Zendesk Package for Starter

ยกระดับการบริการลูกค้า รองรับการเติบโตของธุรกิจไปพร้อมกับเรา

เราช่วยให้การบริการลูกค้าของคุณเป็นเรื่องง่าย

ปรับแต่งให้เข้ากับการทำงาน

Demeter ICT ยินดีให้คำปรึกษา ออกแบบระบบ หรือหากคุณต้องการปรับใช้งาน Zendesk เข้ากับระบบเดิมที่มีอยู่ เราก็จะทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะมีระบบทำงานในองค์กรที่ตรงต่อความต้องการมากที่สุด

พร้อมใช้งานภายใน 5 วัน

Demeter ICT จะวิเคราะห์กระบวนการทำงานภายในองค์กรให้ใช้งาน Zendesk ได้อย่างมีประสิทธิภาพ บริการฝึกอบรมทั้งก่อนและหลังการใช้งาน พร้อมจัดทำแผนดำเนินการสำหรับระยะเวลา 5 วัน

ซัพพอร์ตตลอดการใช้งาน

Demeter ICT ทำให้คุณใช้งาน Zendesk ได้อย่างสบายใจ ไร้กังวลว่าหากเกิดปัญหาจะไร้ทางแก้ไข เพราะเราจะคอยดูแลตลอดการใช้งานเป็นภาษาไทย รวมถึงสามารถออกใบกำกับภาษีให้ได้อีกด้วย

ประสบการณ์และลูกค้าของเรา

ใช้ Zendesk ดีอย่างไร?

ลดต้นทุน ธุรกิจมีกำไรเพิ่มขึ้นจากการรักษาลูกค้า

286%

ROI ด้วย Zendesk

< 6

เดือนในการคืนทุน

คนเท่าเดิม แต่บริการลูกค้าได้ดีขึ้น

30%

เจ้าหน้าที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 30%

70%

First Resolution Time ลดลง 70%

3.6X

เจ้าหน้าที่รับมือกับคำร้องได้มากขึ้น 3.6 เท่า

ต่อยอดประสบการณ์ลูกค้า สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าในระยะยาว

70%

ลูกค้าได้รับการตอบกลับที่เร็วขึ้น 70%

86%

ลูกค้ามองว่าการบริการลูกค้าที่ดีทำให้อยากจะซื้อสินค้าหรือบริการจากแบรนด์นั้น ๆ ซ้ำ

สิ่งที่คุณจะได้รับจากแพ็กเกจ

Zendesk Package for Starter​

ฟีเจอร์ครอบคลุม ใช้งานง่าย ตอบโจทย์การบริการลูกค้ายุคใหม่ รวมอยู่ในแพ็กเกจเดียว

MAKE IT EASY

พร้อมใช้งานในเวลาเพียง 5 วัน

Zendesk นำเสนอเครื่องมือสำเร็จรูปที่มีประสิทธิภาพ ตั้งค่าเพียงไม่นานและใช้งานได้ทันที

Discovery

วิเคราะห์กระบวนการทำงานภายในองค์กรให้ใช้งาน Zendesk ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Planning

จัดทำแผนการดำเนินการ (Implementation) สำหรับระยะเวลาดำเนินการ 5 วัน

Training

บริการฝึกอบรมทั้งก่อนและหลังการดำเนินการ

Collaborative configuration

ปรับแต่งระบบให้เหมาะสมต่อความต้องการขององค์กร

แพ็กเกจและราคา

ค่าออกแบบ ติดตั้งระบบ และอบรมการใช้งาน

จ่ายครั้งเดียวจบ ไม่ต้องตั้งค่าระบบด้วยตนเองก็พร้อมใช้งานภายใน 5 วัน ในราคาพิเศษสุดคุ้ม

ระหว่าง 1 - 3 Licenses

฿28,000

ระหว่าง 4 - 6 Licenses

฿42,000

ระหว่าง 7 - 10 Licenses

฿61,000

รายละเอียดการให้บริการ

รายละเอียดการให้บริการออกแบบ ตั้งค่า ติดตั้งระบบ และอบรมการใช้งานในแพ็กเกจนี้แบ่งออกเป็น 3 ส่วน

