บริหารจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกแก่พนักงานด้วย G Suite

เมื่อฝ่ายสิ่งอำนวยความสะดวก หรือฝ่ายบริหารอาคารได้รับคำร้องจากพนักงาน จะช่วยให้ดำเนินการตามคำขออย่างไรให้รวดเร็ว?

ลองสร้างและตั้งค่าเว็บไซต์ของบริษัทด้วยเครื่องมือจาก G Suite อย่าง Google Sites หรือเพิ่มหน้าเพจทีมสิ่งอำนวยความสะดวกไปยังเว็บไซต์ที่มีอยู่แล้ว ให้พนักงานสามารถกรอกแบบฟอร์มยื่นคำร้องผ่าน Google Forms ไม่ว่าจะเป็นรายงานการซ่อมบำรุงอาคาร หรือลานจอดรถ จองห้องประชุม หรือบริการจัดเลี้ยง ทีมงานอำนวยความสะดวกก็จะได้รับอีเมลแจ้งเตือน เพื่อดำเนินการตามคำร้องต่อไป 

BENEFITS

  • แบบฟอร์มสำหรับคำขอบริการต่างๆ ที่เป็นส่วนกลางทำให้ง่ายต่อการอัปเดตอยู่เสมอ เพื่อให้มั่นใจว่าพนักงานใช้แบบฟอร์มที่ถูกต้อง
  • พนักงานสามารถกรอกแบบฟอร์มยื่นคำร้องได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ หรือแล็บท็อป
  • ไม่จำเป็นต้องมีโต๊ะที่ให้บริการโดยเฉพาะ หรือเอกสารที่เป็นกระดาษจำนวนมาก คำขอจะถูกประมวลผลเพื่อส่งมอบบริการที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ
(ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร!  
02-675-9371
092-262-6390 (support)
095-896-5507 (sale)
support@dmit.co.th
Official LINE: @dmit

เพิ่มเพื่อน