Zendesk Suite สำหรับ SMB

คนเท่าเดิม แต่บริการลูกค้าได้ดีขึ้น

แพ็กเกจเพื่อธุรกิจ SMB ตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับการบริการลูกค้าในยุคใหม่ ด้วยเครื่องมือที่ครบครันรวมไว้ในแพ็กเกจเดียว

แพ็กเกจและราคา Zendesk Support

Zendesk สำหรับการขาย

Zendesk Suite สำหรับ SMB

คนเท่าเดิม แต่บริการลูกค้าได้ดีขึ้น

แพ็กเกจเพื่อธุรกิจ SMB ตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับการบริการลูกค้าในยุคใหม่ ด้วยเครื่องมือที่ครบครันรวมไว้ในแพ็กเกจเดียว

แพ็กเกจและราคา Zendesk Support

Zendesk สำหรับการขาย

ให้เราช่วยธุรกิจของคุณพัฒนา CX

เพิ่มศักยภาพให้ทีมของคุณด้วยเครื่องมือที่เหมาะสมเพื่อสร้างผลลัพธ์เชิงบวก

40%

ด้วยเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพของ Zendesk
เจ้าหน้าที่แก้ไข Ticket ได้เร็วขึ้น 40%

390%

ROI ด้วย Zendesk

มอบบริการที่เกินความคาดหวังของลูกค้าเพื่อสร้างลูกค้าที่ภักดีต่อแบรนด์

70%

ลูกค้าใช้เวลารอการตอบกลับน้อยลง 70%

3.6X

ขณะที่เจ้าหน้าที่รับมือกับคำร้องได้มากขึ้น 3.6 เท่า

ทำทั้งหมดนี้ได้เร็วขึ้นและลดต้นทุนด้านการบริการลูกค้า

90%

ของลูกค้าปรับใช้ Zendesk ภายในเวลา 8 สัปดาห์ หรือน้อยกว่านั้น

2.9

เดือนในการคืนทุน

มอบบริการที่เกินความคาดหวังของลูกค้าเพื่อสร้างลูกค้าที่ภักดีต่อแบรนด์

70%

ลูกค้าใช้เวลารอการตอบกลับน้อยลง 70%

3.6x

ขณะที่เจ้าหน้าที่รับมือกับคำร้องได้มากขึ้น 3.6 เท่า

ทำทั้งหมดนี้ได้เร็วขึ้นและลดต้นทุนด้านการบริการลูกค้า

90%

ของลูกค้าปรับใช้ Zendesk ภายในเวลา 8 สัปดาห์ หรือน้อยกว่านั้น

2.9

เดือน ในการคืนทุน

MAKE IT EASY

พร้อมใช้งานในเวลาเพียง 5 วัน

Zendesk นำเสนอเครื่องมือสำเร็จรูปที่มีประสิทธิภาพ ตั้งค่าเพียงไม่นานและใช้งานได้ทันที

Discovery

วิเคราะห์กระบวนการทำงานภายในองค์กรให้ใช้งาน Zendesk ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Planning

จัดทำแผนการดำเนินการ (Implementation) สำหรับระยะเวลาดำเนินการ 5 วัน

Training

บริการฝึกอบรมทั้งก่อนและหลังการดำเนินการ

Collaborative configuration

ปรับแต่งระบบให้เหมาะสมต่อความต้องการขององค์กร

แพ็กเกจพิเศษสำหรับธุรกิจ SMB

บริการลูกค้ามาตรฐานเดียวกับองค์กรระดับโลกแม้ในงบประมาณที่จำกัด (*ชำระแบบรายปี)

SUITE TEAM

บริการและซัพพอร์ตลูกค้าจากทุกช่องทางในที่เดียว

฿1,890

ต่อเอเจนต์/ต่อเดือน

แพ็กเกจ Team ได้แก่

  • Industry-leading ticketing system
  • Messaging across web, mobile and social
  • Email, voice, SMS, and live chat support
  • Help center
  • Easy-to-set-up automation & workflows
  • AI-powered automated answers
  • Unified agent workspace
  • Out-of-the-box reporting and analytics
  • Data and file storage
  • 1,000+ apps and integrations
  • Robust APIs
  • Online, email, and phone support from the Zendesk team
  • Onboarding and adoption guidance