1. การตั้งค่าระบบเบื้องต้น​

2. การตั้งค่าระบบเพิ่มเติม​

3. การฝึกอบรมการใช้งาน​

  • ตั้งค่า Ticket View
  • ตั้งค่า Ticket Fields
  • ตั้งค่าฟีเจอร์ CSAT และ SLA
  • ติดตั้ง Web Widget (Live Chat) บนหน้าเว็บไซต์
  • ตั้งค่าสิทธิ์การใช้งาน User
  • เชื่อมต่อ Zendesk เข้ากับช่องทางอีเมล โทรศัพท์ Web Form และโซเชียลมีเดีย เช่น LINE OA, Messenger, Twitter, Instagram, WeChat และอื่น ๆ
  • ตั้งค่าระบบ Help Center
  • ตั้งค่าฟีเจอร์ Triggers
  • ตั้งค่าฟีเจอร์ Automations
  • ตั้งค่าฟีเจอร์ Macros
  • อบรมการใช้งาน Zendesk สำหรับเจ้าหน้าที่ (Agent)
  • อบรมการใช้งาน Zendesk สำหรับผู้ดูแลระบบ (Administrator)
  • อบรมการใช้งาน Report เบื้องต้น

1. การตั้งค่าระบบเบื้องต้น​

  • ตั้งค่า Ticket View
  • ตั้งค่า Ticket Fields
  • ตั้งค่าฟีเจอร์ CSAT และ SLA
  • ติดตั้ง Web Widget (Live Chat) บนหน้าเว็บไซต์
  • ตั้งค่าสิทธิ์การใช้งาน User

2. การตั้งค่าระบบเพิ่มเติม​

  • เชื่อมต่อ Zendesk เข้ากับช่องทางอีเมล โทรศัพท์ Web Form และโซเชียลมีเดีย เช่น LINE OA, Messenger, Twitter, Instagram, WeChat และอื่น ๆ
  • ตั้งค่าระบบ Help Center
  • ตั้งค่าฟีเจอร์ Triggers
  • ตั้งค่าฟีเจอร์ Automations
  • ตั้งค่าฟีเจอร์ Macros

3. การฝึกอบรมการใช้งาน​

  • อบรมการใช้งาน Zendesk สำหรับเจ้าหน้าที่ (Agent)
  • อบรมการใช้งาน Zendesk สำหรับผู้ดูแลระบบ (Administrator)
  • อบรมการใช้งาน Report เบื้องต้น

ค่า Zendesk License (สามารถเลือกแพ็กเกจได้ตามความต้องการของคุณ)

หมายเหตุ: ชำระค่า License แบบรายปี

SUITE TEAM

บริการและซัพพอร์ตลูกค้าจากทุกช่องทางในที่เดียว
฿ 1,890 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • Industry-leading ticketing system
  • Messaging across web, mobile and social
  • Email, voice, SMS, and live chat support
  • Help center - SINGLE
  • Easy-to-set up automations & workflows
  • AI-powered automated answers - สูงสุดถึง 50
  • Unified agent workspace
  • Out-of-the-box reporting and analytics
  • Data and file storage - STANDARD
  • 1,000+ apps and integrations - PREBUILT
  • Robust APIs - STANDARD RATE LIMIT
  • Online, email, and phone support from the Zendesk team
  • Onboarding and adoption guidance

SUITE GROWTH

เพิ่มบริการ self-service และระบบอัตโนมัติอื่น ๆ
฿ 2,990 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • ทุกอย่างในแพ็กเกจ Suite Team และเพิ่ม...
  • Help center - MULTIPLE
  • AI-powered automated answers - สูงสุดถึง 100
  • Data and file storage - INTERMEDIATE
  • 1,000+ apps and integrations - PREBUILT & CUSTOM
  • Robust APIs - ADVANCED RATE LIMIT
  • Self-service customer portal
  • AI-powered knowledge management
  • Customizable ticket layouts
  • Light access licenses - สูงสุดถึง 50
  • Service Level Agreement (SLA) management
  • Multilingual support and content

