G Suite ถูกรีแบรนด์เป็น Google Workspace ทำให้ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2564 เป็นต้นไป ลูกค้าจะไม่สามารถซื้อหรือต่อสัญญาในแพ็กเกจ G Suite แบบเดิมได้ ดูรายละเอียดเกี่ยวกับ Google Workspace ได้ที่นี่
แพ็กเกจและราคา

เปรียบเทียบแพ็กเกจราคา Google Workspace (เดิมเรียก G Suite) เริ่มต้นเพียง 130 บาท ต่อผู้ใช้ ต่อเดือน
(ต่อผู้ใช้ / เดือน)
Business Starter
130 THB*
185 THB
Business Plus
555 THB
Enterprise
ติดต่อฝ่ายขาย

AppSheet สร้างแอปพลิเคชันได้เองโดยไม่ต้องเขียนโค้ด

Currents ชุมชนออนไลน์ เชื่อมต่อพนักงานเข้าไว้ด้วยกัน

Endpoint Management
หมายเหตุ
*โปรโมชันส่วนลดสำหรับ 20 users แรกเท่านั้น user ถัดไปราคาจะถูกปรับเป็นราคามาตรฐานตามเดิม
Business Starter
-
Gmail อีเมลธุรกิจในนามองค์กร เช่น you@yourcompany.com
-
Meet การประชุมออนไลน์ผ่านวิดีโอ เสียง และข้อความสูงสุด 100 คน
-
Drive พื้นที่จัดเก็บอีเมลและไฟล์ข้อมูลบนคลาวด์ 30 GB
-
Shared Drive พื้นที่เก็บข้อมูลกลางขององค์กร
-
Chat รับ-ส่งข้อความแบบบุคคลและกลุ่ม
-
Calendar ปฏิทินออนไลน์ที่แชร์กันได้
-
เอกสารออนไลน์ Docs, Sheets, Slides, Forms
-
Keep บันทึกออนไลน์ที่แชร์กันได้
-
Sites สร้างเว็บไซต์ได้เองโดยง่าย ไม่ต้องเขียนโปรแกรม
-
Currents ชุมชนออนไลน์ เชื่อมต่อพนักงานเข้าไว้ด้วยกัน
-
Admin การดูแลระบบและควบคุมความปลอดภัย
-
Endpoint Management จัดการและควบคุมความปลอดภัยของอุปกรณ์เคลื่อนที่
Business Standard
-
Gmail อีเมลธุรกิจในนามองค์กร เช่น you@yourcompany.com
-
Meet การประชุมออนไลน์ผ่านวิดีโอ เสียง และข้อความสูงสุด 150 คน
-
Drive พื้นที่จัดเก็บอีเมลและไฟล์ข้อมูลบนคลาวด์ 2 TB
-
Shared Drive พื้นที่เก็บข้อมูลกลางขององค์กร
-
Chat รับ-ส่งข้อความแบบบุคคลและกลุ่ม
-
Calendar ปฏิทินออนไลน์ที่แชร์กันได้
-
เอกสารออนไลน์ Docs, Sheets, Slides, Forms
-
Keep บันทึกออนไลน์ที่แชร์กันได้
-
Sites สร้างเว็บไซต์ได้เองโดยง่าย ไม่ต้องเขียนโปรแกรม
-
Currents ชุมชนออนไลน์ เชื่อมต่อพนักงานเข้าไว้ด้วยกัน
-
Cloud Search การค้นหาข้อมูลทั้งหมดใน Google Workspace แบบอัจฉริยะ
-
Admin การดูแลระบบและควบคุมความปลอดภัย
-
Endpoint Management จัดการและควบคุมความปลอดภัยของอุปกรณ์เคลื่อนที่
Business Plus
-
Gmail อีเมลธุรกิจในนามองค์กร เช่น you@yourcompany.com
-
Meet การประชุมออนไลน์ผ่านวิดีโอ เสียง และข้อความสูงสุด 500 คน
-
Drive พื้นที่จัดเก็บอีเมลและไฟล์ข้อมูลบนคลาวด์ 5 TB
-
Shared Drive พื้นที่เก็บข้อมูลกลางขององค์กร
-
Chat รับ-ส่งข้อความแบบบุคคลและกลุ่ม
-
Calendar ปฏิทินออนไลน์ที่แชร์กันได้
-
เอกสารออนไลน์ Docs, Sheets, Slides, Forms
-
Keep บันทึกออนไลน์ที่แชร์กันได้
-
Sites สร้างเว็บไซต์ได้เองโดยง่าย ไม่ต้องเขียนโปรแกรม
-
Currents ชุมชนออนไลน์ เชื่อมต่อพนักงานเข้าไว้ด้วยกัน
-
Cloud Search การค้นหาข้อมูลทั้งหมดใน Google Workspace แบบอัจฉริยะ
-
Admin การดูแลระบบและควบคุมความปลอดภัย
-
Endpoint Management จัดการและควบคุมความปลอดภัยของอุปกรณ์เคลื่อนที่
-
Vault ห้องนิรภัย เก็บ รักษา และค้นหาข้อมูล
Enterprise
-
Gmail อีเมลธุรกิจในนามองค์กร เช่น you@yourcompany.com
-
Meet การประชุมออนไลน์ผ่านวิดีโอ เสียง และข้อความสูงสุด 500 คน
-
Drive พื้นที่จัดเก็บอีเมลและไฟล์ข้อมูลบนคลาวด์มากเท่าที่ต้องการ
-
Shared Drive พื้นที่เก็บข้อมูลกลางขององค์กร
-
Chat รับ-ส่งข้อความแบบบุคคลและกลุ่ม
-
Calendar ปฏิทินออนไลน์ที่แชร์กันได้
-
เอกสารออนไลน์ Docs, Sheets, Slides, Forms
-
Keep บันทึกออนไลน์ที่แชร์กันได้
-
Sites สร้างเว็บไซต์ได้เองโดยง่าย ไม่ต้องเขียนโปรแกรม
-
AppSheet สร้างแอปพลิเคชันได้เองโดยไม่ต้องเขียนโค้ด
-
Currents ชุมชนออนไลน์ เชื่อมต่อพนักงานเข้าไว้ด้วยกัน
-
Cloud Search การค้นหาข้อมูลทั้งหมดใน Google Workspace แบบอัจฉริยะ
-
Admin การดูแลระบบและควบคุมความปลอดภัย
-
Endpoint Management จัดการและควบคุมความปลอดภัยของอุปกรณ์เคลื่อนที่
-
Vault ห้องนิรภัย เก็บ รักษา และค้นหาข้อมูล
- โดเมน
ลูกค้าไม่จำเป็นต้องมีเว็บไซต์ แต่จะต้องมีโดเมนบริษัท หากยังไม่มีสามารถจดโดเมนกับเราได้ (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) ในกรณีที่จดโดเมนมาแล้วจากที่อื่นก็สามารถทำได้ เจ้าหน้าที่จะขอข้อมูลจัดการ DNS เพื่อชี้ค่ามาที่เรา - จำนวน user ที่ต้องการใช้งาน
Google Workspace จะคิดราคาเป็นรายปีตามจำนวนผู้ใช้งาน ในส่วนของอีเมลซึ่งเป็นการสมัครใช้งานใหม่ เพียงแจ้งที่อยู่อีเมลสำหรับ Admin และ User อื่น ๆ ที่ต้องการใช้งานทั้งหมด สามารถเริ่มต้นใช้งานได้ที่ 1 User รวมทั้งระบุวันที่ที่ต้องการขึ้นระบบพร้อมใช้งาน - ข้อมูลที่ติดต่อได้
แจ้งชื่อ อีเมล และเบอร์โทรศัพท์ของลูกค้าที่ติดต่อได้สะดวก เพื่อให้ฝ่ายขายออกใบเสนอราคา หรือเอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง - ข้อมูลอื่น ๆ
แจ้งข้อมูลอื่น ๆ ให้เจ้าหน้าที่ทราบกรณีที่ลูกค้ามีระบบเดิมที่ใช้อยู่ หรือมีพาร์ทเนอร์เดิมที่ใช้บริการอยู่แล้ว เพื่อความสะดวกในการโอนย้ายข้อมูลจากระบบเดิม (Migration) รวมไปถึงแจ้งบริการเสริมต่าง ๆ ที่ต้องการ เช่น คอร์สอบรมการใช้งาน Google Workspace ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เป็นต้น
เมื่อลูกค้าเตรียมข้อมูลในข้อ 1. ครบถ้วนแล้ว สามารถติดต่อกับฝ่ายขายตามช่องทางที่ลูกค้าสะดวกดังนี้
- Tel.: 0 2030 0066
- Email: sales@dmit.co.th
- LINE: @dmit
เมื่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายได้รับข้อมูลจะทำการออกใบเสนอราคาตามข้อมูลที่ได้รับ แล้วตอบกลับไปทางอีเมลของลูกค้าที่ได้แจ้งไว้ หลังจากนั้นให้ลูกค้าพิจารณาและตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในใบเสนอราคาก่อนยืนยันคำสั่งซื้อ
หลังจากลูกค้าชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ฝ่ายขายจะประสานงานไปยังฝ่ายซัพพอร์ตเพื่อทำการติดตั้งระบบตามวันที่ที่ลูกค้าระบุไว้ในสัญญาการซื้อขาย และจะส่งค่า txt record และ mx record กลับไปให้ลูกค้าตามช่องทางการติดต่อกลับตามที่ลูกค้าได้แจ้งไว้
ในกรณีที่ลูกค้าต้องการซื้อเพิ่มแต่สัญญายังไม่หมดอายุ สามารถทำได้โดยแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบว่าต้องการซื้อเพิ่มจำนวนกี่ user และจะเริ่มใช้งานวันที่เท่าไหร่ โดยจะคิดราคาจากวันนั้น ๆ จนถึงวันหมดอายุตามสัญญาเดิม (เนื่องจากเป็นสัญญารายปี ราคาที่ซื้อเพิ่มจะไม่เต็มปี เป็นราคาตามระยะเวลาที่เหลืออยู่จนถึงวันหมดสัญญา)