ลักษณะพิเศษ

ความรู้คือพลัง ใช้อย่างมีพลัง

ทีมสนับสนุนมีความรู้มากมายเกี่ยวกับปัญหาของลูกค้า และวิธีที่ดีที่สุดในการแก้ปัญหาเหล่านี้ Zendesk Guide เป็นฐานความรู้อันชาญฉลาดที่ช่วยให้สามารถเข้าถึงความรู้ได้อย่างงายดาย ด้วยคำแนะนำคุณสามารถปรับแต่งศูนย์ความช่วยเหลือ ชุมชนออนไลน์ และพอร์ทัลลูกค้าได้เองอย่างรวดเร็ว เพื่อให้ลูกค้าสามารถบริการตนเองได้ดีขึ้น และเนื่องจากเป็นฐานความรู้เฉพาะของ Zendesk จึงรวมเข้ากับการสนับสนุน Zendesk ได้อย่างลงตัว

เพิ่มพูนความรู้

รวบรวมความรู้โดยรวมของตัวแทนโดยอาศัยระยะเวลา เพื่อตอบสนองต่อคำขอความช่วยเหลืออย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

ให้สิ่งที่ดี

ให้คำตอบและข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับลูกค้าอัตโนมัติตามบริบท เพื่อประสบการณ์การบริการตนเองที่เร็วยิ่งขึ้น

ดียิ่งขึ้นด้วยบ็อทอัจฉริยะ

ระบบตอบรับอัตโนมัติ AI Powered Bot * สามารถแก้ปัญหาระบบ Ticket ที่ยุ่งเหยิง โดยการส่งบทความที่เกี่ยวข้องให้กับลูกค้าขณะที่รอตัวแทน

ฉลาดทุกที่ที่ไป

วัดผล ให้คะแนนความนิยม และประสิทธิผลของข้อมูล เพื่อดูสิ่งที่จำเป็นหรือสิ่งที่คุณควรเขียนต่อไป

คู่ระบบอันทรงพลัง

ระบบสนับสนุน Zendesk ทำงานร่วมกับระบบคำแนะนำ เพื่อสร้างฐานความรู้ของคุณอย่างชาญฉลาดมากขึ้น เมื่อลูกค้าใช้บริการด้วยตนเอง ระบบคำแนะนำจะติดตามกิจกรรมนั้นและส่งไปที่ระบบสนับสนุนในรูปแบบของข้อมูลเชิงลึกตามบริบทใน Pathfinder ซึ่งจะช่วยให้ตัวแทนวิเคราะห์กิจกรรมของลูกค้าและแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้เร็วขึ้น ข้อมูลนี้จะถูกดึงกลับเข้าสู่ระบบ คำแนะนำ ซึ่งช่วยปรับปรุงและปรับแต่งข้อมูลที่มีให้กับทั้งตัวแทนและลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

มีสิ่งที่แบ่งปัน

ด้วยระบบคำแนะนำ การสร้างฐานความรู้ที่มีการจัดเก็บอย่างดีเป็นเรื่องง่ายดาย แอปตรวจจับความรู้* ช่วยให้ตัวแทนสามารถเปลี่ยนการปฏิสัมพันธ์ของลูกค้าทุกรูปแบบให้กลายเป็นเนื้อหาใหม่ ตั้งค่าสถานะข้อมูลเก่า ๆ สำหรับการปรับปรุง และค้นหาบทความสำหรับแบ่งปันในระบบ Ticket

"การลงทุนในฐานความรู้ของเราหมายความว่าเราจะเห็นจำนวนการร้องขอความช่วยเหลือที่ลดลงอย่างมาก ลูกค้าได้รับสิ่งที่คิดว่าเป็นบริการที่ดีที่สุดซึ่งก็คือพวกเขาไม่ต้องเข้าสู่ระบบในที่แรก "

– Mike Cartwright Chief of Partner Solutions at Expedia® Affiliate Network (EAN)

ขอบคุณเจ้าบ็อท

 บ็อทอัจฉริยะตอบกลับอัตโนมัติ * ช่วยลดภาระงานของตัวแทน และปลดปล่อยพวกเขาจากการตอบปัญหาลูกค้าที่ต้องแก้ไข การใช้บ็อทตอบกลับอัตโนมัติ จะแก้ปัญหาระบบ Ticket อันยุ่งเหยิง ด้วยการแนะนำบทความที่เกี่ยวข้องกับลูกค้าในขณะที่พวกเขารอความช่วยเหลือจากตัวแทน บ็อทจะเรียนรู้จากปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าแต่ละรายและจดจำไว้เพื่อส่งมอบเนื้อหาที่เกี่ยวข้องให้กับลูกค้า