกิจ เราก็ต้องเรียนรู้ที่จะพัฒนากลยุทธ์ประสบการณ์ลูกค้าเพื่อก้าวไปข้างหน้า
ขอเรียนเชิญเข้าร่วมอีเวนต์สุด Exclusive ที่จะช่วยให้คุณยกระดับประสบการณ์ลูกค้าไปอีกขั้น
กับงาน ‘Zendesk Meetup: Unleash the Full Potential of AI-Powered CX’ ซึ่งงานนี้ Demeter ICT ก็ได้ขนทัพ Speaker ผู้เชี่ยวชาญที่จะพาคุณอัปเดตความรู้ ค้นพบวิธีการสร้างประสบการณ์ลูกค้าที่เหนือความคาดหมาย แบ่งปันแนวทางกลยุทธ์และไอเดียในการนำ AI ไปปรับใช้ในการส่งเสริมประสบการณ์ลูกค้าแบบเจาะลึก
Highlights ห้ามพลาดในงานนี้
อัปเดตเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและทิศทางของ Zendesk ในการยกระดับประสบการณ์ทั้งพนักงานและลูกค้า รับชมสาธิตเดโมและเล่าสู่กันฟังกับตัวอย่าง Case Study ที่น่าสนใจจากแบรนด์ชั้นนำ
✅ อัปเดตเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและทิศทางของ Zendesk ในการยกระดับประสบการณ์ทั้งพนักงานและลูกค้า รับชมสาธิตเดโมและเล่าสู่กันฟังกับตัวอย่าง Case Study ที่น่าสนใจจากแบรนด์ชั้นนำ
เปิดตัว CXBOX เครื่องมือเสริมที่ Demeter ICT พัฒนาขึ้นจากการรับฟังความคิดเห็นและความต้องการของลูกค้า เพื่อขยายขีดความสามารถการใช้งาน Zendesk ไปอีกขั้น
✅ เปิดตัว CXBOX เครื่องมือเสริมที่ Demeter ICT พัฒนาขึ้นจากการรับฟังความคิดเห็นและความต้องการของลูกค้า เพื่อขยายขีดความสามารถการใช้งาน Zendesk ไปอีกขั้น
ร่วมพบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับ CX และเทคโนโลยี AI กับผู้ใช้ Zendesk หรือ Customer Service และ CX Specialist ท่านอื่น ๆ จากบริษัทชั้นนำในหลากหลายอุตสาหกรรมในประเทศไทย
✅ ร่วมพบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับ CX และเทคโนโลยี AI กับผู้ใช้ Zendesk หรือ Customer Service และ CX Specialist ท่านอื่น ๆ จากบริษัทชั้นนำในหลากหลายอุตสาหกรรมในประเทศไทย
✨ นอกจากนี้เพียงเข้าร่วมงานก็รับไปเลย! โปรโมชันพิเศษเฉพาะจาก Demeter ICT และลุ้นรับของแจกภายในงานอีกเพียบ
Zendesk Meetup: Unleash the Full Potential of AI-Powered CX
ณ Victor Club, Sathorn Square (BTS ช่องนนทรี)
วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2024
เวลา 13.30 - 16.30 น.
งานอีเวนต์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน รับจำกัดเพียง 40 ที่นั่งเท่านั้น!
Agenda
13.30 – 14.00 น.
Registration
- ลงทะเบียนและพบปะผู้เข้าร่วมงานท่านอื่น ๆ
14.00 – 14.05 น.
Welcome Speech
- พิธีกรกล่าวเปิดงานและกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน
14.05 – 14.35 น.
Zendesk Update: Paving the Way to The Future of CX
- อัปเดตฟีเจอร์ใหม่และเจาะลึกทิศทางของ Zendesk ในการยกระดับประสบการณ์ทั้งพนักงานและลูกค้า
- เล่าสู่กันฟังกับกลยุทธ์และตัวอย่าง Case Study ที่น่าสนใจจากแบรนด์ชั้นนำที่ใช้งาน Zendesk
14.35 – 15.35 น.
