Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Lunch & Learn with Zendesk: The New Era of Intelligent CX

ทราบหรือไม่? จากการสำรวจ CX Trends ในปีนี้

70% ของลูกค้า ยินยอมที่จะใช้จ่ายเพิ่มขึ้นกับองค์กรที่สร้างประสบการณ์แบบไร้รอยต่อให้กับลูกค้า​

และ 2 ใน 3 ของลูกค้า กล่าวว่า พวกเขายินดีจ่ายเพิ่มให้กับแบรนด์ที่ช่วยแก้ปัญหาให้จบได้ภายในช่องทางเดียว

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา Zendesk  ได้รับการยกย่องในด้านของการบริการลูกค้า จากสถิติและหลากหลายเรื่องราวขององค์กรนับแสนที่ได้นำ Zendesk ไปปรับใช้ นำมาซึ่งผลลัพธ์สู่การเป็นอันดับ 1 เรื่อง Best Customer Service Product จากการจัดอันดับของ G2

ทว่าท่ามกลางโลกธุรกิจที่เต็มไปด้วยการแข่งขันและเทคโนโลยีที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง การจะสร้างประสบการณ์ที่เอาชนะใจลูกค้าได้กลายเป็นความท้าทายที่นับวันมีแต่จะเพิ่มมากขึ้น

เพื่อการนั้น Zendesk จึงได้พัฒนาโซลูชันอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อกลายเป็นเครื่องมือในการสร้างประสบการณ์ลูกค้าที่เหนือล้ำ (Advanced Customer Experience) ที่ไม่เพียงแต่การบริการที่ครบครันเท่านั้น แต่ยังสามารถเข้าถึงและสร้างปฏิสัมพันธ์ที่น่าจดจำให้กับลูกค้า

Demeter ICT ในฐานะพาร์ทเนอร์ของ Zendesk จึงขอเรียนเชิญคุณเข้าร่วมงานอีเวนต์สุด Exclusive กับงาน “Lunch & Learn with Zendesk: The New Era of Intelligent CX” 

ให้คุณได้เพลิดเพลินกับอาหาร Buffet พบปะกับผู้เข้าร่วมงานในอุตสาหกรรมเดียวกันกับคุณ รับประกันเนื้อหาเรื่องการสร้างประสบการณ์ลูกค้าอย่างชาญฉลาดด้วย Zendesk แบบจัดเต็มทั้งภาคทฤษฎีและ Workshop ออกแบบกลยุทธ์ Customer Experience พร้อมรับคำปรึกษาโดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญ

Lunch & Learn with Zendesk: The New Era of Intelligent CX

ณ The Great Room Gaysorn Tower

วันพุธที่ 30 สิงหาคม 2566

เวลา 11.00 - 15.00 น.

*ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน ที่นั่งมีจำนวนจำกัด

What will you get from this event?

Zendesk Update

อัปเดตทิศทางและฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจของ Zendesk

Buffet Lunch

ร่วมรับประทานอาหารกลางวันแบบ Buffet พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับผู้เข้าร่วมงาน

Demo Showcase

เห็นภาพเดโมและตัวอย่างการใช้งาน Zendesk เพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้าแบบเหนือล้ำ

Increase Revenue

แนวทางในการสร้างประสบการณ์และเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า ซึ่งนำไปสู่รายได้ที่เพิ่มขึ้นขององค์กร

CX Workshop

ออกแบบกลยุทธ์ Customer Experience พร้อมรับคำปรึกษาโดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญ

Networking

ผ่อนคลายไปกับเครื่องดื่มและการพูดคุยที่เป็นกันเองกับผู้เชี่ยวชาญและผู้เข้าร่วมงาน

Agenda

11.00 – 11.25 น.

Registration

ลงทะเบียนและพบปะผู้เข้าร่วมงานท่านอื่น ๆ

11.25 – 11.30 น.

Opening Speech

พิธีกรกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน

11.30 – 12.00 น.

Shaping The Future of Intelligent CX

อัปเดตทิศทางและฟีเจอร์ใหม่ของ Zendesk ในการสร้างประสบการณ์ลูกค้าอย่างชาญฉลาด

12.00 – 12.45 น.

Lunch Time

ร่วมรับประทานอาหารกลางวันแบบ Buffet พร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ตามอัธยาศัย

12.45 – 13.15 น.

Zendesk for Advanced Customer Experience 

สาธิตเดโมและตัวอย่างการใช้งาน Zendesk เพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้าแบบเหนือล้ำ ไม่ว่าจะเป็น 

  • ก้าวล้ำเรื่องการให้บริการ เชื่อมต่อ Zendesk กับ AI Chatbot เพิ่มโอกาสปิดการขายนอกเวลาทำการและให้ลูกค้าแก้ไขปัญหาหรือดำเนินเรื่องต่าง ๆ ด้วยตนเองได้เพียงคลิก
  • ต่อยอดสู่ด้านการตลาด ส่งข้อความเชิงรุกด้วย CXBox Broadcaster เครื่องมือเสริมสุดพิเศษจาก DMIT ที่ช่วยให้การเข้าถึงลูกค้าเป็นเรื่องง่าย

13.15 – 14.15 น.

Workshop: Delivering a First class CX Strategy with Zendesk

Workshop ออกแบบกลยุทธ์ Customer Experience Flow ที่ตรึงใจลูกค้า พร้อมรับคำปรึกษาโดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญในการทำให้เกิดขึ้นจริง

14.15 – 14.30 น.

QUIZ TIME!

ร่วมสนุกกับ Quiz เกมตอบคำถามชิงรางวัล 

14.30 – 15.00 น.

Networking

ผ่อนคลายไปกับเครื่องดื่มและการพูดคุยที่เป็นกันเองกับผู้เชี่ยวชาญและผู้เข้าร่วมงานในอุตสาหกรรมเดียวกันกับคุณ

วันพุธที่ 30 สิงหาคม 2566
เวลา 11.00 – 15.00 น.
เข้าร่วมฟรี! 
ณ The Great Room Gaysorn Tower (ตรงข้าม Central World)

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 29 สิงหาคม 2566 นี้เท่านั้น! (หรือจนกว่าที่นั่งจะเต็ม)
  • ที่นั่งมีจำนวนจำกัด
  • การเดินทางวิธีที่ 1 สามารถลง BTS ที่สถานีชิดลม (ทางออก 6), วิธีที่ 2 ขับรถมา สามารถนำบัตรจอดรถมาประทับตราเพื่อจอดฟรี 4 ชม.

เหลืออีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้น แล้วพบกัน!

Days
Hours
Minutes
Seconds