ชนะสามหมวดรวด! Zendesk ได้ที่ 1 ใน Best Software Awards จาก G2

g2.com เป็นเว็บไซต์ Software Marketplace ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้เข้าชมไม่ต่ำกว่า 80 ล้านคนต่อปี เรียกได้ว่าไม่ว่าจะเป็นพนักงานจากบริษัทชั้นนำในลิสต์ Fortune 500 หรือผู้ที่กำลังมองหาซอฟต์แวร์ส่วนใหญ่มักจะใช้เว็บไซต์ G2 นี้ในการดูรีวิวประกอบการตัดสินใจ

ในปีนี้ G2 ก็ได้ประกาศผลการจัดอันดับซอฟต์แวร์ของปี 2023 ผลการจัดอันดับนี้วัดจากรีวิวของผู้ใช้งานจริง ซึ่งการจะผ่านเข้าเกณฑ์ตัดสินได้นั้น บริษัทหรือซอฟต์แวร์จะต้องได้รับรีวิวที่ผ่านการประเมินแล้วไม่ต่ำกว่า 50 รีวิว และรีวิวที่เป็นสาธารณะอื่น ๆ ของปี 2022 อีกทั้งคะแนนจะถูกนำไปคิดเฉพาะในระยะเวลาการประเมินเท่านั้น

ซึ่ง Zendesk ก็ขึ้นแท่นได้อันดับ 1 ถึง 3 หมวดด้วยกัน ได้แก่

  • #1 Best Software Product
  • #1 Best Customer Service Product
  • #1 Product for Mid-Market (บริษัทที่มีพนักงาน 51 – 1,000 คน)

“สิ่งที่ทำให้ Zendesk แตกต่างก็คือพวกเราให้ความสำคัญในเรื่องการใช้งานอยู่ตลอดเวลา” Pat Copeland, Chief Engineering Officer at Zendesk กล่าว “Zendesk นั้นง่ายที่จะศึกษา ใช้ง่ายตั้งค่าระบบแล้วก็ปรับขยายต่อได้ง่ายอีกด้วย แล้วเราก็ยังมีระบบ Build-in Intelligence ที่ช่วยให้การส่งมอบการบริการลูกค้ามีแต่จะดียิ่งขึ้นเรื่อย ๆ การจัดอันดับที่อิงจากรีวิวของผู้ใช้งานนี้ดีเพราะช่วยให้เราได้รู้ว่าเรากำลังบรรลุสิ่งที่เราตั้งใจไว้”

นอกจากการจัดอันดับด้านผลิตภัณฑ์แล้ว G2 ก็ได้จัดอันดับ Top 100 Software Company ของโลก โดยอิงคะแนนจากความพึงพอใจของผู้ใช้และตำแหน่งแบรนด์ในด้านการตลาด (Market Presence) ซึ่ง Zendesk ก็ได้อันดับ 4 ไปครอง

ตัวอย่างรีวิวล่าสุดเกี่ยวกับ Zendesk

“เราพอใจมากที่เชื่อมต่ออีเมลกับ Chat Dashboard ให้พนักงานของเราได้ (Agent Workspace) และไหนจะความสามารถที่เป็นประโยชน์อย่างการจัดการรีพอร์ต การตอบกลับอัตโนมัติ การแก้ปัญหาด้วย Answer Bot ฟังก์ชัน SLA ยังช่วยให้พนักงานของเราจัดลำดับความสำคัญได้ถูก ไม่ต้องเสียเวลาคิดว่า Ticket ไหนสำคัญกว่ากันหรือ Ticket ไหนหล่นหายไป” – Dan R., Mid-Market (51-1000 employees)

“Zendesk มีฟีเจอร์ที่จำเป็นครบทั้งหมด มีหน้าต่างอินเตอร์เฟซสำหรับจัดการเคสหรือสนับสนุนลูกค้าที่ฝึกใช้ได้ง่าย และยังมีฟีเจอร์ที่อำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้หลายอย่างทั้งการแจ้งเตือนพนักงานเรื่องการติดตามเคสลูกค้า การเชื่อมต่อกับแอปตัวอื่น ๆ และการสร้าง Ticket สำหรับประสานงานให้ทีมที่เกี่ยวข้องดำเนินการเพิ่มเติมได้” – Rajesh T., Enterprise (more than 1000 employees)

“ผมใช้ Zendesk อยู่บ่อยครั้ง และสิ่งที่ชอบที่สุดก็คือเรื่องความยืดหยุ่น Zendesk สามารถใช้ได้กับหลายทีม แต่ละทีมก็ตั้งค่า SLAs ตารางเวลาและฟอร์มของตัวเองไป ตัวระบบของ Zendesk ปรับให้เข้ากับความต้องการได้ง่าย หรือถ้าในอนาคตอยากเปลี่ยนอะไรก็ปรับให้เข้ากับความต้องการใหม่ ๆ ได้เช่นกัน Zendesk มีระบบรีพอร์ตที่สมบูรณ์ครบแบบ Out of the box สามารถปรับแต่ง กำหนดค่าได้เองด้วยอินเตอร์เฟซที่ใช้ง่าย คุณยังตั้งค่าระบบ Help Center ให้ทำงานร่วมกับ Support Articles ต่าง ๆ ที่จัดประเภทตามผู้ใช้และคุณสมบัติของพนักงานได้ด้วย” – Greg C., Mid-Market (51-1000 employees)

มองหา Zendesk นึกถึง Demeter ICT

ปัจจุบัน Zendesk มีฐานลูกค้ากว่า 170,000 องค์กรทั่วโลก รวมถึงองค์กรชั้นนำในไทยจำนวนมาก ที่วางใจใช้บริการ Zendesk กับ Demeter ICT เพราะไม่เพียงแต่จะได้ตัวระบบ ได้ใบกำกับภาษีแล้ว เรายังช่วยออกแบบ ขึ้นระบบ อบรมการใช้งาน ให้มั่นใจว่าใช้ Zendesk ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

มองหา Zendesk นึกถึง Demeter ICT ผู้ให้บริการ Zendesk ระดับ Premier Partner ในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิก ไม่ว่าคุณต้องการระบบแบบไหน เรามีผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจะมอบคำแนะนำและนำเสนอแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดให้กับองค์กรของคุณ

กรอกแบบฟอร์มเพื่อสอบถามโดยตรงกับผู้เชี่ยวชาญ คลิก

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Zendesk / รับสิทธิ์ Free Trial / รับชมเดโม ที่นี่

ซอฟต์แวร์เพื่อการบริการ ขาย และเชื่อมต่อข้อมูลสำหรับทุกธุรกิจ

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด - Your Business Transformation Partner

ผู้ให้บริการ Zendesk ระดับ Premier Partner ในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการ

LINE : @dmit