ระบบฐานความรู้อัจฉริยะที่ช่วยยกระดับการบริการตนเอง (self-service) ให้แก่ลูกค้า พร้อมทั้งยังช่วยเพิ่มศักยภาพให้แก่เจ้าหน้าที่ของคุณ
Zendesk Guide เป็นมากกว่าศูนย์รวมทุกบทความ แต่เป็นระบบฐานความรู้อัจฉริยะที่ช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงคลังความรู้และนำข้อมูลเหล่านั้นมาใช้งานได้จริง อีกทั้งยังสามารถผนวกการทำงานเข้ากับ Zendesk Support ให้เจ้าหน้าที่สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ยกระดับการบริการตนเอง (self-service) ให้ลูกค้าของคุณ
สร้างศูนย์ช่วยเหลือที่เหมาะกับธุรกิจของคุณ ปรับแต่งปลายทาง self-service ให้อำนาจลูกค้าของคุณในการหาคำตอบด้วยตนเอง
คุณสามารถปรับแต่งธีมของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกันทางฝ่ายนักพัฒนาเว็บไซต์เองก็สามารถทำงานร่วมกับ HTML, CSS และ Javasscript เพื่อสร้างฐานความรู้ที่เข้ากับแบรนด์ของคุณได้อย่างง่ายดาย
ดีไซน์ตัวหนังสือที่หลากหลาย สร้างบทความที่ตบแต่งด้วยรูปภาพหรือวิดีโออย่างเต็มที่ด้วย WYSIWYG editor ที่ใช้งานได้ง่ายไม่แพ้แอปพลิเคชันที่คุณใช้ในชีวิตประจำวัน
สร้างศูนย์ช่วยเหลือที่เหมาะกับธุรกิจของคุณ ปรับแต่งปลายทาง self-service ให้อำนาจลูกค้าของคุณในการหาคำตอบด้วยตนเอง
คุณสามารถปรับแต่งธีมของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกันทางฝ่ายนักพัฒนาเว็บไซต์เองก็สามารถทำงานร่วมกับ HTML, CSS และ Javasscript เพื่อสร้างฐานความรู้ที่เข้ากับแบรนด์ของคุณได้อย่างง่ายดาย
ดีไซน์ตัวหนังสือที่หลากหลาย สร้างบทความที่ตบแต่งด้วยรูปภาพหรือวิดีโออย่างเต็มที่ด้วย WYSIWYG editor ที่ใช้งานได้ง่ายไม่แพ้แอปพลิเคชันที่คุณใช้ในชีวิตประจำวัน
สร้างศูนย์ช่วยเหลือที่เหมาะกับธุรกิจของคุณ ปรับแต่งปลายทาง self-service ให้อำนาจลูกค้าของคุณในการหาคำตอบด้วยตนเอง
คุณสามารถปรับแต่งธีมของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกันทางฝ่ายนักพัฒนาเว็บไซต์เองก็สามารถทำงานร่วมกับ HTML, CSS และ Javasscript เพื่อสร้างฐานความรู้ที่เข้ากับแบรนด์ของคุณได้อย่างง่ายดาย
ดีไซน์ตัวหนังสือที่หลากหลาย สร้างบทความที่ตบแต่งด้วยรูปภาพหรือวิดีโออย่างเต็มที่ด้วย WYSIWYG editor ที่ใช้งานได้ง่ายไม่แพ้แอปพลิเคชันที่คุณใช้ในชีวิตประจำวัน
ทำความเข้าใจระบบฐานความรู้ของคุณไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเท่าไหร่ก็ตาม คุณจะเห็นถึงประวัติการเปลี่ยนแปลงที่ถูกบันทึกไว้ และเข้าถึงข้อมูลล่าสุดที่แก้ไขไป
ทุกคอนเทนท์ของคุณจะถูกเก็บไว้ ดังนั้นไม่ว่าคุณจะลบบางคอนเทนท์ไปอย่างไม่ตั้งใจ คุณก็สามารถกู้คืนได้
คุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการให้ใครสามารถดูฐานข้อมูลความรู้ของคุณได้บ้าง บางคอนเทนท์อาจเลือกให้เข้าถึงได้เฉพาะเจ้าหน้าที่ อาจตั้งค่าให้ต้องลงทะเบียนก่อน หรือเปิดให้เข้าถึงได้เป็นสาธารณะในศูนย์ช่วยเหลือของคุณ
ตั้งศูนย์ช่วยเหลือของคุณในหน้าเว็บด้วย Web Widget หรือตั้งในแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ ให้ลูกค้าไม่ต้องเปลี่ยนหน้าในการขอความช่วยเหลือ
Contextual Help ใน Web Widget ให้การแนะนำบทความอื่นที่แม่นยำจากหน้าเพจที่ลูกค้ากำลังรับชม โดยที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องพิมพ์คำค้นหา
ดีไซน์การปรับแต่งให้น่าค้นหา ปรับปรุงประสบการณ์ลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นด้วย Zendesk APIs ที่มีอยู่นับไม่ถ้วน
ตั้งศูนย์ช่วยเหลือของคุณในหน้าเว็บด้วย Web Widget หรือตั้งในแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ ให้ลูกค้าไม่ต้องเปลี่ยนหน้าในการขอความช่วยเหลือ
Contextual Help ใน Web Widget ให้การแนะนำบทความอื่นที่แม่นยำจากหน้าเพจที่ลูกค้ากำลังรับชม โดยที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องพิมพ์คำค้นหา
ดีไซน์การปรับแต่งให้น่าค้นหา ปรับปรุงประสบการณ์ลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นด้วย Zendesk APIs ที่มีอยู่นับไม่ถ้วน
ตั้งศูนย์ช่วยเหลือของคุณในหน้าเว็บด้วย Web Widget หรือตั้งในแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ ให้ลูกค้าไม่ต้องเปลี่ยนหน้าในการขอความช่วยเหลือ
Contextual Help ใน Web Widget ให้การแนะนำบทความอื่นที่แม่นยำจากหน้าเพจที่ลูกค้ากำลังรับชม โดยที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องพิมพ์คำค้นหา
ดีไซน์การปรับแต่งให้น่าค้นหา ปรับปรุงประสบการณ์ลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นด้วย Zendesk APIs ที่มีอยู่นับไม่ถ้วน
Customer Portal ให้ลูกค้าสามารถบริหารจัดการคำร้องของตนเองได้ เพียงสร้างพื้นที่ว่างไว้ส่วนหนึ่งสำหรับลูกค้า ลูกค้าจะสามารถบริหารจัดการคำร้องของตนเองและเลือกแชร์ให้ผู้อื่นได้ผ่านช่องทางส่วนตัว
ประหยัดเวลาเจ้าหน้าที่ด้วยการให้สิทธิ์ลูกค้าในการปิดคำร้องของตนเอง หากว่าเจ้าหน้าที่ได้ทำการจัดหาบทความที่สามารถช่วยเหลือได้แล้ว
เอไออัจฉริยะที่คอยแนะนำบทความที่เกี่ยวข้องทางอีเมล ช่วยตอบกลับคำร้องของลูกค้าระหว่างที่รอเจ้าหน้าที่
ขณะที่ตอบกลับคำร้องของลูกค้า เจ้าหน้าที่สามารถอ้างอิงคำตอบจากฐานข้อมูลเฉพาะของเจ้าหน้าที่ได้ คุณยังสามารถเก็บเอกสารข้อมูลไว้ในส่วนของศูนย์กลาง เพื่อที่เจ้าหน้าที่จะสามารถเข้าถึงข้อมูลนั้นได้อย่างง่ายดายระหว่างบริการลูกค้า
