ระบบ Messaging โฉมใหม่! ที่ให้มากกว่าแค่การส่งข้อความ

หากพูดถึง Message หรือ Messaging คงหนีไม่พ้นการส่งข้อความหรือการแชทโต้ตอบระหว่างกันเท่านั้น แต่ในตอนนี้คำนี้กำลังจะเปลี่ยนไป โดยบริษัท Zendesk ที่เป็นผู้นำทางด้าน Customer Service & Support Software มายาวนาน และมีผู้ใช้งานมากกว่า 200,000 รายทั่วโลก ได้ออกฟีเจอร์ใหม่ชื่อว่า Zendesk Messaging ที่จะพลิกโฉมคำว่า Messaging ของทุกคนให้เปลี่ยนไป

ด้วยการพัฒนาฟีเจอร์ที่คำนึงถึงประสบการณ์ของลูกค้า (CX) เป็นหลัก เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดีและครบครันที่สุด พร้อมทั้งยังมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้งาน (Agent) โดยช่วยให้การทำงาน การบริการลูกค้ารวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งฟีเจอร์ใหม่ของ Zendesk Messaging ที่ถูกพัฒนาขึ้นมามีดังนี้

  • การบริการแบบ Self-service ที่มาพร้อมกับ Bots ด้วยการนำระบบ Automation และ AI เข้ามาช่วยในการบริการลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับคำตอบที่รวดเร็วและแม่นยำ แถมยังช่วยลดงานในส่วนของทีมบริการและทีมซัพพอร์ตลูกค้าได้อีกด้วย
  • เพิ่มการสร้าง Live Chat บนเว็บไซต์หรือบนแอปพลิเคชันของคุณอย่างง่ายดาย พร้อมใช้ประโยชน์จากการเชื่อมต่อทาง Social Meida อาทิเช่น Facebook, Whatsapp ต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่เรียลไทม์ที่สุด
  • Agent Workspace ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานโดยเฉพาะ เพราะเป็นฟีเจอร์ที่รวบรวมทุกบทสนทนาที่เกิดขึ้นระหว่างลูกค้ากับผู้ให้บริการไว้ในที่เดียว และยังมีข้อมูลของลูกค้าทุกอย่างเพื่อให้เกิดการบริการลูกค้าที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

Zendesk Messaging ยังสามารถปรับแต่งรูปแบบการทำงานต่าง ๆ ให้เหมาะสมและเข้ากับการทำงานขององค์กรของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์การทำงานที่ดีที่สุด และส่งต่อประสบการณ์ดี ๆ นี้ให้กับลูกค้าของคุณต่อไป

  • สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ราคา Zendesk พร้อมโปรโมชันพิเศษ โทร. 02 030 0066
  • Facebook Page : @demeterict
  • support@dmit.co.th

Official LINE