Powerful Helpdesk Software
การบริการลูกค้าที่ขับเคลื่อนด้วย AI
ทั้งสดชื่นและเรียบง่าย
Freshdesk ช่วยให้คุณสร้างประสบการณ์ลูกค้าที่โดดเด่นได้อย่างง่ายดาย ด้วยระบบ Ticketing ขั้นสูงและ Built-in AI เรื่องการบริการลูกค้าที่รวดเร็วทันใจก็อยู่ใกล้แค่เอื้อม
Powerful Helpdesk Software
การบริการลูกค้าที่ขับเคลื่อนด้วย AI
ทั้งสดชื่นและเรียบง่าย
Freshdesk ช่วยให้คุณสร้างประสบการณ์ลูกค้าที่โดดเด่นได้อย่างง่ายดาย ด้วยระบบ Ticketing ขั้นสูงและ Built-in AI เรื่องการบริการลูกค้าที่รวดเร็วทันใจก็อยู่ใกล้แค่เอื้อม
กว่า 68,000 องค์กรทั่วโลกวางใจใช้งาน
Freshdesk - Ticketing & Helpdesk Software
สะดวก ใช้ง่าย ทำงานอย่างคล่องตัวและให้บริการลูกค้าอย่างรวดเร็ว
Freshdesk คือ Ticketing & Helpdesk Software จาก Freshworks ช่วยให้คุณมอบการสนับสนุนลูกค้าในทุกช่องทางแบบ Omnichannel ลดงานที่ซ้ำซ้อน ตอบกลับลูกค้าได้เร็วขึ้น ทั้งยังมีระบบ Analytics ติดตามผลการดำเนินงานต่าง ๆ เพื่อมุ่งไปยังเป้าหมาย CSAT ที่ต้องการได้อย่างเต็มที่
นอกจากนี้ Freshdesk ยังใช้งานง่าย ให้คุณทำงานอย่างคล่องตัวและขจัดความไม่แน่นอนในการทำงานเป็นทีม เพิ่มความพึงพอใจแก่ลูกค้าได้อย่างง่ายดายด้วย Freshdesk
Self-service ที่เรียบง่าย
สร้าง Knowledge base ที่ทุกคนสามารถใช้ได้ ตั้งค่า AI bots ให้ตอบกลับคำถามที่พบบ่อยในอีเมลอัตโนมัติ ช่วยให้ลูกค้าได้รับคำตอบที่ต้องการและลดภาระงานของเจ้าหน้าที่
เปลี่ยนงานยุ่งให้เป็นงานจริง
ปรับปรุงกระบวนการทำงานให้ง่ายขึ้นด้วยระบบอัตโนมัติ และช่วยให้เจ้าหน้าที่ของคุณจัดการ กำหนดลำดับความสำคัญและแก้ไขปัญหาบนพื้นที่ทำงาน Workspace แบบรวมศูนย์ในที่เดียว
มุ่งเน้นไปยังปัญหาที่เร่งด่วน ส่งมอบประสบการณ์สนับสนุนแบบเฉพาะบุคคล และใช้ Freddy AI ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
แค่เริ่มก็ใช้งานได้
Freshdesk อาศัยการเรียนรู้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น คุณสามารถปรับแต่ง Workflow, Portal สำหรับลูกค้า ตั้งค่าบทบาทของเจ้าหน้าที่และอื่น ๆ เพื่อทำให้เครื่องมือ Helpdesk นี้ตอบโจทย์คุณอย่างแท้จริง
ใช้เวลาน้อยลงและไม่ต้องใช้ความพยายามมาก แต่ทรัพยากรที่ประหยัดได้กลับเพิ่มขึ้น
Self-service ที่เรียบง่าย
สร้าง Knowledge base ที่ทุกคนสามารถใช้ได้ ตั้งค่า AI bots ให้ตอบกลับคำถามที่พบบ่อยในอีเมลอัตโนมัติ ช่วยให้ลูกค้าได้รับคำตอบที่ต้องการและลดภาระงานของเจ้าหน้าที่
เปลี่ยนงานยุ่งให้เป็นงานจริง
ปรับปรุงกระบวนการทำงานให้ง่ายขึ้นด้วยระบบอัตโนมัติ และช่วยให้เจ้าหน้าที่ของคุณจัดการ กำหนดลำดับความสำคัญและแก้ไขปัญหาบนพื้นที่ทำงาน Workspace แบบรวมศูนย์ในที่เดียว
มุ่งเน้นไปยังปัญหาที่เร่งด่วน ส่งมอบประสบการณ์สนับสนุนแบบเฉพาะบุคคล และใช้ Freddy AI ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
แค่เริ่มก็ใช้งานได้
Freshdesk อาศัยการเรียนรู้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น คุณสามารถปรับแต่ง Workflow, Portal สำหรับลูกค้า ตั้งค่าบทบาทของเจ้าหน้าที่และอื่น ๆ เพื่อทำให้เครื่องมือ Helpdesk นี้ตอบโจทย์คุณอย่างแท้จริง
ใช้เวลาน้อยลงและไม่ต้องใช้ความพยายามมาก แต่ทรัพยากรที่ประหยัดได้กลับเพิ่มขึ้น
ระบบ Ticketing & AI ที่ทรงพลังและถูกต้อง
ฟีเจอร์ของ Freshdesk
ใช้ AI และระบบอัตโนมัติจัดระเบียบงานและทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น
ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะมีขนาดเท่าไหร่ Freshdesk ก็ช่วยให้คุณทำงานอย่างชาญฉลาดและปิด Ticket จำนวนมากได้อย่างง่ายดาย
Unified agent workspace
ประสบการณ์แบบครบวงจร
ประวัติลูกค้า ข้อมูล Ticket และทีมงานรวมอยู่ในมุมมองเดียวทั้งเสริมพลังด้วย AI เจ้าหน้าที่สามารถมุ่งเน้นไปยังลูกค้าได้เต็มที่โดยไม่ต้องสลับจอไปมา
Advanced Ticketing Management
คล่องตัวและหายห่วง
จัดระเบียบหมวดหมู่ ลำดับความสำคัญและมอบหมาย Ticket อย่างมีประสิทธิภาพ
เสริมประสิทธิภาพ
ใช้ระบบอัตโนมัติจัดการงานที่ซ้ำซ้อน เพื่อที่เจ้าหน้าที่สามารถเน้นไปที่ความพึงพอใจของลูกค้าได้มากขึ้น
Team collaboration
งานน้อยลง เพราะเป็นทีม
AI ของ Freshdesk ช่วยให้ทีมของคุณเข้าใจปัญหาของลูกค้า และทำงานร่วมกันเพื่อแก้ไขปัญหาได้สำเร็จเร็วกว่าที่เคย
Self-service
ให้ลูกค้าช่วยเหลือตนเองได้
สร้าง Portal ที่ลูกค้าสามารถค้นหาข้อมูล ไม่ว่าจะเป็น Knowledge base หรือ Forum และใช้ AI email bot ในการตอบคำถามที่พบบ่อย
ตัดสินใจจากข้อมูล
ระบบ Reporting และ Analytics ช่วยให้ธุรกิจได้ข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ และสามารถติดตามเทรนด์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทีม
Helpdesk AI
พลังเพื่อการบริการที่สุดยอด
เสริมศักยภาพด้วยการใช้ AI เข้ามาช่วยให้ลูกค้าได้รับการบริการที่รวดเร็ว ตรงใจ และยกระดับประสิทธิภาพทีมของคุณให้สูงขึ้นไปอีกขั้น