ทราบหรือไม่? จากการสำรวจ CX Trends ในปีนี้
70% ของลูกค้า ยินยอมที่จะใช้จ่ายเพิ่มขึ้นกับองค์กรที่สร้างประสบการณ์แบบไร้รอยต่อให้กับลูกค้า
และ 2 ใน 3 ของลูกค้า กล่าวว่า พวกเขายินดีจ่ายเพิ่มให้กับแบรนด์ที่ช่วยแก้ปัญหาให้จบได้ภายในช่องทางเดียว
ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา Zendesk ได้รับการยกย่องในด้านของการบริการลูกค้า จากสถิติและหลากหลายเรื่องราวขององค์กรนับแสนที่ได้นำ Zendesk ไปปรับใช้ นำมาซึ่งผลลัพธ์สู่การเป็นอันดับ 1 เรื่อง Best Customer Service Product จากการจัดอันดับของ G2
ทว่าท่ามกลางโลกธุรกิจที่เต็มไปด้วยการแข่งขันและเทคโนโลยีที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง การจะสร้างประสบการณ์ที่เอาชนะใจลูกค้าได้กลายเป็นความท้าทายที่นับวันมีแต่จะเพิ่มมากขึ้น
เพื่อการนั้น Zendesk จึงได้พัฒนาโซลูชันอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อกลายเป็นเครื่องมือในการสร้างประสบการณ์ลูกค้าที่เหนือล้ำ (Advanced Customer Experience) ที่ไม่เพียงแต่การบริการที่ครบครันเท่านั้น แต่ยังสามารถเข้าถึงและสร้างปฏิสัมพันธ์ที่น่าจดจำให้กับลูกค้า
Demeter ICT ในฐานะพาร์ทเนอร์ของ Zendesk จึงขอเรียนเชิญคุณเข้าร่วมงานอีเวนต์สุด Exclusive กับงาน “Lunch & Learn with Zendesk: The New Era of Intelligent CX”
ให้คุณได้เพลิดเพลินกับอาหาร Buffet พบปะกับผู้เข้าร่วมงานในอุตสาหกรรมเดียวกันกับคุณ รับประกันเนื้อหาเรื่องการสร้างประสบการณ์ลูกค้าอย่างชาญฉลาดด้วย Zendesk แบบจัดเต็มทั้งภาคทฤษฎีและ Workshop ออกแบบกลยุทธ์ Customer Experience พร้อมรับคำปรึกษาโดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญ
Lunch & Learn with Zendesk: The New Era of Intelligent CX
ณ The Great Room Gaysorn Tower
วันพุธที่ 30 สิงหาคม 2566
เวลา 11.00 - 15.00 น.
*ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน ที่นั่งมีจำนวนจำกัด
What will you get from this event?
Zendesk Update
อัปเดตทิศทางและฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจของ Zendesk
Buffet Lunch
ร่วมรับประทานอาหารกลางวันแบบ Buffet พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับผู้เข้าร่วมงาน
Demo Showcase
เห็นภาพเดโมและตัวอย่างการใช้งาน Zendesk เพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้าแบบเหนือล้ำ
Increase Revenue
แนวทางในการสร้างประสบการณ์และเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า ซึ่งนำไปสู่รายได้ที่เพิ่มขึ้นขององค์กร
CX Workshop
ออกแบบกลยุทธ์ Customer Experience พร้อมรับคำปรึกษาโดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญ
Networking
ผ่อนคลายไปกับเครื่องดื่มและการพูดคุยที่เป็นกันเองกับผู้เชี่ยวชาญและผู้เข้าร่วมงาน
Agenda
11.00 – 11.25 น.
Registration
ลงทะเบียนและพบปะผู้เข้าร่วมงานท่านอื่น ๆ
11.25 – 11.30 น.
Opening Speech
พิธีกรกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน
11.30 – 12.00 น.
Shaping The Future of Intelligent CX
อัปเดตทิศทางและฟีเจอร์ใหม่ของ Zendesk ในการสร้างประสบการณ์ลูกค้าอย่างชาญฉลาด
12.00 – 12.45 น.
Lunch Time
ร่วมรับประทานอาหารกลางวันแบบ Buffet พร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ตามอัธยาศัย
12.45 – 13.15 น.
Zendesk for Advanced Customer Experience
สาธิตเดโมและตัวอย่างการใช้งาน Zendesk เพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้าแบบเหนือล้ำ ไม่ว่าจะเป็น
- ก้าวล้ำเรื่องการให้บริการ เชื่อมต่อ Zendesk กับ AI Chatbot เพิ่มโอกาสปิดการขายนอกเวลาทำการและให้ลูกค้าแก้ไขปัญหาหรือดำเนินเรื่องต่าง ๆ ด้วยตนเองได้เพียงคลิก
- ต่อยอดสู่ด้านการตลาด ส่งข้อความเชิงรุกด้วย CXBox Broadcaster เครื่องมือเสริมสุดพิเศษจาก DMIT ที่ช่วยให้การเข้าถึงลูกค้าเป็นเรื่องง่าย
13.15 – 14.15 น.
Workshop: Delivering a First class CX Strategy with Zendesk
Workshop ออกแบบกลยุทธ์ Customer Experience Flow ที่ตรึงใจลูกค้า พร้อมรับคำปรึกษาโดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญในการทำให้เกิดขึ้นจริง
14.15 – 14.30 น.
QUIZ TIME!
ร่วมสนุกกับ Quiz เกมตอบคำถามชิงรางวัล
14.30 – 15.00 น.
Networking
ผ่อนคลายไปกับเครื่องดื่มและการพูดคุยที่เป็นกันเองกับผู้เชี่ยวชาญและผู้เข้าร่วมงานในอุตสาหกรรมเดียวกันกับคุณ
วันพุธที่ 30 สิงหาคม 2566
เวลา 11.00 – 15.00 น.
เข้าร่วมฟรี!
ณ The Great Room Gaysorn Tower (ตรงข้าม Central World)
รายละเอียดเพิ่มเติม
- สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 29 สิงหาคม 2566 นี้เท่านั้น! (หรือจนกว่าที่นั่งจะเต็ม)
- ที่นั่งมีจำนวนจำกัด
- การเดินทางวิธีที่ 1 สามารถลง BTS ที่สถานีชิดลม (ทางออก 6), วิธีที่ 2 ขับรถมา สามารถนำบัตรจอดรถมาประทับตราเพื่อจอดฟรี 4 ชม.