Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

แพ็กเกจและราคา Freshdesk Omni

แพลตฟอร์มล้ำสมัยที่มาพร้อมระบบจัดการ Ticket ที่มีประสิทธิภาพ, AI Agents, และข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์

(ต่อผู้ใช้งาน / เดือน)

Growth

ระบบ Omnichannel, แชทบอท รวมถึงระบบการจัดการ Ticket ผ่านทางเว็บไซต์, SMS, การส่งข้อความ และอีเมล

฿1,075

Pro

เพิ่มการปรับแต่ง Portal, Custom object, ระบบการจัดการ Ticket ขั้นสูง, Custom report และอื่นๆ

฿2,559

Enterprise

เพิ่ม Audit logs, Approval workflows, การมอบหมายงานตามทักษะ, ฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยเพิ่มเติม และอื่นๆ

฿4,042

Omnichannel Help Desk

Unified conversations (web, SMS, messaging, email)

Ticketing

Customer portal and knowledge base

Team inbox

Threads and tasks

Multilingual conversations

Bring your own channel (BYOC)

Bring your own telephony (BYOT)

Freshcaller

$15/Agent/เดือน, ชำระเงินรายปี

$39/Agent/เดือน, ชำระเงินรายปี

$69/Agent/เดือน, ชำระเงินรายปี

ยกระดับผลลัพธ์ด้วย Freddy AI

Freddy AI Agent

$100 ต่อ 1,000 เซสชัน

$100 ต่อ 1,000 เซสชัน

$100 ต่อ 1,000 เซสชัน

Freddy AI Copilot

$29/Agent/เดือน, ชำระเงินรายปี

$29/Agent/เดือน, ชำระเงินรายปี

Freddy AI Insights

เข้าถึง Freddy AI Insights ในรุ่นเบต้าฟรี สำหรับลูกค้าทุกคนที่ใช้ Freddy AI Copilot

เข้าถึง Freddy AI Insights ในรุ่นเบต้าฟรี สำหรับลูกค้าทุกคนที่ใช้ Freddy AI Copilot

Analytics และ Insights

Standard reports and real-time dashboards

Custom real-time dashboards

Agent availability dashboard

Custom object analysis

Self Service และ Ticketing

Multilingual translations

Full portal customization

Community forums

Article versioning

Ticket templates

Advanced custom fields

Assignment - Intelliassign, round robin, and load balanced

Skill-based ticket assignment

Approval workflow

Flexible knowledge base hierarchy

Administration และ Security

Role-based access control

Single sign-on

Business hours - Global, multiple, group specific

Multiple SLA policies

Agent shifts and out of office scheduler

JWT authentication

Audit logs

Allowed domains and IP whitelisting

ขยายขีดความสามารถการบริการ

Day Passes

$5/pass

$10/pass

$15/pass

Freshsales

เริ่มต้น $9/User/เดือน, ชำระเงินรายปี

เริ่มต้น $39/User/เดือน, ชำระเงินรายปี

เริ่มต้น $59/User/เดือน, ชำระเงินรายปี

Campaign Contacts

$100/เดือน 5,000 รายชื่อ

$100/เดือน 5,000 รายชื่อ

$100/เดือน 5,000 รายชื่อ

Connector App Tasks

$80 ต่อ 5,000 tasks

$80 ต่อ 5,000 tasks

$80 ต่อ 5,000 tasks

Growth

ระบบ Omnichannel, แชทบอท รวมถึงระบบการจัดการ Ticket ผ่านทางเว็บไซต์, SMS, การส่งข้อความ และอีเมล
฿ 1,075 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • Omnichannel Help Desk:
  • Unified conversations (web, SMS, messaging, email)
  • Ticketing
  • Customer portal and knowledge base
  • Team inbox
  • Threads and tasks
  • Freshcaller $15/Agent/เดือน, ชำระเงินรายปี
  • Boost your results with Freddy AI:
  • Freddy AI Agent $100 ต่อ 1,000 เซสชัน
  • Analytics and Insights:
  • Standard reports and real-time dashboards
  • Administration and Security:
  • Role-based access control
  • Single sign-on
  • Extend the power of your service suite:
  • Day Passes $5/pass
  • Freshsales เริ่มต้น $9/User/เดือน, ชำระเงินรายปี
  • Campaign Contacts $100/เดือน 5,000 รายชื่อ
  • Connector App Tasks $80 ต่อ 5,000 tasks

Pro

เพิ่มการปรับแต่ง Portal, Custom objects, Advanced ticketing, Custom reporting และ Routing ที่ต่างกัน
฿ 2,559 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • ทุกอย่างในแพ็กเกจ Growth รวมถึง:
  • Omnichannel Help Desk:
  • Multilingual conversations
  • Bring your own channel (BYOC)
  • Bring your own telephony (BYOT)
  • Freshcaller $39/Agent/เดือน, ชำระเงินรายปี
  • ยกระดับผลลัพธ์ด้วย Freddy AI:​
  • Freddy AI Copilot $29/Agent/เดือน, ชำระเงินรายปี
  • Freddy AI Insights เข้าถึง Freddy AI Insights ในรุ่นเบต้าฟรี สำหรับลูกค้าทุกคนที่ใช้ Freddy AI Copilot
  • Analytics และ Insights:
  • Custom real-time dashboards
  • Agent availability dashboard
  • Self Service และ Ticketing:
  • Multilingual translations
  • Full portal customization
  • Community forums
  • Article versioning
  • Ticket Templates
  • Advanced custom fields
  • Assignment - Intelliassign, round robin, and load balanced
  • Administration และ Security:
  • Business hours - Global, multiple, group specific
  • Multiple SLA policies
  • ขยายขีดความสามารถการบริการ
  • Day Passes $10/pass
  • Freshsales เริ่มต้น $39/User/เดือน, ชำระเงินรายปี
Popular

Enterprise

เพิ่ม Audit logs, Approval workflows, การมอบหมายงานตามทักษะ, ฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยเพิ่มเติม และอื่นๆ
฿ 4,042 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • ทุกอย่างในแพ็กเกจ Pro รวมถึง:
  • Omnichannel Help Desk:
  • Freshcaller $69/Agent/เดือน, ชำระเงินรายปี
  • Analytics และ Insights:
  • Custom object analysis
  • Self Service และ Ticketing:
  • Skill-based ticket assignment
  • Approval workflow
  • Flexible knowledge base hierarchy
  • Administration และ Security:
  • Agent shifts and out of office scheduler
  • JWT authentication
  • Audit logs
  • Allowed domains and IP whitelisting
  • ขยายขีดความสามารถการบริการ:
  • Day Passes $15/pass
  • Freshsales เริ่มต้น $59/User/เดือน, ชำระเงินรายปี

หมายเหตุ:
• สัญญารายปี
• ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามอัตราแลกเปลี่ยน

225% ROI

ผลตอบแทนการลงทุนเฉลี่ยใน 3 ปี 

< 6 เดือน

ในการคืนทุน

30%

ลดเวลาในการดำเนินการโดยเฉลี่ย

กว่า 68,000 องค์กรทั่วโลกวางใจใช้งาน

Freshdesk Omni แพลตฟอร์ม All-In-One เพื่อการบริการลูกค้า

มอบเส้นทางใหม่ที่สดชื่นให้ทีมบริการลูกค้าของคุณ

Demeter ICT - Freshworks Partner in Thailand

ตัวแทนจำหน่าย Freshworks Product ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