Unleash the Full Potential: AI & Workforce Engagement Management
- เห็นภาพชัดกับการสาธิตเดโมฟีเจอร์ใหม่ของ Zendesk ไม่ว่าจะเป็น AI Agent, Ultimate และ Workforce Engagement Management (WFM)
- เรียนรู้แนวทางการปรับใช้ AI และระบบอัตโนมัติในการเพิ่มประสิทธิภาพ แบ่งเบาภาระงานและปรับกระบวนการทำงานให้คล่องตัว
15.35 – 15.50 น.
Coffee Break
- พักเบรคเพื่อรับประทานอาหารว่างและพูดคุยตามอัธยาศัย
15.50 – 16.10 น.
Unboxing CXBOX: Unlock the Power of Zendesk
- เปิดตัว CXBOX เครื่องมือเสริมพิเศษจาก Demeter ICT ที่จะช่วยเพิ่มความสามารถการใช้งาน Zendesk ในการเข้าถึงลูกค้า ต่อยอดความสัมพันธ์และสื่อสารถึงลูกค้าได้อย่างตรงใจ
16.10 – 16.30 น.
Discussion & Networking
- ร่วมพูดคุย แสดงความคิดเห็น และแลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับ CX และเทคโนโลยี AI กับผู้เข้าร่วมงานท่านอื่น ๆ
SPEAKERS
Chaitavat Yaopromsiri
VP of Product Department, Demeter ICT
Dr. Varanyu Suchivoraphanphong
CEO & Founder of Demeter ICT
Chanus Sathornkit
Chief Solution Advisor, Demeter ICT
งานสัมมนานี้เหมาะกับใคร?
✅ ผู้ที่ใช้งาน Zendesk ที่อยากอัปเดตความรู้และฟีเจอร์ใหม่ เพื่อที่สามารถใช้งาน Zendesk ได้เต็มประสิทธิภาพ
✅ บริษัทระดับ Mid-Market, Commercial และ Enterprise ที่กำลังมองหาแนวทางหรือโซลูชันในการยกระดับประสบการณ์ลูกค้า
✅ ผู้บริหาร/ผู้จัดการทีม CS ที่ต้องการหา Solution และไอเดียให้คนในทีมสามารถทำงานได้ง่าย และพัฒนากลยุทธ์ Customer Experience ให้ดีขึ้นกว่าเดิม
✅ ผู้ที่เกี่ยวข้องหรือรับผิดชอบในการจัดหาโซลูชันที่เหมาะสมให้กับองค์กร
Why should you join this event?
- ค้นพบวิธีการสร้างประสบการณ์ลูกค้าที่เหนือความคาดหมาย อัปเดตความรู้และฟีเจอร์ใหม่ของ Zendesk แบบเจาะลึก
- รับฟัง Case Study และกลยุทธ์ที่น่าสนใจจากแบรนด์ชั้นนำ
- มุมมองและไอเดียใหม่ ๆ ในการใช้ AI เข้ามาช่วยเสริมในการสร้างประสบการณ์ลูกค้าและเพิ่ม Revenue ให้กับธุรกิจ
- พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับผู้ใช้งาน Zendesk หรือ Customer Service และ CX Specialist ท่านอื่น ๆ จากบริษัทชั้นนำในประเทศไทยจากหลากหลายอุตสาหกรรม
- สร้าง Community ที่เป็นผู้นำในด้านการบริการและประสบการณ์ลูกค้า
- โปรโมชันสุดพิเศษจาก Demeter ICT และลุ้นรับของรางวัลแจกภายในงาน
รายละเอียดเพิ่มเติม
- สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 24 กันยายนนี้เท่านั้น! (หรือจนกว่าที่นั่งจะเต็ม)
- สงวนสิทธิ์ให้เข้าร่วมบริษัทละไม่เกิน 2 ท่าน
- เนื่องจากที่นั่งมีจำนวนจำกัด หลังจากลงทะเบียน โปรดรอ Confirmation Email เพื่อยืนยันสิทธิ์การเข้าร่วม
- สอบถามรายละเอียดของงานและการเดินทางได้ที่เบอร์
- 065-950-1256 (คุณนุ่น), 092-262-0475 (คุณแก้ว), 061-423-4056 (คุณแยม)