G Suite Business เพื่อธุรกิจปลอดภัยไปอีกขั้น

ทำงานร่วมกันได้เร็วขึ้นด้วย G Suite Business ชุดแอปพลิเคชันที่ทำงานร่วมกันบนคลาวด์ได้ทุกที่ทุกเวลาแบบเรียลไทม์

ทำไมต้อง G Suite Business

G Suite Business โดดเด่นในเรื่องความปลอดภัย ป้องกันข้อมูลสูญหายได้อย่างมีประสิทธิภาพ รองรับการทำงานของทุกธุรกิจได้อย่างเต็มรูปแบบด้วยพื้นที่ไม่จำกัด สามารถเก็บข้อมูลอีเมลที่รองรับผลทางกฎหมายแบบไม่ตกหล่น ข้อมูลไม่หายแม้จะมีพนักงานลาออก 

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ G Suite

พื้นที่เก็บข้อมูลแบบไม่จำกัด

ผู้ใช้แต่ละคนในองค์กรสามารถใช้ G Suite Business ในการเก็บข้อความ Gmail, Google Photos และไฟล์ในไดรฟ์ได้ไม่จำกัด (ผู้ใช้แต่ละคนจะได้รับพื้นที่เก็บข้อมูล 1 TB เมื่อมีผู้ใช้ไม่เกิน 4 users)

Shared Drive

ไฟล์จะเป็นไฟล์ส่วนกลางขององค์กรแทนที่จะเป็นของพนักงานคนใดคนหนึ่ง หากมีพนักงานคนใดออกจากทีม หรือองค์กร ไฟล์นั้นจะยังคงอยู่เพื่อให้พนักงานคนอื่นๆ สามารถแชร์ข้อมูลและทำงานต่อไปได้แบบไม่สะดุด

Google Vaults

Vaults ช่วยให้คุณสามารถเก็บสำเนาข้อมูลทั้งหมดภายในองค์กรเพื่อใช้ในกรณีมีข้อพิพาททางกฎหมายได้ ไม่ว่าจะเป็นอีเมลหรือไฟล์เอกสารใน G Suite แม้ว่าจะมีผู้ใช้ลบข้อมูล Vaults จะบันทึกเมลและไฟล์ที่เกิดขึ้นภายในโดเมนไว้ทั้งหมดแบบไม่มีวันสูญหาย

Google Cloud Search

ช่วยค้นหาข้อมูลทั้งหมดของบริษัท ทั้งใน GmailCalendar และ Drive ไปจนถึง DocsSheetsSlides และอีกมากมาย

ฟีเจอร์ใน G Suite Business

แพ็คเกจ และราคา

เริ่มต้น $9.6* /ผู้ใช้/เดือน

$12 /ผู้ใช้/เดือน

  • Gmail อีเมลในนามองค์กร
  • Meet ประชุมวิดีโอคอลได้สูงสุดถึง 150 ผู้ใช้
  • Chat
  • Calendar
  • Docs, Sheets, Slide, Forms, Sites
  • Unlimited Drive (หรือ 1 TB/ user เมื่อมีผู้ใช้ไม่ถึง 4 users)
  • Shared Drive
  • Google Vaults
  • Google Cloud Search
  • Admin Console
  • บริการซัพพอร์ตตลอดการใช้งาน

ให้บริการโดยกูเกิ้ลพาร์ทเนอร์รายใหญ่ในประเทศไทย
ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย!
02 030 0066