G Suite Basic เพื่อการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

ชุดแอปพลิเคชันบนคลาวด์เพื่อการทำงานร่วมกันภายในองค์กรได้ทุกที่ทุกเวลาแบบเรียลไทม์

ทำไมต้อง Google G Suite

G Suite Basic โดดเด่นในเรื่องของความปลอดภัย รองรับการทำงานของธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลางได้อย่างเต็มรูปแบบด้วยพื้นที่ 30 GB (ในขณะที่ฟรีอีเมลได้พื้นที่เพียง 15 GB) ในชุดแอปพลิเคชันประกอบด้วย อีเมล ปฎิทิน ไดรฟ์ออนไลน์ ระบบจัดการเอกสาร ระบบแชท ฯลฯ และยังสามารถใช้อีเมลชื่อโดเมนบริษัทได้ เช่น you@yourcompany.com 

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ G Suite

พื้นที่เก็บข้อมูลมากขึ้น

ผู้ใช้แต่ละคนในองค์กรสามารถใช้ G Suite Basic ในการเก็บข้อความ Gmail, และไฟล์ในไดรฟ์ได้คนละ 30 GB (ในขณะที่ฟรีอีเมลได้พื้นที่เพียง 15 GB)

ทำงานร่วมกันได้ทุกที่ ทุกเวลา

ด้วยชุดแอปพลิเคชันบนคลาวด์ ออกแบบมาเพื่อการทำงานร่วมกันภายในองค์กรให้มีประสิทธิภาพ พนักงานสามารถแชร์ไฟล์เอกสารให้กัน เพียงแค่มีอินเตอร์เน็ต ก็สามารถทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านทุกอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นแล็บท็อป โทรศัพท์มือถือ หรือแท็บเล็ต

ดูแลง่ายดายแม้ไม่มี IT

มีระบบจัดการ User ในโดเมน ไม่ว่าจะเป็นเพิ่ม ลบ แก้ไข หรืออื่นๆ นอกจากนี้ G Suite จะอัปเดตโดยอัตโนมัติ จึงไม่ต้องกังวลเรื่องการอัปเดตซอฟต์แวร์ หรือแพตช์ด้านความปลอดภัย

ฟีเจอร์ใน G Suite Basic

แพ็คเกจ และราคา

1,690฿/ผู้ใช้/ปี

1,590฿/ผู้ใช้/ปี

  • Gmail
  • Hangout Meets (ประชุมวิดีโอคอลได้สูงสุดถึง 25 ผู้ใช้)
  • Hangout Chat
  • Calendar
  • Docs, Sheets, Slide, Forms, Sites
  • Admin Console
  • บริการซัพพอร์ตตลอดการใช้งาน

ให้บริการโดยกูเกิ้ลพาร์ทเนอร์รายใหญ่ในประเทศไทย
ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย!
02 030 0066