![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2019/06/KOL-Marketing.jpg)
Why KOL Marketing ?
- เจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าจีนที่มาเที่ยวไทย โดยเฉลี่ย ปีละ 10 ล้านคน
- สามารถเลือก KOLs ให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการได้
- ต้นทุนกลยุทธ์ KOL Marketing ไม่สูงมากเมื่อเทียบกับการตลาดรูปแบบอื่นในประเทศจีน
![Kol Kol](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/elementor/thumbs/Kol-o9lco5tpxfjdi4y2on8wsi68nfatpss1bo0ouv0iao.png)
![influencer kol influencer kol](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/elementor/thumbs/influencer-kol-1-o8f49cqi8obfeg89b9mjm3q3ou3h62s01mg0kbmbzg.jpg)
KOL Marketing เหมาะกับใคร ?
- KOL Marketing เหมาะกับธุรกิจโรงแรม ขายของ และร้านอาหาร
- เหมาะสำหรับธุรกิจที่เพิ่งจะเริ่มต้นหรือต้องการทดสอบสินค้า เพื่อให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก
- เหมาะกับธุรกิจที่ต้องการโปรโมทสินค้า รีวิวสินค้าบริการ
การเลือก KOLs ?
- เลือก KOLs ให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของสินค้าบริการ ไม่ใช่ทุกคนที่จะตอบโจทย์สินค้าหรือแบรนด์ แต่ละคนมีสไตล์และความเชี่ยวชาญที่แตกต่างกัน
- คำนึงถึงผู้ติดตามของ KOLs ว่าใช่กลุ่มเป้าหมายของเราหรือไม่ รวมไปถึงภาพลักษณ์และคอนเทนต์ของ KOLs ว่าตรงกับรูปแบบที่ต้องการนำเสนอไหม
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2019/06/KOL.png)
บุกตลาดจีนครบวงจร กับพาร์ทเนอร์วีแชท
บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด
WeChat ID : DemeterICT
- สนใจบุกตลาดประเทศจีน ติดต่อเรา โทร. 02 030 0066
- +86 14778852841 (中文)
- WeChat ID:DemeterICT
- Facebook Page : @demeterict
- support@dmit.co.th