ทำไมต้อง Zendesk ?

Zendesk คือ ซอฟต์แวร์เพื่อการให้บริการลูกค้าแบบ Omnichannel บนระบบ Cloud ที่ได้รับการพิสูจน์จากองค์กรทุกระดับแล้วว่าช่วยยกระดับความน่าเชื่อถือในด้านการบริการให้กับองค์กร มีความยืดหยุ่น และสามารถขยายขนาดการบริการแบบไม่มีขีดจำกัด นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการสื่อสารเพื่อการรับมือกับปัญหาของลูกค้าที่เข้ามาได้อย่างง่ายดายและเป็นระบบ ทำให้พนักงานในองค์กรประสานงานกันง่ายขึ้น อีกทั้งยังสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าในการรับบริการ

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Zendesk

ระบบสำหรับติดตาม จัดลำดับความสำคัญ และแก้ไข Ticket ของลูกค้าที่มาจากช่องทางต่าง ๆ ในรูปแบบของการออกหมายเลขการให้บริการ หรือ Ticket Management

ระบบฐานความรู้อัจฉริยะที่ช่วยยกระดับการให้บริการตนเอง (self-service) ช่วยเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าและเจ้าหน้าที่ นอกจากนี้ยังลดต้นทุนด้านการซัพพอร์ตลูกค้าให้กับองค์กร

ระบบ Live chat และ Message ที่ทำให้คุณสามารถสื่อสารกับลูกค้าเชิงรุกในแบบเรียลไทม์ (real-time) ได้อย่างรวดเร็ว

ระบบ Call center ซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้คุณสามารถจัดเก็บข้อมูลและติดตามลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์ได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำทั่วโลกกว่า 200,000+ ราย

ลูกค้าของเรา

รวมคำถามที่พบบ่อย

Customer Service App – ให้คุณออนไลน์ Zendesk ผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่เพื่อซัพพอร์ตลูกค้าได้ทุกที่ทุกเวลาแม้อยู่นอกที่ทำงาน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ Zendesk ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