เพิ่มประสบการณ์ที่ดีกับลูกค้าของคุณ

ด้วยระบบของ Zendesk

แล้วมาดูการเปลี่ยนแปลงหลังจากคุณทดลองใช้กัน!

ทำไมต้อง Zendesk

Zendesk เป็นระบบสนับสนุนการให้บริการแบบ Multi-Channel บนระบบคลาวด์ ซึ่ง Zendesk ได้รับการพิสูจน์จากองค์กรทุกระดับแล้วว่าช่วยให้ธุรกิจของคุณยกระดับความน่าเชื่อถือในด้านการบริการ มีความยืดหยุ่น และสามารถขยายขนาดการบริการแบบไม่มีขีดจำกัด นอกจากนี้ Zendesk ยังช่วยองค์กรของท่านในการเพิ่มประสิทธิภาพของการสื่อสาร และรับมือกับปัญหาของลูกค้าที่เข้ามาได้อย่างไร้ขีดจำกัด ซึ่งทำให้พนักงานของท่านทำงานร่วมประสานกันง่ายขึ้น  อีกทั้งยังสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าในการรับบริการ

โซลูชั่นส์ของ Zendesk ในการเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในการให้บริการประกอบไปด้วย

ซัพพอร์ต (support)

เซนเดกส์ ซัพพอร์ต (Zendesk Support) เป็นบริการที่จะทำให้คุณสามารถจัดการ การบริการลูกค้าจากหลายช่องทางไม่ว่าจะเป็น อีเมล์, web form, Facebook, twitter, หรือการทำ integrate กับแอพต่างๆ

ไกด์ (guide)

ให้ลูกค้าของคุณค้นหาคำตอบเองด้วยตัวเองผ่าน "ไกด์" เมื่อไหร่ เวลาใดก็ได้ และเป็นคอมมิวนิตี้ให้ลูกค้าแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน

แชท (chat)

ไลฟ์แชทของเซนเดสก์ ทำให้ลูกค้าที่เข้ามาดูหน้าเว็บและสามารถแชทกับพนักงานได้แบบเรียลไทม์  

ทอล์ก (talk)

บริการที่จะมาทำให้การ call center กับลูกค้าของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้นพร้อมการสร้าง ticket อัตโนมัติเข้าระบบ

เมสเสจ (message)

เซนเดสก์เมสเสจ เป็นช่องทางที่ทำให้เราสามารถติดต่อกับลูกค้าผ่านโปรแกรมแชทยอดนิยม อย่าง LINE, Messenger, Twitter ได้

เอ็กซ์พลอ (explore)

เซนเดสก์ Explore เป็นระบบธุรกิจอัจฉริยะที่ทำให้คุณสามารถดึงข้อมูลจากหลายๆระบบที่คุณใช้อยู่มาวิเคราะห์ตามที่คุณต้องการได้

สามารถโทรมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด พาร์ทเนอร์ของ Zendesk ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