สร้างคลังข้อมูลสำหรับทีมขายด้วย Google Drive

ค้นหาและปรับแต่งสิ่งที่ต้องใช้ในการนำเสนอล่าสุด และเอกสารต่างๆ ของทีมขายสำหรับนำเสนอลูกค้าได้ใน Google Drive

เก็บไฟล์ที่ใช้ในการนำเสนอของบริษัท คำอธิบายการทำงาน หรือข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆ ลงในโฟลเดอร์ที่แชร์ร่วมกันบน Google Drive เคื่องมือยอดนิยมจาก G Suite ซึ่งจะทำให้ทีมขายสามารถเข้ามาหาข้อมูลที่ต้องการได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ หรือแล็บท็อป ทำการคัดลอกข้อมูล แล้วปรับแต่ง แก้ไขข้อมูล เพื่อการนำเสนอที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละคน

BENEFITS

  • ทีมขายของคุณจะสามารถมีข้อมูลประกอบการขายที่อัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุดอยู่เสมอ
  • เมื่อข้อมูลผลิตภัณฑ์หรือบริการมีการเปลี่ยนแปลง คุณสามารถอัปเดตข้อมูลได้ในที่เดียว
  • การจัดเก็บข้อมูลให้เป็นศูนย์กลาง จะช่วยให้ทีมของคุณสามารถทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ
(ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร!  
02-675-9371
092-262-6390 (support)
095-896-5507 (sale)
support@dmit.co.th
Official LINE: @dmit

เพิ่มเพื่อน