![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2017/07/guide_th_1.jpg)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2017/06/1498801919317.jpg)
ความรู้คือพลัง ใช้อย่างมีพลัง
ทีมสนับสนุนมีความรู้มากมายเกี่ยวกับปัญหาของลูกค้า และวิธีที่ดีที่สุดในการแก้ปัญหาเหล่านี้ Zendesk Guide เป็นฐานความรู้อันชาญฉลาดที่ช่วยให้สามารถเข้าถึงความรู้ได้อย่างงายดาย ด้วยคำแนะนำคุณสามารถปรับแต่งศูนย์ความช่วยเหลือ ชุมชนออนไลน์ และพอร์ทัลลูกค้าได้เองอย่างรวดเร็ว เพื่อให้ลูกค้าสามารถบริการตนเองได้ดีขึ้น และเนื่องจากเป็นฐานความรู้เฉพาะของ Zendesk จึงรวมเข้ากับการสนับสนุน Zendesk ได้อย่างลงตัว
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2017/06/1498801929472.jpg)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2017/06/1498801941384.jpg)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2017/06/1498801950335.jpg)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2017/06/1498801958869.jpg)
เพิ่มพูนความรู้
รวบรวมความรู้โดยรวมของตัวแทนโดยอาศัยระยะเวลา เพื่อตอบสนองต่อคำขอความช่วยเหลืออย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
ให้สิ่งที่ดี
ให้คำตอบและข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับลูกค้าอัตโนมัติตามบริบท เพื่อประสบการณ์การบริการตนเองที่เร็วยิ่งขึ้น
ดียิ่งขึ้นด้วยบ็อทอัจฉริยะ
ระบบตอบรับอัตโนมัติ AI Powered Bot * สามารถแก้ปัญหาระบบ Ticket ที่ยุ่งเหยิง โดยการส่งบทความที่เกี่ยวข้องให้กับลูกค้าขณะที่รอตัวแทน
ฉลาดทุกที่ที่ไป
วัดผล ให้คะแนนความนิยม และประสิทธิผลของข้อมูล เพื่อดูสิ่งที่จำเป็นหรือสิ่งที่คุณควรเขียนต่อไป
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2017/06/2017-06-29-1-1024x387.jpg)
คู่ระบบอันทรงพลัง
ระบบสนับสนุน Zendesk ทำงานร่วมกับระบบคำแนะนำ เพื่อสร้างฐานความรู้ของคุณอย่างชาญฉลาดมากขึ้น เมื่อลูกค้าใช้บริการด้วยตนเอง ระบบคำแนะนำจะติดตามกิจกรรมนั้นและส่งไปที่ระบบสนับสนุนในรูปแบบของข้อมูลเชิงลึกตามบริบทใน Pathfinder ซึ่งจะช่วยให้ตัวแทนวิเคราะห์กิจกรรมของลูกค้าและแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้เร็วขึ้น ข้อมูลนี้จะถูกดึงกลับเข้าสู่ระบบ คำแนะนำ ซึ่งช่วยปรับปรุงและปรับแต่งข้อมูลที่มีให้กับทั้งตัวแทนและลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2017/07/guide_th_3.jpg)
มีสิ่งที่แบ่งปัน
ด้วยระบบคำแนะนำ การสร้างฐานความรู้ที่มีการจัดเก็บอย่างดีเป็นเรื่องง่ายดาย แอปตรวจจับความรู้* ช่วยให้ตัวแทนสามารถเปลี่ยนการปฏิสัมพันธ์ของลูกค้าทุกรูปแบบให้กลายเป็นเนื้อหาใหม่ ตั้งค่าสถานะข้อมูลเก่า ๆ สำหรับการปรับปรุง และค้นหาบทความสำหรับแบ่งปันในระบบ Ticket
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2017/06/1498802042915.jpg)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2017/06/1498802054386.jpg)
"การลงทุนในฐานความรู้ของเราหมายความว่าเราจะเห็นจำนวนการร้องขอความช่วยเหลือที่ลดลงอย่างมาก ลูกค้าได้รับสิ่งที่คิดว่าเป็นบริการที่ดีที่สุดซึ่งก็คือพวกเขาไม่ต้องเข้าสู่ระบบในที่แรก "
– Mike Cartwright Chief of Partner Solutions at Expedia® Affiliate Network (EAN)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2017/07/guide_th_2.jpg)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2017/07/guide_th_4.jpg)
ขอบคุณเจ้าบ็อท
บ็อทอัจฉริยะตอบกลับอัตโนมัติ * ช่วยลดภาระงานของตัวแทน และปลดปล่อยพวกเขาจากการตอบปัญหาลูกค้าที่ต้องแก้ไข การใช้บ็อทตอบกลับอัตโนมัติ จะแก้ปัญหาระบบ Ticket อันยุ่งเหยิง ด้วยการแนะนำบทความที่เกี่ยวข้องกับลูกค้าในขณะที่พวกเขารอความช่วยเหลือจากตัวแทน บ็อทจะเรียนรู้จากปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าแต่ละรายและจดจำไว้เพื่อส่งมอบเนื้อหาที่เกี่ยวข้องให้กับลูกค้า
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2017/06/2017-06-29-2-1024x401.jpg)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2017/06/2017-06-29-3-1024x215.jpg)