SUITE PROFESSIONAL

ทำงานร่วมกันและวิเคราะห์ผลลัพธ์ได้ดียิ่งขึ้น
฿ 3,690 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • ทุกอย่างในแพ็กเกจ Suite Growth และเพิ่ม...
  • AI-powered automated answers - สูงสุดถึง 500
  • Light access licenses - สูงสุดถึง 100
  • Conversation routing based on agent skill
  • Integrated community forums
  • Private conversation threads
  • Customizable and shareable dashboards
  • Advanced voice capabilities
  • HIPAA compliance
  • Events Connector for Amazon Web Services
Most popular

SUITE TEAM

บริการและซัพพอร์ตลูกค้าจากทุกช่องทางในที่เดียว
฿ 1,890 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • Industry-leading ticketing system
  • Messaging across web, mobile and social
  • Email, voice, SMS, and live chat support
  • Help center - SINGLE
  • Easy-to-set up automations & workflows
  • AI-powered automated answers - สูงสุดถึง 50
  • Unified agent workspace
  • Out-of-the-box reporting and analytics
  • Data and file storage - STANDARD
  • 1,000+ apps and integrations - PREBUILT
  • Robust APIs - STANDARD RATE LIMIT
  • Online, email, and phone support from the Zendesk team
  • Onboarding and adoption guidance

SUITE GROWTH

เพิ่มบริการ self-service และระบบอัตโนมัติอื่น ๆ
฿ 2,990 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • ทุกอย่างในแพ็กเกจ Suite Team และเพิ่ม...
  • Help center - MULTIPLE
  • AI-powered automated answers - สูงสุดถึง 100
  • Data and file storage - INTERMEDIATE
  • 1,000+ apps and integrations - PREBUILT & CUSTOM
  • Robust APIs - ADVANCED RATE LIMIT
  • Self-service customer portal
  • AI-powered knowledge management
  • Customizable ticket layouts
  • Light access licenses - สูงสุดถึง 50
  • Service Level Agreement (SLA) management
  • Multilingual support and content

SUITE PROFESSIONAL

ทำงานร่วมกันและวิเคราะห์ผลลัพธ์ได้ดียิ่งขึ้น
฿ 3,690 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • ทุกอย่างในแพ็กเกจ Suite Growth และเพิ่ม...
  • AI-powered automated answers - สูงสุดถึง 500
  • Light access licenses - สูงสุดถึง 100
  • Conversation routing based on agent skill
  • Integrated community forums
  • Private conversation threads
  • Customizable and shareable dashboards
  • Advanced voice capabilities
  • HIPAA compliance
  • Events Connector for Amazon Web Services
Most popular

เสียงจากผู้ใช้จริง

รีวิวจากลูกค้า Zendesk ของเรา

ดูรายละเอียดแพ็กเกจแบบละเอียด

Zendesk ทำอะไรได้อีกบ้าง?

Demeter ICT ผู้ให้บริการ Zendesk อย่างเป็นทางการ ที่มีลูกค้ามากเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย

หากมีข้อสงสัย

ติดต่อเราเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย​

เริ่มต้นปรับปรุงการบริการลูกค้าของคุณง่าย ๆ ได้แล้ววันนี้

ติดต่อเราเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย​

การรับรองจาก Zendesk

เรามีผู้เชี่ยวชาญที่จะทำงานร่วมกับทีมของคุณ ให้มั่นใจว่าโซลูชันของเราจะสร้างอิมแพคให้กับธุรกิจของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

เริ่มต้นปรับปรุงการบริการลูกค้าของคุณง่าย ๆ ​

ติดต่อเราเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย​

การรับรองจาก Zendesk

เรามีผู้เชี่ยวชาญที่จะทำงานร่วมกับทีมของคุณ ให้มั่นใจว่าโซลูชันของเราจะสร้างอิมแพคให้กับธุรกิจของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

เริ่มต้นปรับปรุงการบริการลูกค้าของคุณง่าย ๆ

ติดต่อเราเพื่อสอบถามเพิ่มเติมได้เลย

เรามีผู้เชี่ยวชาญที่จะทำงานร่วมกับทีมของคุณ ให้มั่นใจว่าโซลูชันของเราจะสร้างอิมแพคให้กับธุรกิจของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด