เพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าของคุณ
ด้วยระบบของ Zendesk

ทำไมต้อง Zendesk ?

Zendesk คือ ระบบสนับสนุนการให้บริการลูกค้าแบบ Multi-Channel บน Cloud ที่ได้รับการพิสูจน์จากองค์กรทุกระดับแล้วว่าช่วยยกระดับความ
น่าเชื่อถือในด้านการบริการให้กับองค์กร มีความยืดหยุ่น และสามารถขยายขนาดการบริการแบบไม่มีขีดจำกัด นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการสื่อสารเพื่อการรับมือกับปัญหาของลูกค้าที่เข้ามาได้อย่างง่ายดายและเป็นระบบ ทำให้พนักงานในองค์กรประสานงานกันง่ายขึ้น อีกทั้งยังสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าในการรับบริการ

ทำให้การบริการลูกค้าของคุณโดดเด่น

เพิ่มประสิทธิภาพและความรวดเร็วในการให้บริการ
เปลี่ยนทีมงานของคุณให้กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญ

บริการอย่างชาญฉลาด

รายงานฐานข้อมูลลูกค้าและผลกระทบต่อธุรกิจของคุณ
ด้วยข้อมูลเชิงลึกที่สามารถวัดผลได้ 

พัฒนาองค์กรอย่างราบรื่น

สามารถผสมผสานให้เข้ากับระบบเดิมหรือเครื่องมืออื่นๆขององค์กร
เพื่อขยายให้ตรงตามแนวทางธุรกิจของคุณ

โซลูชันของ Zendesk ในการเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าประกอบไปด้วย

Zendesk Support

ระบบสำหรับติดตามและจัดลำดับ Ticket ของลูกค้า
โดยรวบรวมคำถามของลูกค้าจากหลายช่องทางทั้งหมดไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น E-mail, Web form, Facebook, twitter, Line และแอปอื่นๆ เพื่อให้การสื่อสารของคุณ
กับลูกค้าเป็นไปอย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ

Zendesk Chat

ระบบ Live chat ที่ทำให้คุณสามารถสื่อสารกับลูกค้าแบบ real-time ได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงการติดตามความเคลื่อนไหวของลูกค้าทั้งหมดบนหน้าเว็บไซต์ของคุณ

Zendesk message

ฟีเจอร์หนึงของ Zendesk Chat ที่ทำให้คุณสามารถสื่อสารกับลูกค้าผ่านโปรแกรมแชทยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น Official Line, Facebook Messenger เป็นต้น

Zendesk guide

ระบบฐานความรู้อัจฉริยะที่ช่วยยกระดับการให้บริการตนเอง ทำให้ลูกค้าของคุณสามารถหาคำตอบด้วยตัวเองได้ทุกที่ ทุกเวลา

Trusted by 200,000+ global customers

Our customers

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ Zendesk ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