g2.com เป็นเว็บไซต์ Software Marketplace ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้เข้าชมไม่ต่ำกว่า 80 ล้านคนต่อปี เรียกได้ว่าไม่ว่าจะเป็นพนักงานจากบริษัทชั้นนำในลิสต์ Fortune 500 หรือผู้ที่กำลังมองหาซอฟต์แวร์ส่วนใหญ่มักจะใช้เว็บไซต์ G2 นี้ในการดูรีวิวประกอบการตัดสินใจ
ในปีนี้ G2 ก็ได้ประกาศผลการจัดอันดับซอฟต์แวร์ของปี 2023 ผลการจัดอันดับนี้วัดจากรีวิวของผู้ใช้งานจริง ซึ่งการจะผ่านเข้าเกณฑ์ตัดสินได้นั้น บริษัทหรือซอฟต์แวร์จะต้องได้รับรีวิวที่ผ่านการประเมินแล้วไม่ต่ำกว่า 50 รีวิว และรีวิวที่เป็นสาธารณะอื่น ๆ ของปี 2022 อีกทั้งคะแนนจะถูกนำไปคิดเฉพาะในระยะเวลาการประเมินเท่านั้น
ซึ่ง Zendesk ก็ขึ้นแท่นได้อันดับ 1 ถึง 3 หมวดด้วยกัน ได้แก่
- #1 Best Software Product
- #1 Best Customer Service Product
- #1 Product for Mid-Market (บริษัทที่มีพนักงาน 51 – 1,000 คน)
“สิ่งที่ทำให้ Zendesk แตกต่างก็คือพวกเราให้ความสำคัญในเรื่องการใช้งานอยู่ตลอดเวลา” Pat Copeland, Chief Engineering Officer at Zendesk กล่าว “Zendesk นั้นง่ายที่จะศึกษา ใช้ง่ายตั้งค่าระบบแล้วก็ปรับขยายต่อได้ง่ายอีกด้วย แล้วเราก็ยังมีระบบ Build-in Intelligence ที่ช่วยให้การส่งมอบการบริการลูกค้ามีแต่จะดียิ่งขึ้นเรื่อย ๆ การจัดอันดับที่อิงจากรีวิวของผู้ใช้งานนี้ดีเพราะช่วยให้เราได้รู้ว่าเรากำลังบรรลุสิ่งที่เราตั้งใจไว้”
นอกจากการจัดอันดับด้านผลิตภัณฑ์แล้ว G2 ก็ได้จัดอันดับ Top 100 Software Company ของโลก โดยอิงคะแนนจากความพึงพอใจของผู้ใช้และตำแหน่งแบรนด์ในด้านการตลาด (Market Presence) ซึ่ง Zendesk ก็ได้อันดับ 4 ไปครอง
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2023/02/zendesk-pic.jpeg)
ตัวอย่างรีวิวล่าสุดเกี่ยวกับ Zendesk
“เราพอใจมากที่เชื่อมต่ออีเมลกับ Chat Dashboard ให้พนักงานของเราได้ (Agent Workspace) และไหนจะความสามารถที่เป็นประโยชน์อย่างการจัดการรีพอร์ต การตอบกลับอัตโนมัติ การแก้ปัญหาด้วย Answer Bot ฟังก์ชัน SLA ยังช่วยให้พนักงานของเราจัดลำดับความสำคัญได้ถูก ไม่ต้องเสียเวลาคิดว่า Ticket ไหนสำคัญกว่ากันหรือ Ticket ไหนหล่นหายไป” – Dan R., Mid-Market (51-1000 employees)
“Zendesk มีฟีเจอร์ที่จำเป็นครบทั้งหมด มีหน้าต่างอินเตอร์เฟซสำหรับจัดการเคสหรือสนับสนุนลูกค้าที่ฝึกใช้ได้ง่าย และยังมีฟีเจอร์ที่อำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้หลายอย่างทั้งการแจ้งเตือนพนักงานเรื่องการติดตามเคสลูกค้า การเชื่อมต่อกับแอปตัวอื่น ๆ และการสร้าง Ticket สำหรับประสานงานให้ทีมที่เกี่ยวข้องดำเนินการเพิ่มเติมได้” – Rajesh T., Enterprise (more than 1000 employees)
“ผมใช้ Zendesk อยู่บ่อยครั้ง และสิ่งที่ชอบที่สุดก็คือเรื่องความยืดหยุ่น Zendesk สามารถใช้ได้กับหลายทีม แต่ละทีมก็ตั้งค่า SLAs ตารางเวลาและฟอร์มของตัวเองไป ตัวระบบของ Zendesk ปรับให้เข้ากับความต้องการได้ง่าย หรือถ้าในอนาคตอยากเปลี่ยนอะไรก็ปรับให้เข้ากับความต้องการใหม่ ๆ ได้เช่นกัน Zendesk มีระบบรีพอร์ตที่สมบูรณ์ครบแบบ Out of the box สามารถปรับแต่ง กำหนดค่าได้เองด้วยอินเตอร์เฟซที่ใช้ง่าย คุณยังตั้งค่าระบบ Help Center ให้ทำงานร่วมกับ Support Articles ต่าง ๆ ที่จัดประเภทตามผู้ใช้และคุณสมบัติของพนักงานได้ด้วย” – Greg C., Mid-Market (51-1000 employees)
มองหา Zendesk นึกถึง Demeter ICT
ปัจจุบัน Zendesk มีฐานลูกค้ากว่า 170,000 องค์กรทั่วโลก รวมถึงองค์กรชั้นนำในไทยจำนวนมาก ที่วางใจใช้บริการ Zendesk กับ Demeter ICT เพราะไม่เพียงแต่จะได้ตัวระบบ ได้ใบกำกับภาษีแล้ว เรายังช่วยออกแบบ ขึ้นระบบ อบรมการใช้งาน ให้มั่นใจว่าใช้ Zendesk ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2023/02/702D98FF-52D8-470C-A74C-109D35CF357D-1024x565.jpeg)
มองหา Zendesk นึกถึง Demeter ICT ผู้ให้บริการ Zendesk ระดับ Premier Partner ในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิก ไม่ว่าคุณต้องการระบบแบบไหน เรามีผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจะมอบคำแนะนำและนำเสนอแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดให้กับองค์กรของคุณ
กรอกแบบฟอร์มเพื่อสอบถามโดยตรงกับผู้เชี่ยวชาญ คลิก
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Zendesk / รับสิทธิ์ Free Trial / รับชมเดโม ที่นี่
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2018/09/Zendesk_logo_wordmark-1024x236.png)
ซอฟต์แวร์เพื่อการบริการ ขาย และเชื่อมต่อข้อมูลสำหรับทุกธุรกิจ
บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด - Your Business Transformation Partner
ผู้ให้บริการ Zendesk ระดับ Premier Partner ในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการ
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2023/01/Line-DMIT.png)
LINE : @dmit