ให้คุณมากกว่า G Suite Basic

ทำงานร่วมกันได้เร็วขึ้นด้วย G Suite Business ชุดแอปพลิเคชันที่ทำงานร่วมกันบนคลาวด์ได้ทุกที่ทุกเวลาแบบเรียลไทม์

ทำไมต้อง G Suite Business

G Suite Business รองรับการทำงานของทุกธุรกิจได้อย่างเต็มรูปแบบด้วยพื้นที่ไม่จำกัด สามารถเก็บข้อมูลอีเมลที่รองรับผลทางกฎหมายแบบไม่ตกหล่น ข้อมูลไม่หายแม้จะมีพนักงานลาออก และรองรับการทำแอปพลิเคชันอย่างรวดเร็วเพื่อเสริมการใช้งาน G Suite แบบเต็มประสิทธิภาพด้วย App Maker 

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ G Suite

พื้นที่เก็บข้อมูลแบบไม่จำกัด

ผู้ใช้แต่ละคนในองค์กรสามารถใช้ G Suite Business ในการเก็บข้อความ Gmail, Google Photos และไฟล์ในไดรฟ์ได้ไม่จำกัด (ผู้ใช้แต่ละคนจะได้รับพื้นที่เก็บข้อมูล 1 TB เมื่อมีผู้ใช้ไม่เกิน 4 users)

Shared Drive

ไฟล์จะเป็นไฟล์ส่วนกลางขององค์กรแทนที่จะเป็นของพนักงานคนใดคนหนึ่ง หากมีพนักงานคนใดออกจากทีม หรือองค์กร ไฟล์นั้นจะยังคงอยู่เพื่อให้พนักงานคนอื่นๆ สามารถแชร์ข้อมูลและทำงานต่อไปได้แบบไม่สะดุด

Google Vaults

Vaults ช่วยให้คุณสามารถเก็บสำเนาข้อมูลทั้งหมดภายในองค์กรเพื่อใช้ในกรณีมีข้อพิพาททางกฎหมายได้ ไม่ว่าจะเป็นอีเมลหรือไฟล์เอกสารใน G Suite แม้ว่าจะมีผู้ใช้ลบข้อมูล Vaults จะบันทึกเมลและไฟล์ที่เกิดขึ้นภายในโดเมนไว้ทั้งหมดแบบไม่มีวันสูญหาย

App Maker

App Maker เป็นระบบ IDE บนคลาวด์ มีตัวลากและวาง UI และมีเทมเพลตข้อมูลต่างๆ ทำให้โปรแกรมเมอร์ไม่ต้องเขียนโปรแกรมมากในการสร้างแอพพลิเคชั่นขึ้นมาใหม่ ช่วยพัฒนาการใช้งาน G Suite ในองค์กรให้ตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้งานมากขึ้น

แพ็คเกจ และราคา

$12 USD/ผู้ใช้/เดือน

$10.2* USD/ผู้ใช้/เดือน

*ราคานี้เป็นราคากลาง ติดต่อเราเพื่อรับราคาพาร์ทเนอร์

  • Gmail
  • Hangout Meets (ประชุมวิดีโอคอลได้สูงสุดถึง 50 ผู้ใช้)
  • Hangout Chat
  • Calendar
  • Docs, Sheets, Slide, Forms, Sites
  • App Maker
  • Unlimited Drive (หรือ 1 TB/ คน เมื่อมีผู้ใช้ไม่ถึง 4 users)
  • Google Vaults
  • Google Cloud Search
  • Admin Console
  • บริการซัพพอร์ตตลอดการใช้งาน

ให้บริการโดยกูเกิ้ลพาร์ทเนอร์รายใหญ่ในประเทศไทย
ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย!
02 030 0066