สร้างมาตรฐานใหม่ของการบริการ

Zendesk Support คือระบบง่ายๆ ที่องค์กรใช้ในการติดตาม จัดลำดับความสำคัญ และแก้ปัญหาให้กับลูกค้า โดยอิงกับรูปแบบการออกเลขหมายการให้บริการ (Ticket) ที่มาจากช่องทางต่างๆ เช่น อีเมล เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ ฯลฯ

เชื่อมต่อได้กับทุกระบบ

Zendesk Support ช่วยให้ทีมสนับสนุนการบริการของคุณสามารถเชื่อมต่อข้อมูลและกิจกรรมที่เกี่ยวข้องของทั้งองค์กรจากจุดเดียว ทำให้การบริการลูกค้ามีความสะดวกและมีประสิทธิภาพสูงสุด

หลายช่องทาง (Multichannel)

Zendesk Support ช่วยเชื่อมช่องทางการติดต่อแบบเดิมๆ เช่น โทรศัพท์หรืออีเมล์ กับช่องทางใหม่ๆ เช่น แชท หรือสังคมออนไลน์ เข้าด้วยกัน ซึ่งทำให้ลูกค้าสะดวกมากขึ้น

หลากหลายภาษา (Multilingual)

ระบบ Zendesk Support รองรับภาษาต่างๆ กว่า 40 ภาษา โดยมีทั้งเทมเพลต แมคโคร และข้อความอัตโนมัติในภาษาต่างๆ และมีฟังก์ชั่นของการแปลภาษาอีกด้วย

รองรับหลากหลายสินค้าและบริการ (Multibrand)

ไม่ว่าธุรกิจจะมีหลากหลายสินค้า หลากหลายบริการ อยู่ในหลายพื้นที่ ทั้งในและต่างประเทศ ก็จะมีกระบวนการขั้นตอนที่เป็นมาตรฐาน และสามารถติดตามได้จากที่เดียว

ยืนยัน ทำได้จริงแบบ Multichannel

 

HELP DESK

เพิ่มความสุขในการทำงาน

ทีมสนับสนุนของคุณจะมีความสุขในการทำงานเมื่อทีมของคุณทำงานได้ดีมีประสิทธิภาพ และทีมของคุณจะทำงานได้ดีมีประสิทธิภาพก็ต่อเมื่อพวกเขามีเครื่องมือที่ทรงประสิทธิผลในการทำงานร่วมกัน มีข้อมูลที่สมบูรณ์ และเป็นระบบอัตโนมัติ ระบบ Zendesk Support ช่วยทำให้การทำงานของพวกเขาไหลลื่น และประหยัดเวลา ซึ่งในที่สุดการบริการลูกค้าจะเป็นไปด้วยความประทับใจ และเกิดประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าผู้มาใช้บริการ

สร้างกระบวนการทำงานได้เอง

สร้างกระบวนการทำงานด้วยการแจ้งเตือนผ่านระบบ Ticket Management หรือระบบตั้งเวลาในการทำงาน ในระบบ Zendesk Support เราไม่ต้องเริ่มจากศูนย์ เพราะเรามีเทมเพลตที่อิงกระบวนการแบบ Best Practice มาให้ ซึ่งองค์กรสามารถปรับเปลี่ยนเองได้

มาโคร

สร้างกระบวนการทำงานด้วยการแจ้งเตือนผ่านระบบ Ticket Management หรือระบบตั้งเวลาในการทำงาน ในระบบ Zendesk Support เราไม่ต้องเริ่มจากศูนย์ เพราะเรามีเทมเพลตที่อิงกระบวนการแบบ Best Practice มาให้ ซึ่งองค์กรสามารถปรับเปลี่ยนเองได้

ปรับแต่งมุมมองไดัเอง

ปรับแต่งมุมมองของแต่ละผู้ใช้งานได้เอง เพื่อให้ผู้ใช้งานแต่ละคนมองเห็นลำดับของงานตามแต่ละ ticket ผู้ได้รับมอบหมายงาน กลุ่ม และะสถานะอื่นๆ

แบบฟอร์ม Ticket

เราสามารถสร้างแบบฟอร์มที่หลากหลายได้ตามแต่ความต้องการของรูปแบบการให้บริการ

กำหนดเวลาในการทำงาน

กำหนดการทำงานร่วมกันภายใต้เงื่อนไขเวลา เช่น เวลาเปิดปิดให้บริการ การติดตามระยะเวลาการให้บริการ รวมไปถึงการวัด SLA เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าของคุณได้รับบริการเป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนดไว้

การทำงานร่วมกัน

ผู้รับผิดชอบในการบริการสามารถแชร์ข้อมูลการให้บริการให้กับเพื่อนร่วมงานได้บนระบบ Internal Note และ Ticket โดยสามารถทำงานร่วมกันได้แบบเรียลไทม์ (Real-Time)

บูรณาการโซลูชั่นส์เพื่อธุรกิจของคุณ

เชื่อมเครื่องมือธุรกิจของคุณกับ Zendesk Support เพื่อบูรณาการข้อมูลและการบริการลูกค้าอย่างไร้รอยต่อ

ทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา

Zendesk มีแอพพลิเคชั่นบนมือถือที่ทำให้ทีมงานของคุณสามารถเข้าถึงข้อมูลและสนับสนุนการให้บริการได้ตลอดเวลา

เจาะข้อมูลเชิงลึก

ข้อมูลที่ฝังอยู่ใน Zendesk Support

Zendesk Support มีเครื่องมือที่ช่วยในการวิเคราะห์ (Analytics Tool) เพื่อวัดติดตามประเมินผล และเพิ่มระดับการให้บริการกับลูกค้าของคุณ

แบบสำรวจความพึงพอใจ

ติดตามความพึงพอใจของผู้ใช้บริการภายหลังการรับบริการจากทีมงานของคุณ รวมไปถึงสาเหตุของการได้มาซึ่งผลการให้คะแนนจากลูกค้า

Net Promoter Score Surveys

ประเมินความภักดีต่อผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณด้วยวิธี Net Promoter Score Surveys

Pathfinder

คุณจะทราบว่าลูกค้าเข้าถึงข้อมูลในหน้าเว็บของคุณอย่างไรบ้างก่อนที่ลูกค้าจะติดต่อคุณผ่านช่องทางที่สร้างไว้

การพยากรณ์ความไม่พึงพอใจ

Zendesk ช่วยให้คุณคาดคะเนโอกาสไม่พึงพอใจที่จะเกิดกับลูกค้ารายใดๆ เพื่อให้คุณสามารถรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้

รายงานข้อมูลเชิงลึก

Zendesk มีรายงานข้อมูลเชิงลึกที่สะท้อนถึงการทำงานของทีมให้บริการลูกค้า รวมไปถึง dashboard ต่างๆ ที่ทำให้ทราบถึงประสิทธิภาพในการให้บริการ

Benchmark

Zendesk มีรายงานให้คุณทราบถึงประสิทธิภาพการทำงานของคุณเมื่อเทียบกับอุตสาหกรรมหรือธุรกิจเดียวกันกับคุณ

อย่ารอช้า ทดลองใช้งานฟรี ติดต่อเราวันนี้ได้ที่

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด

ผู้ให้บริการ Zendesk ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

โทร 026759371 หรือ อีเมล support@dmit.co.th