Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

เชื่อมต่อ CXBOX Hub กับ LINE Group Chat แชทคุยกับลูกค้าพร้อมดู Insight ไปพร้อมกัน

ในเทรนด์ธุรกิจทุกวันนี้ที่ให้ความสำคัญในเรื่องของประสบการณ์ที่ลื่นไหล  (Seamless Experience) และการเชื่อมโยงที่ไร้รอยต่อเพื่อให้ทุกปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าเป็นไปอย่างมีคุณภาพ หนึ่งในเครื่องมือยอดนิยมที่หลายองค์กรเลือกใช้งานก็คือ LINE Group Chat

ทว่าจะดีกว่าไหมนะถ้า LINE Group Chat นี้จะไม่ได้ทำได้แค่แชทคุยอย่างเดียว แต่ยังก้าวข้ามขีดจำกัด ให้เจ้าหน้าที่สามารถดูข้อมูลเชิงลึก ติดตามประสิทธิภาพ ปรับปรุงการสร้างประสบการณ์ลูกค้าให้ดีขึ้นไปอีกขั้น

สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นจริงได้แล้วด้วย CXBOX Hub เครื่องมือที่เป็นดั่งสะพานเชื่อมต่อช่องว่างของ LINE และ Zendesk

CXBOX Hub ประสานช่องว่างระหว่าง LINE และ Zendesk

LINE Group Chat เป็นช่องทางติดต่อยอดนิยมที่ช่วยให้แบรนด์เข้าถึงลูกค้าจำนวนมากได้แบบเรียลไทม์ ถึงอย่างนั้นความสามารถของ LINE Group Chat ก็ยังมีข้อจำกัดที่ขวางกั้นการเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานอยู่ในแง่ที่ว่า เราจะไม่สามารถเห็นข้อมูลเชิงลึก ติดตามการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ หรือดำเนินงานติดตามด้านอื่น ๆ แบบละเอียดได้เลย

ตรงนี้เองที่ CXBOX Hub ได้เข้ามาเปลี่ยนเกมอย่างสิ้นเชิง CXBOX Hub สามารถผสานรวม (Integrate) เข้ากับทั้ง LINE และ Zendesk กลายเป็นศูนย์กลางการสื่อสารที่มาพร้อมเครื่องมือวัดผลและการอัปเดตที่เรียลไทม์ 

เรียกได้ว่า CXBOX Hub ช่วยให้ธุรกิจไม่ได้ทำแค่บริหารการสนทนาทั่วไปเท่านั้น แต่ยังสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการบริการ มั่นใจได้ว่าการสื่อสารเป็นไปอย่างราบรื่นแม้ในช่วงเวลาที่ปริมาณการแชทสูงที่สุด

รวมเหตุผลที่คุณควรเชื่อมต่อ LINE Group Chat กับ CXBOX Hub

CXBOX Hub ช่วยให้ธุรกิจดำเนินงานได้อย่างชาญฉลาดมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น

1. ติดตามประสิทธิภาพการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่

ต่างจากการใช้ LINE เพียงอย่างเดียว CXBOX Hub มอบเครื่องมือที่ช่วยวัดผลการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่พร้อม KPI อย่างละเอียด ช่วยให้คุณติดตามได้ว่าเจ้าหน้าที่รับมือกับปัญหาของลูกค้าอย่างไร และตัดสินใจด้วยข้อมูลเพื่อปรับปรุงคุณภาพการบริการ

 

2. เห็นผลแบบเรียลไทม์

CXBOX Hub ใช้ Sunshine Conversations API จึงทำให้มั่นใจได้ว่าจะเห็นอัปเดตข้อความแบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่มีปริมาณข้อความสูงแค่ไหนก็ตาม ช่วยลดความล่าช้าและตอบสนองต่อลูกค้าของคุณได้อย่างรวดเร็ว

3. เชื่อมต่อกับเครื่องมืออื่นเพื่อประสบการณ์ที่ต่อเนื่อง

เพื่อใช้งานฟีเจอร์เหล่านี้ คุณจำเป็นต้องมี LINE Official Account (LINE OA) และ Zendesk Suite แพ็กเกจอย่างน้อยระดับ Professional ขึ้นไป ซึ่งจะช่วยให้คุณเข้าถึง Sunshine Conversations API ได้ จากนั้นก็ใช้งาน CXBOX Hub ในการผสานรวมทุกเครื่องมือเข้าด้วยกันอย่างสมบูรณ์และสร้างประสบการณ์ที่ต่อเนื่อง

