Zendesk Message

ฟีเจอร์หนึงของ Zendesk Chat ที่จะทำให้คุณสามารถสื่อสารกับลูกค้าผ่านโปรแกรมแชทยอดนิยมอย่าง Official Line และ Facebook Messenger 

เชื่อมต่อการสื่อสารของคุณกับลูกค้าด้วย Zendesk Message

ขยายขอบเขตการเข้าถึงลูกค้า

สนับสนุนการสื่อสารกับลูกค้าผ่านช่องทาง 
Official Line และ Facebook Messenger 

พร้อมให้บริการเสมอ

ลูกค้าสามารถเข้าถึงคุณได้ทุกที่ทุกเวลา
แม้นอกเวลาทำการ

คงความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า

เชื่อมต่อกับลูกค้าด้วยช่องทางที่ใช้งานง่ายและเป็นส่วนตัว

เข้าถึงลูกค้าทั้งหมดของคุณ

การส่งข้อความเป็นการสื่อสารผ่านช่องทางดิจิทัลที่ได้รับความนิยมสูงสุด ทำให้ธุรกิจของคุณ
มีโอกาสในการเข้าถึงและทำการตลาดกับลูกค้ารุ่นใหม่ เป็นช่องทางที่สามารถเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา และเป็นสิ่งสำคัญในการขับเคลื่อนความพึงพอใจของลูกค้า — Zendesk Message ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยสนับสนุนการสื่อสารผ่านแอปพลิเคชันการรับส่งข้อความยอดนิยม นับเป็นก้าวสำคัญของการสนับสนุนลูกค้า

LET'S TALK A BOT IT

ให้บอทคุยกับลูกค้าแทนคุณ

บอทเป็นเครื่องมือช่วยตอบข้อความอัติโนมัติที่ยอดเยี่ยม ทำให้คุณเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น
การผสมผสานมนุษย์และบอทเข้าด้วยกันด้วย Zendesk Message ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ
ให้กับธุรกิจของคุณมากยิ่งขึ้น

ทำธุรกิจบน Facebook Messenger

Fb massage1

ขั้นตอนที่ 1

เชื่อมต่อกับลูกค้าบน Facebook Messenger

ลูกค้าสามารถเลือกรับข้อมูลอัปเดตผ่านทาง
Facebook Messenger หลังจากตัดสินใจซื้อ

ขั้นตอนที่ 2

ส่งข้อความรายละเอียดให้ลูกค้า
ด้วย Rich Media 

ผลักดันธุรกิจของคุณด้วยการส่งข้อความตามความต้องการของลูกค้า
ไม่ว่าจะเป็นการยืนยันคำสั่งซื้อ ข้อมูลการจัดส่ง และอื่นๆ

Fb massage2
Fb massage3

ขั้นตอนที่ 3

พัฒนาความสัมพันธ์ต่อเนื่อง

คุณสามารถสนทนาทางธุรกิจกับลูกค้าบน Facebook Messenger
ได้แบบเรียลไทม์และสามารถเก็บประวัติการสั่งซื้อไว้ได้ในที่เดียว

ทำไมต้อง Zendesk Message?

สร้างความสัมพันธ์

ให้สิ่งที่ลูกค้าต้องการด้วยการสนับสนุนการรับส่งข้อความ
แบบ Live messaging ผ่านแอปพลิเคชันการรับส่งข้อความ
ที่ลูกค้าชื่นชอบ

เพิ่มประสิทธิภาพ

ความสุขของทีมงานที่เพิ่มขึ้นหมายถึงการบริการลูกค้าที่ดีขึ้น
เอเจนท์สามารถกำหนดและแก้ไขบทสนทนาเพื่อให้ขั้นตอน
การทำงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

ทำงานเป็นทีม

การตอบสนองที่รวดเร็วหมายถึงความพึงพอใจของลูกค้า
ที่เพิ่มมากขึ้น การจัดลำดับความสำคัญของลูกค้าที่ออนไลน์อยู่
ช่วยอำนวยความสะดวกในการสนทนาแบบเรียลไทม์
ทำให้เอเจนท์ทำงานได้ง่ายขึ้น

ติดต่อทดลองใช้ Message + Chat ฟรี

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ Zendesk ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