Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

ใหม่! Zendesk Suite สำหรับ SMB ฟีเจอร์ครบครัน ปรับใช้ง่าย แม้งบประมาณจำกัด

ไม่ว่าคุณจะอยากมีระบบการให้บริการลูกค้าด้วยปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่สามารถให้บริการลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือระบบการทำงานแบบรวมทุกช่องทาง (Omnichannel) สำหรับเจ้าหน้าที่ให้บริการ คุณอาจจะมองว่าเป็นเรื่องยาก แต่เชื่อหรือไม่ว่าแม้ในงบประมาณที่จำกัด คุณก็สามารถมอบการบริการที่ครบครันเหล่านี้ให้ลูกค้าได้?

มายกระดับการบริการลูกค้ารับสิ้นปี เพิ่มความพึงพอใจ เพิ่มกำไรให้ธุรกิจกันไปเลย Demeter ICT ขอเปิดตัวแพ็กเกจใหม่ ‘Zendesk Suite สำหรับ SMB’ แพ็กเกจเพื่อธุรกิจ SMB ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับการบริการลูกค้าในยุคใหม่ ด้วยเครื่องมือที่ครบครันรวมไว้ในแพ็กเกจเดียวไม่ว่าจะเป็น

  • ระบบ Ticket บริหารจัดการคำร้องของลูกค้าอย่างครบวงจร
  • ระบบตอบคำถามอัตโนมัติ (Answer Bot) พร้อมบริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง
  • รวบรวมทุกการสนทนามาจัดเก็บในที่เดียว ลูกค้าสามารถสนทนาแบบไร้รอยต่อจากทุกช่องทาง ไม่ต้องคอยเล่าปัญหาซ้ำ ๆ
  • ระบบติดตามและวัดผลการทำงานของเจ้าหน้าที่ วิเคราะห์ปัญหาคอขวด เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
  • กล่าวได้ว่าทุกฟีเจอร์ที่แพ็กเกจ Zendesk Suite มี แพ็กเกจ SMB นี้ก็มีครบเช่นกัน 

ถ้าอย่างนั้นแพ็กเกจนี้ต่างจากแพ็กเกจ Zendesk Suite อย่างไร?

ราคา License ของแพ็กเกจ Zendesk Suite สำหรับ SMB กับแพ็กเกจ Zendesk Suite นั้นเหมือนกันทุกอย่าง เพียงแต่แพ็กเกจ Zendesk Suite จะมี 4 รูปแบบ License ให้เลือก ได้แก่ Suite Team, Suite Growth, Suite Professional และ Suite Enterprise ขณะที่แพ็กเกจ SMB จะมี 3 รูปแบบ ได้แก่ Suite Team, Suite Growth และ Suite Professional ที่เหมาะสมกับธุรกิจขนาดเล็กมากกว่า 

อีกข้อแตกต่างที่สำคัญก็คือแพ็กเกจ Zendesk Suite สำหรับ SMB จะมีการจัดแพ็กเกจพื้นฐานสำหรับการออกแบบและติดตั้งระบบ และยังมีบริการฝึกอบรมการใช้งานให้อีกด้วย (Training) ตั้งค่าเพียงไม่นานเกินรอ แค่ 5 วันก็พร้อมใช้งานได้ทันที ตัวอย่างขั้นตอนในส่วนนี้ เช่น

  • Discovery: วิเคราะห์กระบวนการทำงานภายในองค์กรให้ใช้งาน Zendesk ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • Planning: จัดทำแผนการดำเนินงาน (Implementation) สำหรับระยะเวลาดำเนินการ 5 วัน
  • Training: บริการฝึกอบรมทั้งก่อนและหลังการดำเนินการ
  • Collaborative configuration: ปรับแต่งระบบให้เหมาะสมต่อความต้องการขององค์กร

ค่าใช้จ่ายสำหรับแพ็กเกจ

ค่าใช้จ่ายสำหรับแพ็กเกจ Zendesk Suite สำหรับ SMB สามารถจำแนกได้เป็น 2 ส่วนด้วยกัน

ค่าใช้จ่ายส่วนที่ 1: ค่าบริการในการออกแบบและติดตั้ง (ชำระเพียงครั้งแรกครั้งเดียว ตามเงื่อนไขการบริการที่กำหนด) โดยค่าบริการขึ้นกับจำนวน License ในการใช้งาน ดังนี้

  • ระหว่าง 1 – 3 Licenses มีค่าบริการ 28,000 บาท
  • ระหว่าง 4 – 6 Licenses มีค่าบริการ 42,000 บาท
  • ระหว่าง 7 – 10 Licenses มีค่าบริการ 61,000 บาท

ค่าใช้จ่ายส่วนที่ 2: แพ็กเกจสำหรับระบบ Zendesk คิดตามจำนวน License ในการใช้งาน

  • SUITE TEAM: เฉลี่ยที่ 1,890 บาท ต่อ License ต่อเดือน (ชำระแบบรายปี)
  • SUITE GROWTH: เฉลี่ยที่ 2,990 บาท ต่อ License ต่อเดือน (ชำระแบบรายปี)
  • SUITE PROFESSIONAL: เฉลี่ยที่ 3,690 บาท ต่อ License ต่อเดือน (ชำระแบบรายปี)

ธุรกิจแบบไหนที่เหมาะจะใช้แพ็กเกจนี้?

ธุรกิจขนาดเล็กหรือธุรกิจที่มีงบประมาณจำกัด มีความต้องการระบบการบริการที่ไม่สลับซับซ้อน ใช้เวลาดำเนินการติดตั้งระบบเพียงไม่นานก็นำไปใช้ได้เลย

บริษัท หน่วยงาน หรือผู้ประกอบการที่อยากจะเริ่มการบริการลูกค้าอย่างเป็นระบบสามารถเริ่มต้นที่แพ็กเกจนี้ก่อน หากในอนาคตต้องการจะขยายธุรกิจหรือมีกระบวนการทำงานที่เปลี่ยนไปก็สามารถอัปเกรดการใช้งานในภายหลัง

ธุรกิจที่มีลูกค้าติดต่อผ่านช่องทางออนไลน์จำนวนมาก ทว่ายังไม่มีระบบเก็บข้อมูลหรือระบบการบริการลูกค้าที่แน่นอน

ธุรกิจที่ต้องการปรับตัวให้ทันกับ Digital Transformation เพิ่มช่องทางที่หลากหลายในการเข้าถึงลูกค้าและบริการลูกค้าให้ได้มาตรฐานหรือต้องการสร้างประสบการณ์ (Customer Experience) ที่ดีแก่ลูกค้า

แพ็กเกจพิเศษฟีเจอร์ครบแต่ยืดหยุ่น มีค่าใช้จ่ายที่ปรับให้เหมาะสมมากขึ้นสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับการบริการลูกค้าในยุคใหม่รวมไว้ในแพ็กเกจเดียวแบบนี้ หากว่าคุณอยากจะเริ่มบริการลูกค้าอย่างเป็นระบบ มีความต้องการการบริการที่ไม่ซับซ้อน หรืออยากลองใช้ Zendesk ดูก่อน แพ็กเกจ SMB นี้ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็กเกจ Zendesk Suite สำหรับ SMB ได้ ที่นี่ หรืออ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟีเจอร์หลักของ Zendesk คลิกเลย

Official LINE