แพ็กเกจและราคา Freshdesk Omni
แพลตฟอร์มล้ำสมัยที่มาพร้อมระบบจัดการ Ticket ที่มีประสิทธิภาพ, AI Agents, และข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์
(ต่อผู้ใช้งาน / เดือน)
Growth
ระบบ Omnichannel, แชทบอท รวมถึงระบบการจัดการ Ticket ผ่านทางเว็บไซต์, SMS, การส่งข้อความ และอีเมล
฿1,075
Pro
เพิ่มการปรับแต่ง Portal, Custom object, ระบบการจัดการ Ticket ขั้นสูง, Custom report และอื่นๆ
฿2,559
Enterprise
เพิ่ม Audit logs, Approval workflows, การมอบหมายงานตามทักษะ, ฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยเพิ่มเติม และอื่นๆ
฿4,042
Omnichannel Help Desk
Unified conversations (web, SMS, messaging, email)
Ticketing
Customer portal and knowledge base
Team inbox
Threads and tasks
Multilingual conversations
Bring your own channel (BYOC)
Bring your own telephony (BYOT)
Freshcaller
$15/Agent/เดือน, ชำระเงินรายปี
$39/Agent/เดือน, ชำระเงินรายปี
$69/Agent/เดือน, ชำระเงินรายปี
ยกระดับผลลัพธ์ด้วย Freddy AI
Freddy AI Agent
$100 ต่อ 1,000 เซสชัน
$100 ต่อ 1,000 เซสชัน
$100 ต่อ 1,000 เซสชัน
Freddy AI Copilot
$29/Agent/เดือน, ชำระเงินรายปี
$29/Agent/เดือน, ชำระเงินรายปี
Freddy AI Insights
เข้าถึง Freddy AI Insights ในรุ่นเบต้าฟรี สำหรับลูกค้าทุกคนที่ใช้ Freddy AI Copilot
เข้าถึง Freddy AI Insights ในรุ่นเบต้าฟรี สำหรับลูกค้าทุกคนที่ใช้ Freddy AI Copilot
Analytics และ Insights
Standard reports and real-time dashboards
Custom real-time dashboards
Agent availability dashboard
Custom object analysis
Self Service และ Ticketing
Multilingual translations
Full portal customization
Community forums
Article versioning
Ticket templates
Advanced custom fields
Assignment - Intelliassign, round robin, and load balanced
Skill-based ticket assignment
Approval workflow
Flexible knowledge base hierarchy
Administration และ Security
Role-based access control
Single sign-on
Business hours - Global, multiple, group specific
Multiple SLA policies
Agent shifts and out of office scheduler
JWT authentication
Audit logs
Allowed domains and IP whitelisting
ขยายขีดความสามารถการบริการ
Day Passes
$5/pass
$10/pass
$15/pass
Freshsales
เริ่มต้น $9/User/เดือน, ชำระเงินรายปี
เริ่มต้น $39/User/เดือน, ชำระเงินรายปี
เริ่มต้น $59/User/เดือน, ชำระเงินรายปี
Campaign Contacts
$100/เดือน 5,000 รายชื่อ
$100/เดือน 5,000 รายชื่อ
$100/เดือน 5,000 รายชื่อ
Connector App Tasks
$80 ต่อ 5,000 tasks
$80 ต่อ 5,000 tasks
$80 ต่อ 5,000 tasks
Growth
ระบบ Omnichannel, แชทบอท รวมถึงระบบการจัดการ Ticket ผ่านทางเว็บไซต์, SMS, การส่งข้อความ และอีเมล
฿
1,075
(ต่อเอเจนต์ / เดือน)
-
Omnichannel Help Desk:
-
Unified conversations (web, SMS, messaging, email)
-
Ticketing
-
Customer portal and knowledge base
-
Team inbox
-
Threads and tasks
-
Freshcaller $15/Agent/เดือน, ชำระเงินรายปี
-
Boost your results with Freddy AI:
-
Freddy AI Agent $100 ต่อ 1,000 เซสชัน
-
Analytics and Insights:
-
Standard reports and real-time dashboards
-
Administration and Security:
-
Role-based access control
-
Single sign-on
-
Extend the power of your service suite:
-
Day Passes $5/pass
-
Freshsales เริ่มต้น $9/User/เดือน, ชำระเงินรายปี
-
Campaign Contacts $100/เดือน 5,000 รายชื่อ
-
Connector App Tasks $80 ต่อ 5,000 tasks
Pro
เพิ่มการปรับแต่ง Portal, Custom objects, Advanced ticketing, Custom reporting และ Routing ที่ต่างกัน
฿
2,559
(ต่อเอเจนต์ / เดือน)
-
ทุกอย่างในแพ็กเกจ Growth รวมถึง:
-
Omnichannel Help Desk:
-
Multilingual conversations
-
Bring your own channel (BYOC)
-
Bring your own telephony (BYOT)
-
Freshcaller $39/Agent/เดือน, ชำระเงินรายปี
-
ยกระดับผลลัพธ์ด้วย Freddy AI:
-
Freddy AI Copilot $29/Agent/เดือน, ชำระเงินรายปี
-
Freddy AI Insights เข้าถึง Freddy AI Insights ในรุ่นเบต้าฟรี สำหรับลูกค้าทุกคนที่ใช้ Freddy AI Copilot
-
Analytics และ Insights:
-
Custom real-time dashboards
-
Agent availability dashboard
-
Self Service และ Ticketing:
-
Multilingual translations
-
Full portal customization
-
Community forums
-
Article versioning
-
Ticket Templates
-
Advanced custom fields
-
Assignment - Intelliassign, round robin, and load balanced
-
Administration และ Security:
-
Business hours - Global, multiple, group specific
-
Multiple SLA policies
-
ขยายขีดความสามารถการบริการ
-
Day Passes $10/pass
-
Freshsales เริ่มต้น $39/User/เดือน, ชำระเงินรายปี
Popular
Enterprise
เพิ่ม Audit logs, Approval workflows, การมอบหมายงานตามทักษะ, ฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยเพิ่มเติม และอื่นๆ
฿
4,042
(ต่อเอเจนต์ / เดือน)
-
ทุกอย่างในแพ็กเกจ Pro รวมถึง:
-
Omnichannel Help Desk:
-
Freshcaller $69/Agent/เดือน, ชำระเงินรายปี
-
Analytics และ Insights:
-
Custom object analysis
-
Self Service และ Ticketing:
-
Skill-based ticket assignment
-
Approval workflow
-
Flexible knowledge base hierarchy
-
Administration และ Security:
-
Agent shifts and out of office scheduler
-
JWT authentication
-
Audit logs
-
Allowed domains and IP whitelisting
-
ขยายขีดความสามารถการบริการ:
-
Day Passes $15/pass
-
Freshsales เริ่มต้น $59/User/เดือน, ชำระเงินรายปี
หมายเหตุ:
• สัญญารายปี
• ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามอัตราแลกเปลี่ยน
225% ROI
ผลตอบแทนการลงทุนเฉลี่ยใน 3 ปี
< 6 เดือน
ในการคืนทุน
30%
ลดเวลาในการดำเนินการโดยเฉลี่ย
กว่า 68,000 องค์กรทั่วโลกวางใจใช้งาน
"คุณอาจมีเจ้าหน้าที่ที่ยอดเยี่ยมที่ใส่ใจลูกค้า แต่หากพวกเขาไม่มีเครื่องมือในการให้บริการลูกค้าได้สำเร็จ มันก็ยากที่จะมอบประสบการณ์การบริการแบบ Personalized ในระดับสูงได้"