Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Customer Service Improvement in The New Normal

ปี 2020 ปีที่หลายๆ องค์กรต่างก็พูดว่าเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดต่อการดำเนินและการเติบโตของธุรกิจ ทั้งวิกฤตโควิด-19ที่ทำให้หลายบริษัทต้องหาแนวทางหรือวิธีการต่างๆ เพื่อให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้ การปรับเปลี่ยนองค์กรให้รับกับรูปแบบการทำงานแบบดิจิตัล และการมุ่งเน้นสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ รับฟังลูกค้า ยังคงเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่สมควรให้ความสำคัญอย่างมาก

Customer Service หรือฝ่ายบริการลูกค้า เป็นฝ่ายที่รับหน้าที่ปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าโดยตรง เปรียบเสมือนภาพตัวแทนของแบรนด์ และเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญที่ช่วยสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้ากับแบรนด์ได้ การมีบริการทั้งก่อนและหลังซื้อขายผลิตภัณฑ์ที่ดีจะช่วยสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ให้ลูกค้ามีความรู้สึกที่ดีต่อแบรนด์ และเป็นการสร้างจุดเด่นด้านความแตกต่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคที่การแข่งขันสูงนี้

ในงานสัมมนาออนไลน์นี้คุณจะได้ร่วมฟังประสบการณ์ในการมุ่งเน้นและให้ความสำคัญกับลูกค้า รวมถึงวิธีการพัฒนาการบริการขององค์กรที่จะช่วยให้องค์กรของคุณสามารถดำเนินและเติบโตต่อได้แม้ในขณะที่โลกกำลังเปลี่ยนไป พร้อมทั้งแนวทางปรับเปลี่ยนรูปแบบการบริการลูกค้าให้เข้าสู่ New Normal ด้วยซอฟต์แวร์สร้างประสบการณ์ลูกค้าที่บริษัทชั้นนำทั่วโลกเลือกใช้อย่าง Zendesk ให้องค์กรของคุณพร้อมรับความเปลี่ยนแปลง เหตุการณ์ไม่คาดฝัน และสามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้อย่างภาคภูมิ 

Agenda

10:00 – 10:10

Opening & Welcoming Speech

10:10 – 10:25

Leading your company during a pandemic

10:25 – 10:40

How to improve your customer service in the new normal

10:40 – 10:50

Introducing Zendesk

10:50 – 11:20

Zendesk Demo

11:20 – 11:30

Q&A

Speakers

ดร. วรัญญู สุจิวรพันธ์พงศ์

CEO & Founder of Demeter ICT

ชัยธวัช เยาว์พรหมสิริ

Vice President of Zendesk Business

รายละเอียด

บรรยายผ่านช่องทาง Google Meet
วันที่:
17 กันยายน 2563
เวลา: 10:00 น. – 11:30 น.
คอร์สนี้เหมาะสำหรับ: ผู้ประกอบการ, เจ้าของธุรกิจ, C-level, COO, ผู้บริหารทุกระดับ, Customer Support, Customer Service, ผู้ที่สนใจใช้งาน Zendesk, นักการตลาด
ระยะเวลาลงทะเบียน: วันนี้ – 16 กันยายน 2563

*งานสัมมนาออนไลน์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย