Zendesk คืออะไร?

                 Zendesk เป็นระบบสนับสนุนการให้บริการแบบ Multi-Channel และเป็นระบบแจ้งปัญหาบนเว็บที่นำเสนอโซลูชันชั้นเยี่ยมในการจัดการระบบแจ้งปัญหาและการให้บริการสนับสนุน ช่วยให้ธุรกิจของคุณยกระดับความน่าเชื่อถือ    ในด้านการบริการ มีความยืดหยุ่น และสามารถขยายขนาดการบริการแบบไม่มีขีดจำกัด

นอกจากนี้ Zendesk ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการสื่อสาร และรับมือกับปัญหาของลูกค้าที่เข้ามาได้อย่างไร้ขีดจำกัด ช่วยให้พนักงานของคุณทำงานร่วมกันง่ายขึ้น  อีกทั้งยังสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าในการรับบริการ

 

 

ผสานรวม TeamViewer ใน Zendesk

                  การผสานรวม TeamViewer ช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้กับผลิตภัณฑ์นี้ด้วยคุณลักษณะคิวบริการของ TeamViewer ที่มีประโยชน์อย่างมาก และยังช่วยให้คุณสามารถติดต่อและให้ความช่วยเหลือลูกค้าผ่านบัตรแจ้งปัญหา (Ticketing System) ได้โดยตรงอีกด้วย

 

คุณประโยชน์

                  เมื่อผสานรวม TeamViewer เข้ากับ Zendesk แล้ว คุณสามารถจัดการกับคำขอรับบริการของผู้บริโภคทั้งหมดของคุณได้จากที่เดียวโดยไม่ต้องเสียเวลา นอกจากนี้คุณยังสามารถติดต่อกับลูกค้าได้อย่างง่ายดายจากภายในบัตรแจ้งปัญหาของ Zendesk ลูกค้าสามารถเริ่มเซสชันได้ด้วยคลิกเดียวและไม่ต้องกังวลเรื่องการดาวน์โหลด เซสชัน ( Session) รหัส และอื่นๆ

คุณลักษณะ

  • สร้างและเข้าร่วมเซสชันสนับสนุนจากภายใน Zendesk ได้โดยตรง
  • แทรกลิงก์เซสชันลงในบัตรแจ้งปัญหาของ Zendesk
  • ลูกค้าของคุณสามารถเชื่อมต่อได้ด้วยคลิกเดียว
  • ดูภาพรวมของเซสชัน Zendesk แบบเปิดได้ในไคลเอ็นต์ TeamViewer และใน TeamViewer Management Console

ที่มา: Zendesk

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการระบบ Zendesk ในประเทศไทย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ โทรเลย!  02-675-9371
 092-262-6390
 097-008-6314 (ฝ่ายขาย)
 support@dmit.co.th

Official LINE