Fun Facts น่ารู้

CXBOX Hub ก็ช่วยคุณประหยัดงบได้

CXBOX Hub ไม่ได้ทำให้การบริการลูกค้าของคุณง่ายขึ้นอย่างเดียว แต่ช่วยให้มันดีขึ้น ด้วยการเชื่อมต่อ LINE Group Chat เข้ากับ CXBOX Hub และ Zendesk ธุรกิจของคุณจะเข้าถึงลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพกว่าที่เคย 

ไม่เพียงเท่านั้นหากคุณต้องการส่งแคมเปญหาลูกค้ารายบุคคล CXBOX Hub ก็ช่วยให้ธุรกิจส่งข้อความได้ในหลายช่องทางอย่างมีชั้นเชิง ตั้งแต่ LINE ตลอดจนโซเชียลมีเดีย ตลอดจน SMS 

เรียกได้ว่าไม่เพียงแต่ช่วยยกระดับประสบการณ์ลูกค้า แต่ยังช่วยคุณประหยัดงบ ด้วยการรวมศูนย์เครื่องมือมาไว้ในแพลตฟอร์มเดียวแทนการต้องพึ่งพาเครื่องมือหลายตัว

CXBOX Hub ทำงานร่วมกับ LINE Group Chat ได้ลงตัวสุด ๆ

อย่างที่เรารู้กันดีว่าการเข้าถึงลูกค้าในช่องทางที่ลูกค้าต้องการนั้นสำคัญอย่างมากในการสร้างประสบการณ์ลูกค้าที่ดี ทว่าการตั้งค่า Zendesk โดยทั่วไปนั้นยังขาดความสามารถในการรับมือกับการติดต่อเข้ามาทางช่องทาง LINE Group Chat ทว่าหากคุณใช้ CXBOX Hub ช่องว่างที่ Zendesk ยังทำไม่ได้นี้ก็จะถูกเติมเต็มได้ในทันที

กล่าวคือ CXBOX Hub นั้นช่วยยกระดับการใช้งาน Zendesk ให้สามารถโต้ตอบไปยัง LINE Group Chat ได้อย่างไร้รอยต่อได้อีกด้วย

หากธุรกิจมีบัญชี LINE OA หลายบัญชี การเชื่อมต่อนี้ยังทำให้ผู้ที่ใช้ Zendesk ไม่ต้องสลับจอไปบริการลูกค้าใน LINE หลายบัญชีอีกต่อไป แต่สามารถให้บริการผ่าน Zendesk ได้เลยโดยตรงเช่นเดียวกับช่องทางโซเชียลมีเดียอื่น ๆ คุณจะสามารถให้บริการได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายยิ่งขึ้น เพราะว่า CXBOX Hub ได้เชื่อมต่อทุกแพลตฟอร์มและทำให้กระบวนการดำเนินงานต่าง ๆ เป็นเรื่องง่ายให้เรียบร้อยแล้ว

เริ่มต้นยกระดับการบริการทาง LINE ของคุณง่าย ๆ ได้แล้ววันนี้

CXBOX Hub เป็นบริการที่ Demeter ICT คิดค้นขึ้นโดยตรงด้วยความมุ่งหวังว่าจะช่วยยกระดับประสบการณ์ลูกค้าให้ลื่นไหล ไร้รอยต่อ ดังนั้นไม่ว่าคุณจะมีความต้องการระบบแบบไหน หรือมีข้อสงสัยเพิ่มเติมอยากสอบถาม เราก็ขอรับรองได้เลยว่าทีมงานของเราพร้อมจะช่วยเหลือคุณอย่างเต็มที่

คุณสามารถกรอกแบบฟอร์มเพื่อให้ทีมงานของเราติดต่อกลับได้ที่นี่ คลิกเลย

ซอฟต์แวร์เพื่อการบริการ ขาย และเชื่อมต่อข้อมูลสำหรับทุกธุรกิจ

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด - Your Business Transformation Partner

ผู้ให้บริการ Zendesk ระดับ Premier Partner ในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการ

LINE : @dmit