Knowledge Capture app ให้เจ้าหน้าที่แก้ไขคำร้องอย่างรวดเร็วด้วยความช่วยเหลือจาก Center Content โดยเอไอจะทำการหาข้อมูลและแนะนำบทความที่เกี่ยวข้องมากกี่สุดทั้งกับเนื้อหาและภาษาของคำร้องนั้น ให้เจ้าหน้าที่ลิงก์บทความเหล่านั้นในการตอบกลับคำร้องเพียงคลิกเดียว
ในกรณีที่เจ้าหน้าที่ไม่พบข้อมูลที่ต้องการ พวกเขาก็สามารถสร้างและแชร์บทความใหม่ๆ ใน Knowledge Capture app ด้วยระบบนี้ เจ้าหน้าที่จะสามารถเพิ่มพูนข้อมูลในฐานความรู้ได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด และนำข้อมูลไปใช้ในการช่วยเหลือลูกค้าได้
ขณะที่ตอบกลับคำร้องของลูกค้า เจ้าหน้าที่สามารถอ้างอิงคำตอบจากฐานข้อมูลเฉพาะของเจ้าหน้าที่ได้ คุณยังสามารถเก็บเอกสารข้อมูลไว้ในส่วนของศูนย์กลาง เพื่อที่เจ้าหน้าที่จะสามารถเข้าถึงข้อมูลนั้นได้อย่างง่ายดายระหว่างบริการลูกค้า
Knowledge Capture app ให้เจ้าหน้าที่แก้ไขคำร้องอย่างรวดเร็วด้วยความช่วยเหลือจาก Center Content โดยเอไอจะทำการหาข้อมูลและแนะนำบทความที่เกี่ยวข้องมากกี่สุดทั้งกับเนื้อหาและภาษาของคำร้องนั้น ให้เจ้าหน้าที่ลิงก์บทความเหล่านั้นในการตอบกลับคำร้องเพียงคลิกเดียว
ในกรณีที่เจ้าหน้าที่ไม่พบข้อมูลที่ต้องการ พวกเขาก็สามารถสร้างและแชร์บทความใหม่ๆ ใน Knowledge Capture app ด้วยระบบนี้ เจ้าหน้าที่จะสามารถเพิ่มพูนข้อมูลในฐานความรู้ได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด และนำข้อมูลไปใช้ในการช่วยเหลือลูกค้าได้
ขณะที่ตอบกลับคำร้องของลูกค้า เจ้าหน้าที่สามารถอ้างอิงคำตอบจากฐานข้อมูลเฉพาะของเจ้าหน้าที่ได้ คุณยังสามารถเก็บเอกสารข้อมูลไว้ในส่วนของศูนย์กลาง เพื่อที่เจ้าหน้าที่จะสามารถเข้าถึงข้อมูลนั้นได้อย่างง่ายดายระหว่างบริการลูกค้า
Knowledge Capture app ให้เจ้าหน้าที่แก้ไขคำร้องอย่างรวดเร็วด้วยความช่วยเหลือจาก Center Content โดยเอไอจะทำการหาข้อมูลและแนะนำบทความที่เกี่ยวข้องมากกี่สุดทั้งกับเนื้อหาและภาษาของคำร้องนั้น ให้เจ้าหน้าที่ลิงก์บทความเหล่านั้นในการตอบกลับคำร้องเพียงคลิกเดียว
ในกรณีที่เจ้าหน้าที่ไม่พบข้อมูลที่ต้องการ พวกเขาก็สามารถสร้างและแชร์บทความใหม่ๆ ใน Knowledge Capture app ด้วยระบบนี้ เจ้าหน้าที่จะสามารถเพิ่มพูนข้อมูลในฐานความรู้ได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด และนำข้อมูลไปใช้ในการช่วยเหลือลูกค้าได้
Publishing Workflow จะช่วยส่งบทความที่เจ้าหน้าที่สร้างขึ้นใน Knowledge Capture app ขณะที่เจ้าหน้าที่ทำการตอบกลับคำร้องของลูกค้า ไปยัง Team Publishing Workflow Content managers จะสามารถพบบทความเหล่านี้ในลิสต์ “Captured Knowledge” และทำการส่งต่อไปอนุมัติเนื้อหา เพื่อที่จะทำการเผยแพร่ได้
