Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

CXBOX ปลดล็อกพลังของ Zendesk เพิ่มประสบการณ์ลูกค้าและยอดขาย

CXBOX เป็นโซลูชันที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มขีดความสามารถของ Zendesk ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มบริการลูกค้าที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 ของโลก โดย CXBOX จะเชื่อมต่อ Zendesk กับช่องทางโซเชียลมีเดียและแพลตฟอร์ม ECommerce  ของลูกค้า เช่น Shopee, Lazada หรือ Shopify รวมไปถึงการส่งแคมเปญการตลาดและสนทนากับลูกค้าผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียแบบไร้รอยต่อ ช่วยให้ธุรกิจของคุณสามารถมอบประสบการณ์ลูกค้าที่ยอดเยี่ยมและขับเคลื่อนการเติบโตของยอดขาย

คุณสมบัติหลักของ CXBOX

1. การเชื่อมต่อแชทและข้อมูลการขายกับ Marketplace

CXBOX เชื่อมต่อกับแพลตฟอร์ม Marketplace หลักอย่าง Shopee และ Lazada ได้อย่างเรียลไทม์ การเชื่อมต่อนี้ช่วยให้ธุรกิจสามารถรวมข้อมูลลูกค้าจากช่องทางต่าง ๆ ได้ ทำให้ทีมบริการลูกค้าสามารถแชทกับลูกค้าได้อย่างครบวงจร ทีมบริการลูกค้าสามารถเข้าถึงประวัติการซื้อและข้อมูลที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ บนหน้าจอ Zendesk ได้ โดยไม่จำเป็นต้องสลับไปมาระหว่างหน้าจอ Zendesk และหน้าจอ Marketplace

2. การส่งแคมเปญการตลาดไปยังช่องทางโซเชียลแชทของลูกค้า

CXBOX ช่วยให้ธุรกิจสามารถสร้างและส่งแคมเปญการตลาดไปยังช่องทางโซเชียลแชทเดียวกับที่ลูกค้าพูดคุยกับฝ่ายบริการลูกค้าได้โดยตรง ด้วยการใช้ประโยชน์จากข้อมูลการสนทนาในอดีต ธุรกิจสามารถปรับแต่งข้อความการตลาดให้ตรงกับความต้องการและความชื่นชอบของลูกค้าแต่ละราย

3. การสลับการสนทนาอย่างมีประสิทธิภาพ

CXBOX ทำให้กระบวนการโอนการสนทนาระหว่างทีมบริการลูกค้าและแผนกอื่น ๆ ง่ายขึ้น ลูกค้าสามารถดำเนินการแชทกับแบรนด์อย่างราบรื่นโดยไม่ต้องยุ่งยากกับการเปลี่ยนช่องทาง ซึ่งช่วยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ราบรื่นและต่อเนื่อง

ประสบการณ์ลูกค้าที่ดี (Customer Experience) หรือ CX มีผลกับยอดขาย

ผลจากการวิจัยนั้นแสดงให้เห็นความสัมพันธ์เชิงบวกระหว่างประสบการณ์ลูกค้าที่ยอดเยี่ยมและยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน ตามข้อมูลของ Forrester แบรนด์ที่ประสบความสำเร็จในด้าน CX จะสร้างรายได้มากกว่าแบรนด์ที่ตามหลังถึง 5.7 เท่า และจากการวิจัยของ McKinsey พบว่าแคมเปญที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของ CX สามารถนำไปสู่การเติบโตของรายได้สูงถึง 10% และลดต้นทุนได้ 25% ภายในเวลาไม่กี่ปี

ไม่เพียงเท่านี้ การศึกษาวิจัยที่ตีพิมพ์ใน Harvard Business Review ยังเผยให้เห็นว่าลูกค้าที่มีประสบการณ์ในอดีตที่ดีจะซื้อสินค้าหรือบริการมากกว่าลูกค้าที่เคยมีประสบการณ์เชิงลบถึง 140% ซึ่งเน้นย้ำถึงความสำคัญของการลงทุนในการสร้างประสบการณ์ลูกค้า (CX) เพื่อขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจในระยะยาว

โดยสรุป CXBOX นำเสนอโซลูชันที่ครอบคลุมสำหรับธุรกิจที่ต้องการยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า เพิ่ม Engagement และเพิ่มยอดขาย ด้วยการเชื่อมต่อ Zendesk และช่องทางอื่น ๆ CXBOX ช่วยให้ธุรกิจสามารถส่งมอบประสบการณ์ส่วนบุคคล ปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงาน และขับเคลื่อนการเติบโตของรายได้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ดูว่า CXBOX ทำงานอย่างไร ติดต่อทีมงานของเราได้เลย ที่นี่

ซอฟต์แวร์เพื่อการบริการ ขาย และเชื่อมต่อข้อมูลสำหรับทุกธุรกิจ

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด - Your Business Transformation Partner

ผู้ให้บริการ Zendesk ระดับ Premier Partner ในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการ

LINE : @dmit