Google G Suite เพื่อการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

ชุดแอปพลิเคชันบนคลาวด์เพื่อการทำงานร่วมกันภายในองค์กรได้ทุกที่ทุกเวลาแบบเรียลไทม์

ติดต่อธุรกิจได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยเครื่องมือที่ครอบคลุมการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เก็บข้อมูล ไฟล์เอกสาร และค้นหาสิ่งที่คุณต้องการ พร้อมทั้งสามารถจัดการผู้ใช้ ข้อมูล และอุปกรณ์ให้ปลอดภัยได้อย่างง่ายดายจากคอนโซลส่วนกลางขององค์กร

ทำงานร่วมกันได้ทุกที่ ทุกเวลา แบบเรียลไทม์

• ทำงานใน Docs, Sheets และ Slides อย่างง่ายดายได้จากอุปกรณ์ไม่ว่าจะเป็นแล็บท็อป สมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต แม้ว่าจะไม่มีอินเตอร์เน็ตก็ยังสามารถทำงานได้
• ทำงานบนไฟล์เอกสารเดียวกันกับเพื่อนร่วมทีม หรือคนที่อยู่นอกบริษัทก็ได้ ดูการแก้ไขในขณะที่คนอื่นพิมพ์ สื่อสารผ่านแชทในตัว และใส่ความคิดเห็นในจุดที่ต้องการ
• บันทึกการเปลี่ยนแปลงทุกอย่างโดยอัตโนมัติ

เก็บและแชร์ไฟล์บนระบบคลาวด์

• เก็บงาน รูปภาพ และไฟล์เอกสารทั้งหมดไว้ในที่เดียว และเข้าถึงได้ไฟล์ได้อย่างปลอดภัยจากคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ หรือแท็บเล็ต
• เชิญให้คนอื่นดู ดาวน์โหลด และทำงานร่วมกันได้อย่างรวดเร็วกับไฟล์ไหนก็ได้ โดยไม่ต้องแนบไฟล์ไปกับอีเมล
• ระบบจะบันทึกและจัดเก็บการอัปเดตไฟล์ไว้ใน Google Drive อัตโนมัติ เพื่อให้ทุกคนเข้าถึงไฟล์เวอร์ชันล่าสุดได้ตลอดเวลา

โดดเด่นด้านรักษาความปลอดภัยให้ข้อมูล

• ปกป้องข้อมูลของบริษัทด้วยตัวเลือกการรักษาความปลอดภัยอย่างการยืนยันแบบ 2 ขั้นตอน (2 Step Verification) และใช้การจัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่ในการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล ในกรณีที่ทำเครื่องหายหรือพนักงานลาออกจากบริษัท
• เก็บข้อความอีเมลและแชท และสามารถกำหนดระยะเวลาการเก็บบันทึกได้เอง
• กำหนดการตั้งค่าความปลอดภัยได้ง่ายจาก Admin Console ส่วนกลาง และติดต่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ได้ทางโทรศัพท์หรืออีเมลในเวลาทำการ

เริ่มต้นใช้งาน G Suite กับ Demeter ICT

กว่า 2,000 บริษัทไว้วางใจการให้บริการ