ให้ทีมเจ้าหน้าที่ของคุณใช้ Answer Bot ได้โดยตรงในหน้าอินเตอร์เฟซสำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายซัพพอรต์ผ่าน Knowledge Capture App ร่วมกับการแนะนำบทความของเอไอ การเข้าถึงฐานความรู้จะเป็นไปอย่างรวดเร็ว และแม่นยำที่สุด
ทำความเข้าใจระบบฐานความรู้ของคุณไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเท่าไหร่ก็ตาม คุณจะเห็นถึงประวัติการเปลี่ยนแปลงที่ถูกบันทึกไว้ และเข้าถึงข้อมูลล่าสุดที่แก้ไขได้ตลอดเวลา
lifecycle management ใน Team Publishing เมื่อบทความมีการระบุสถานะใน Publishing workflow ก็จะเป็นเรื่องง่ายในการติดตามความคืบหน้าของบทความนั้นๆ
Content Managers จะสามารถส่งต่อบทความที่ทำการอัพเดทไปยังคนในทีม และโน๊ตถึงสิ่งที่ต้องการได้ผ่านทาง Team Publishing ให้ฐานความรู้เป็นข้อมูลที่เป็นปัจจุบันที่สุดโดยให้คนในทีมทำการตรวจสอบ และเก็บปิดบางบทความไว้
ระบบ Refind permissions updates ช่วยให้คุณสามารถให้สิทธิ์สมาชิกทีมในการอนุมัติและเผยแพร่คอนเทนท์ ก่อนที่จะถูกเผยแพร่ใน Help center
ระบบแนะนำด้วยเอไอทำให้การเลือกบทความที่ดีที่สุดเป็นเรื่องง่าย ให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์การบริการตัวเองที่ดีที่สุด
จัดระเบียบบทความของคุณในหลายระดับ รวมถึง Categories และ Sections ต่างๆ ให้ลูกค้าค้นหาข้อมูลที่ต้องการอย่างง่ายดายที่สุด
ให้คอนเทนท์ของคุณมีความเป็นสากลด้วยภาษาที่เข้าถึงได้มากกว่า 40 ประเทศ เพื่อที่คุณจะสามารถบริการลูกค้าในภาษาที่พวกเขาคุ้นชินที่สุดได้
ระบบ Dynamic Content ช่วยให้คุณสร้างเวอร์ชันแปลจากต้นฉบับที่เป็นภาษาที่คุณตั้งค่าเอาไว้ และให้การซัพพอรต์ในระบบภาษาอื่นที่ตรงกับภาษาที่ลูกค้าของคุณใช้ โดยจะแสดงผลอัตโนมัติในหน้าจอของลูกค้า
Import Google Docs เข้าสู่ระบบฐานข้อมูลของคุณได้โดยตรง คุณจะสามารถเพิ่มเติมเนื้อหาของคอนเทนท์ที่มีอยู่แล้ว ให้การทำงานเป็นไปอย่างรวดเร็วและได้ประสิทธิภาพมากที่สุด
Bulk Actions ให้การบริหารจัดการฐานข้อมูลเป็นไปด้วยดียิ่งขึ้น ทั้งการอัพเดทบทความ และการให้สิทธิ์การเข้าถึงบทความต่างๆ ในคลิกเดียว
ดูข้อมูลภาพรวมทั้งหมดทั้งคอนเทนท์ที่เผยแพร่และไม่ได้เผยแพร่ด้วย Customized article list ที่คุณจะสามารถสืบค้นจำนวนการเข้าชม การเสิรช์ ปรับแต่ง และป้ายกำกับของแต่ละบทความได้ตามต้องการ
Zendesk Guide ให้คุณปรับแต่งระบบ Search engines ของคุณเอง ให้ลูกค้าสามารถหาคำตอบด้วยตนเองได้ไม่ว่าจากหน้าเว็บไหนก็ตาม และจะทำการอัพเดท Sitemap ให้โดยอัตโนมัติโดยไม่จำเป็นต้องหารือกับฝ่ายพัฒนาระบบ
สร้าง Help centers หรือฐานความรู้สำหรับรองรับผู้เข้าชมจากต่างชาติ กำหนดการเข้าถึง สร้าง URLs ที่แตกต่างและปรับแต่งธีมที่เหมาะสมที่สุด