Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

ลงทะเบียนงานอีเว้นท์ของบริษัทด้วย Google Forms

สร้างการเชิญเข้าร่วมงานอีเว้นท์พิเศษของบริษัทง่ายๆ ได้ด้วย Google Forms และ Google Sheets

ให้ฝ่ายประสานงานสร้างแบบฟอร์มลงทะเบียนเข้าร่วมงานอีเว้นท์ของบริษัทใน Google Forms หนึ่งในแอปพลิเคชันยอดฮิตของ G Suite ส่งไปที่อีเมลของพนักงานแต่ละคนที่ได้รับเชิญ เมื่อพนักงานทำการกดซับมิทแบบฟอร์ม ผลการลงทะเบียนและข้อมูลต่างๆ ทั้งหมดจะถูกบันทึกลงใน Google Sheets โดยอัตโนมัติเมื่อคุณมีการตั้งค่าให้ Google Forms ลิงก์เข้ากับ Google Sheets ฝ่ายประสานงานจะสามารถดูรายชื่อพนักงานที่เข้าร่วมงานได้แบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ข้อมูลทุกอย่างยังเป็นข้อมูลที่อัปเดตล่าสุดเสมอ

BENEFITS

  • บันทึกข้อมูลการลงทะเบียนใน Sheets โดยอัตโนมัติ
  • ลดการตอบกลับเข้าร่วมงานทางอีเมลของพนักงาน ซึ่งวิธีตอบกลับทางอีเมลอาจใช้เวลานาน และเกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย

G Suite เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด
พาร์ทเนอร์ Google ในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