AI Agents ของ Zendesk มีความสามารถพิเศษด้านประสบการณ์ลูกค้า สามารถแก้ไขการโต้ตอบได้ทุกประเภททั้งเคสที่ง่ายและซับซ้อน ทั้งยังทำงานร่วมกับพนักงานได้อย่างราบรื่น มอบบริการที่รวดเร็วและปรับแต่งตามความต้องการ
AI Agent ของ Zendesk มีความสามารถพิเศษด้านประสบการณ์ลูกค้า สามารถแก้ไขการโต้ตอบได้ทุกประเภททั้งเคสที่ง่ายและซับซ้อน ทั้งยังทำงานร่วมกับพนักงานได้อย่างราบรื่น มอบบริการที่รวดเร็วและปรับแต่งตามความต้องการ
ติดตั้งอย่างง่ายดาย
AI Agents ปรับตัวได้ง่ายและติดตั้งสะดวก ช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเวลากับการดูแลมากเกินไป
สร้างความประทับใจให้ลูกค้า
ยกระดับคะแนน CSAT ด้วย AI Agents ที่ใช้งานง่ายและมีการเรียนรู้เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพในการสื่อสารให้ดีขึ้น
เสริมพลังให้พนักงาน
ให้พนักงานโฟกัสที่การดูแลความสัมพันธ์กับลูกค้าและการโต้ตอบที่สำคัญ โดยให้ AI Agents ช่วยทำงานด้านอื่นแทน
AI Agents สามารถระบุความต้องการและความรู้สึกของลูกค้า ตอบสนองลูกค้าได้เหมือนกับพนักงานจริง และยังสามารถระบุหัวข้อการสนทนาเพื่อดำเนินการด้านต่าง ๆ โดยอัตโนมัติ โดยอิงจากข้อมูลลูกค้าของคุณ
AI Agents สามารถช่วยสนับสนุนลูกค้าผ่านการสนทนา สร้างประโยคคำตอบอัตโนมัติโดยอิงข้อมูลจากฐานความรู้ และสามารถปรับโทนให้เข้ากับแบรนด์ของคุณได้
คุณสามารถปรับแต่งบทสนทนาให้เหมาะกับสถานการณ์ที่ซับซ้อน เพื่อควบคุมการตอบสนองของ AI Agents ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
AI Agents สามารถดำเนินการขอคืนเงิน เปลี่ยนรหัสผ่านหรือยกเลิกการบริการให้กับลูกค้าได้โดยตรง โดยเชื่อมต่อเข้ากับระบบของคุณ
ติดตามประสิทธิภาพของ AI Agents อย่างต่อเนื่องด้วยตัวชี้วัดที่น่าเชื่อถือ ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่า AI Agent ทำงานได้ตามมาตรฐานที่คุณตั้งไว้เสมอ
คุณสามารถใช้ Zendesk AI agents ได้หากคุณเป็นลูกค้า Zendesk ที่ใช้งานแพ็กเกจ Support หรือ Suite
AI Agents ใช้ประโยชน์จากสองโมเดลร่วมกันคือ Generative AI และโมเดล Intent ของ Zendesk เพื่อให้มีความแม่นยำ มีประสิทธิภาพสูงและมอบประสบการณ์ที่เหมือนมนุษย์มากที่สุด
สามารถใช้ AI Agents ได้กับทั้งโซเชียลมีเดีย เว็บไซต์ โทรศัพท์มือถือและอีเมล
AI Agents รองรับการสนทนาด้วยภาษาถึง 109 ภาษา โดยจะทำการสับเปลี่ยนภาษาโดยอัตโนมัติตามข้อมูลที่ลูกค้าป้อนเข้ามา ช่วยให้ลูกค้าของคุณได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น