SUITE GROWTH

เพิ่มบริการ self-service และระบบอัตโนมัติอื่น ๆ

฿2,990

ต่อเอเจนต์/ต่อเดือน

ทุกอย่างใน แพ็กเกจ Suite Team และเพิ่ม…

  • Self-service customer portal
  • AI-powered knowledge management
  • Customizable ticket layouts
  • Light access license
  • Service Level Agreement (SLA) management
  • Multilingual support and content

SUITE PROFESSIONAL

ทำงานร่วมกันและวิเคราะห์ผลลัพธ์ได้ดียิ่งขึ้น

฿3,690

ต่อเอเจนต์/ต่อเดือน

ทุกอย่างในแพ็กเกจ Suite Growth และเพิ่ม…

  • Conversational routing based on agent skill
  • Integrated community forums
  • Private conversation threads
  • Customizable routing based on agent skill
  • Integrated community forums
  • Private conversation threads
  • Customizable and shareable dashboards
  • Advanced voice capabilities
  • HIPAA compliance
  • Events Connector for Amazon Web Services

Suite Team

บริการและซัพพอร์ตลูกค้าจากทุกช่องทางในที่เดียว
฿ 1,890 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • Industry-leading ticketing system
  • Messaging across web, mobile and social
  • Email, voice, SMS, and live chat support
  • Help center - SINGLE
  • Easy-to-set up automations & workflows
  • AI-powered automated answers - สูงสุดถึง 50
  • Unified agent workspace
  • Out-of-the-box reporting and analytics
  • Data and file storage - STANDARD
  • 1,000+ apps and integrations - PREBUILT
  • Robust APIs - STANDARD RATE LIMIT
  • Online, email, and phone support from the Zendesk team
  • Onboarding and adoption guidance

Suite Growth

เพิ่มบริการ self-service และระบบอัตโนมัติอื่น ๆ
฿ 2,990 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • ทุกอย่างในแพ็กเกจ Suite Team และเพิ่ม...
  • Self-service customer portal
  • AI-powered knowledge management
  • Customizable ticket layouts
  • Light access license
  • Service Level Agreement (SLA) management
  • Multilingual support and content

Suite Professional

ทำงานร่วมกันและวิเคราะห์ผลลัพธ์ได้ดียิ่งขึ้น
฿ 3,690 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • ทุกอย่างในแพ็กเกจ Suite Growth และเพิ่ม...
  • Conversational routing based on agent skill
  • Integrated community forums
  • Private conversation threads
  • Customizable routing based on agent skill
  • Integrated community forums
  • Private conversation threads
  • Customizable and shareable dashboards
  • Advanced voice capabilities
  • HIPAA compliance
  • Events Connector for Amazon Web Services
Most popular

ค่าบริการในการออกแบบและติดตั้ง

ค่าบริการในการออกแบบและติดตั้ง

*ชำระเพียงครั้งแรกครั้งเดียวตามเงื่อนไขที่การบริการกำหนด โดยมีค่าบริการขึ้นกับจำนวน License ในการใช้งานดังนี้

ระหว่าง 1 - 3 Licenses

฿28,000

ระหว่าง 4 - 6 Licenses

฿42,000

ระหว่าง 7 - 10 Licenses

฿61,000

ระหว่าง 1 - 3 Licenses​

฿28,000

ระหว่าง 4 - 6 Licenses

฿42,000

ระหว่าง 7 - 10 Licenses

฿61,000

เข้าร่วมเป็นหนึ่งในธุรกิจกว่า 170,000 แห่งที่วางใจใช้ Zendesk

ประสบการณ์และลูกค้าของเรา

ติดต่อเราเพื่อรับคำปรึกษาฟรี

เรามีผู้เชี่ยวชาญที่จะทำงานร่วมกับทีมของคุณ ให้มั่นใจว่าโซลูชันของเราจะสร้างอิมแพคให้กับธุรกิจของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด