Zendesk Package for Starter
ยกระดับการบริการลูกค้า รองรับการเติบโตของธุรกิจไปพร้อมกับเรา
เราช่วยให้การบริการลูกค้าของคุณเป็นเรื่องง่าย
ปรับแต่งให้เข้ากับการทำงาน
Demeter ICT ยินดีให้คำปรึกษา ออกแบบระบบ หรือหากคุณต้องการปรับใช้งาน Zendesk เข้ากับระบบเดิมที่มีอยู่ เราก็จะทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะมีระบบทำงานในองค์กรที่ตรงต่อความต้องการมากที่สุด
พร้อมใช้งานภายใน 5 วัน
Demeter ICT จะวิเคราะห์กระบวนการทำงานภายในองค์กรให้ใช้งาน Zendesk ได้อย่างมีประสิทธิภาพ บริการฝึกอบรมทั้งก่อนและหลังการใช้งาน พร้อมจัดทำแผนดำเนินการสำหรับระยะเวลา 5 วัน
ซัพพอร์ตตลอดการใช้งาน
Demeter ICT ทำให้คุณใช้งาน Zendesk ได้อย่างสบายใจ ไร้กังวลว่าหากเกิดปัญหาจะไร้ทางแก้ไข เพราะเราจะคอยดูแลตลอดการใช้งานเป็นภาษาไทย รวมถึงสามารถออกใบกำกับภาษีให้ได้อีกด้วย
ประสบการณ์และลูกค้าของเรา
ใช้ Zendesk ดีอย่างไร?
ลดต้นทุน ธุรกิจมีกำไรเพิ่มขึ้นจากการรักษาลูกค้า
286%
ROI ด้วย Zendesk
< 6
เดือนในการคืนทุน
คนเท่าเดิม แต่บริการลูกค้าได้ดีขึ้น
30%
เจ้าหน้าที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 30%
70%
First Resolution Time ลดลง 70%
3.6X
เจ้าหน้าที่รับมือกับคำร้องได้มากขึ้น 3.6 เท่า
ต่อยอดประสบการณ์ลูกค้า สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าในระยะยาว
70%
ลูกค้าได้รับการตอบกลับที่เร็วขึ้น 70%
86%
ลูกค้ามองว่าการบริการลูกค้าที่ดีทำให้อยากจะซื้อสินค้าหรือบริการจากแบรนด์นั้น ๆ ซ้ำ
ฟีเจอร์ครอบคลุม ใช้งานง่าย ตอบโจทย์การบริการลูกค้ายุคใหม่ รวมอยู่ในแพ็กเกจเดียว
รวมทุกช่องทางการติดต่อของลูกค้าเข้าไว้กับ Zendesk ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น LINE OA, Email, Call, Live Chat, Messenger, Twitter, Instagram, WeChat และอื่น ๆ
พื้นที่ตรงกลางสำหรับการทำงานร่วมกันของเจ้าหน้าที่ พร้อมฟีเจอร์ที่จำเป็น ใช้งานง่าย สนทนากับลูกค้าอย่างราบรื่น รู้ประวัติการติดต่อทั้งหมด ขณะเดียวกันก็มอบหมายงานให้เจ้าหน้าที่ด้วยกันได้ ทั้งหมดในหน้าจอเดียว
เพิ่มโอกาสทางธุรกิจด้วย Answer bot ตัวช่วยในการให้บริการลูกค้า 24 ชั่วโมง ใช้ Answer bot ตอบคำถามทั่วไป ลดการทำงานซ้ำซ้อน ให้เจ้าหน้าที่ประหยัดเวลามากขึ้น
ระบบรีพอร์ตสำหรับทุกธุรกิจ ใช้ในการวัดผล ปรับปรุงการบริการ เข้าถึงการวิเคราะห์ผลต่าง ๆ และเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น
เพิ่มศักยภาพ รองรับการเติบโตของธุรกิจด้วยการเชื่อมต่อ Zendesk เข้ากับระบบเดิมที่ใช้อยู่ เช่น Salesforce, Slack, Shopify, Mailchimp หรือแอปพลิเคชันที่มีให้เลือกกว่า 1,300 แอป ใน Zendesk Marketplace
พร้อมใช้งานในเวลาเพียง 5 วัน
Zendesk นำเสนอเครื่องมือสำเร็จรูปที่มีประสิทธิภาพ ตั้งค่าเพียงไม่นานและใช้งานได้ทันที
Discovery
วิเคราะห์กระบวนการทำงานภายในองค์กรให้ใช้งาน Zendesk ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Planning
จัดทำแผนการดำเนินการ (Implementation) สำหรับระยะเวลาดำเนินการ 5 วัน
Training
บริการฝึกอบรมทั้งก่อนและหลังการดำเนินการ
Collaborative configuration
ปรับแต่งระบบให้เหมาะสมต่อความต้องการขององค์กร
แพ็กเกจและราคา
ค่าออกแบบ ติดตั้งระบบ และอบรมการใช้งาน
จ่ายครั้งเดียวจบ ไม่ต้องตั้งค่าระบบด้วยตนเองก็พร้อมใช้งานภายใน 5 วัน ในราคาพิเศษสุดคุ้ม
ระหว่าง 1 - 3 Licenses
฿28,000
ระหว่าง 4 - 6 Licenses
฿42,000
ระหว่าง 7 - 10 Licenses
฿61,000
รายละเอียดการให้บริการ
รายละเอียดการให้บริการออกแบบ ตั้งค่า ติดตั้งระบบ และอบรมการใช้งานในแพ็กเกจนี้แบ่งออกเป็น 3 ส่วน
1. การตั้งค่าระบบเบื้องต้น
2. การตั้งค่าระบบเพิ่มเติม
3. การฝึกอบรมการใช้งาน
- ตั้งค่า Ticket View
- ตั้งค่า Ticket Fields
- ตั้งค่าฟีเจอร์ CSAT และ SLA
- ติดตั้ง Web Widget (Live Chat) บนหน้าเว็บไซต์
- ตั้งค่าสิทธิ์การใช้งาน User
- เชื่อมต่อ Zendesk เข้ากับช่องทางอีเมล โทรศัพท์ Web Form และโซเชียลมีเดีย เช่น LINE OA, Messenger, Twitter, Instagram, WeChat และอื่น ๆ
- ตั้งค่าระบบ Help Center
- ตั้งค่าฟีเจอร์ Triggers
- ตั้งค่าฟีเจอร์ Automations
- ตั้งค่าฟีเจอร์ Macros
- อบรมการใช้งาน Zendesk สำหรับเจ้าหน้าที่ (Agent)
- อบรมการใช้งาน Zendesk สำหรับผู้ดูแลระบบ (Administrator)
- อบรมการใช้งาน Report เบื้องต้น
1. การตั้งค่าระบบเบื้องต้น
- ตั้งค่า Ticket View
- ตั้งค่า Ticket Fields
- ตั้งค่าฟีเจอร์ CSAT และ SLA
- ติดตั้ง Web Widget (Live Chat) บนหน้าเว็บไซต์
- ตั้งค่าสิทธิ์การใช้งาน User
2. การตั้งค่าระบบเพิ่มเติม
- เชื่อมต่อ Zendesk เข้ากับช่องทางอีเมล โทรศัพท์ Web Form และโซเชียลมีเดีย เช่น LINE OA, Messenger, Twitter, Instagram, WeChat และอื่น ๆ
- ตั้งค่าระบบ Help Center
- ตั้งค่าฟีเจอร์ Triggers
- ตั้งค่าฟีเจอร์ Automations
- ตั้งค่าฟีเจอร์ Macros
3. การฝึกอบรมการใช้งาน
- อบรมการใช้งาน Zendesk สำหรับเจ้าหน้าที่ (Agent)
- อบรมการใช้งาน Zendesk สำหรับผู้ดูแลระบบ (Administrator)
- อบรมการใช้งาน Report เบื้องต้น
ค่า Zendesk License (สามารถเลือกแพ็กเกจได้ตามความต้องการของคุณ)
หมายเหตุ: ชำระค่า License แบบรายปี
SUITE TEAM
บริการและซัพพอร์ตลูกค้าจากทุกช่องทางในที่เดียว-
Industry-leading ticketing system
-
Messaging across web, mobile and social
-
Email, voice, SMS, and live chat support
-
Help center - SINGLE
-
Easy-to-set up automations & workflows
-
AI-powered automated answers - สูงสุดถึง 50
-
Unified agent workspace
-
Out-of-the-box reporting and analytics
-
Data and file storage - STANDARD
-
1,000+ apps and integrations - PREBUILT
-
Robust APIs - STANDARD RATE LIMIT
-
Online, email, and phone support from the Zendesk team
-
Onboarding and adoption guidance
SUITE GROWTH
เพิ่มบริการ self-service และระบบอัตโนมัติอื่น ๆ-
ทุกอย่างในแพ็กเกจ Suite Team และเพิ่ม...
-
Help center - MULTIPLE
-
AI-powered automated answers - สูงสุดถึง 100
-
Data and file storage - INTERMEDIATE
-
1,000+ apps and integrations - PREBUILT & CUSTOM
-
Robust APIs - ADVANCED RATE LIMIT
-
Self-service customer portal
-
AI-powered knowledge management
-
Customizable ticket layouts
-
Light access licenses - สูงสุดถึง 50
-
Service Level Agreement (SLA) management
-
Multilingual support and content
SUITE PROFESSIONAL
ทำงานร่วมกันและวิเคราะห์ผลลัพธ์ได้ดียิ่งขึ้น-
ทุกอย่างในแพ็กเกจ Suite Growth และเพิ่ม...
-
AI-powered automated answers - สูงสุดถึง 500
-
Light access licenses - สูงสุดถึง 100
-
Conversation routing based on agent skill
-
Integrated community forums
-
Private conversation threads
-
Customizable and shareable dashboards
-
Advanced voice capabilities
-
HIPAA compliance
-
Events Connector for Amazon Web Services
SUITE TEAM
บริการและซัพพอร์ตลูกค้าจากทุกช่องทางในที่เดียว-
Industry-leading ticketing system
-
Messaging across web, mobile and social
-
Email, voice, SMS, and live chat support
-
Help center - SINGLE
-
Easy-to-set up automations & workflows
-
AI-powered automated answers - สูงสุดถึง 50
-
Unified agent workspace
-
Out-of-the-box reporting and analytics
-
Data and file storage - STANDARD
-
1,000+ apps and integrations - PREBUILT
-
Robust APIs - STANDARD RATE LIMIT
-
Online, email, and phone support from the Zendesk team
-
Onboarding and adoption guidance
SUITE GROWTH
เพิ่มบริการ self-service และระบบอัตโนมัติอื่น ๆ-
ทุกอย่างในแพ็กเกจ Suite Team และเพิ่ม...
-
Help center - MULTIPLE
-
AI-powered automated answers - สูงสุดถึง 100
-
Data and file storage - INTERMEDIATE
-
1,000+ apps and integrations - PREBUILT & CUSTOM
-
Robust APIs - ADVANCED RATE LIMIT
-
Self-service customer portal
-
AI-powered knowledge management
-
Customizable ticket layouts
-
Light access licenses - สูงสุดถึง 50
-
Service Level Agreement (SLA) management
-
Multilingual support and content
SUITE PROFESSIONAL
ทำงานร่วมกันและวิเคราะห์ผลลัพธ์ได้ดียิ่งขึ้น-
ทุกอย่างในแพ็กเกจ Suite Growth และเพิ่ม...
-
AI-powered automated answers - สูงสุดถึง 500
-
Light access licenses - สูงสุดถึง 100
-
Conversation routing based on agent skill
-
Integrated community forums
-
Private conversation threads
-
Customizable and shareable dashboards
-
Advanced voice capabilities
-
HIPAA compliance
-
Events Connector for Amazon Web Services