มาถึงยุคของการตลาด 5.0 ยุคที่เปรียบเสมือนการนำการตลาด 3.0 ที่เน้นถึงความเข้าใจในมนุษย์และการตลาด 4.0 อย่าง Omnichannel มาผสานกัน การใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการพัฒนาคุณภาพชีวิตคือหัวใจสำคัญ และเป็นยุคที่ธุรกิจต้องขับเคลื่อนด้วยข้อมูล (Data-Driven) เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้กับลูกค้า (Customer Experience) อย่างแท้จริง
คำถามสำคัญคือ ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงที่ผู้ที่ปรับตัวก่อนคือผู้ชนะ เราจะปรับการบริการลูกค้าให้เข้ากับการตลาดและวิถีการทำงานของโลกที่เปลี่ยนไปนี้อย่างไรได้บ้าง?
ภายใต้แนวคิดนี้ Demeter ICT ขอเชิญชวนคุณเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ ‘Customer Service 5.0 in Action: เปิดประสบการณ์บริการลูกค้ายุค 5.0 ขับเคลื่อนองค์กรให้ก้าวทันโลกการทำงานวิถีใหม่ด้วย Zendesk’ งานสัมมนาที่จะนำเสนอแนวคิดการบริการลูกค้ารูปแบบใหม่ให้เข้ากับกลยุทธ์การตลาด 5.0 ครบครันทั้ง 4 ประเด็น ไม่ว่าจะเป็น
- Human: เข้าใจ Insight การใช้เทคโนโลยีในการทำงานและการบริการลูกค้า ทำอย่างไรถึงจะสร้างการทำงานที่ยืดหยุ่น ใช้ต้นทุนน้อยลงแต่ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น
- Data: เราจะเก็บข้อมูลและนำมาประยุกต์เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของทั้งพนักงานและลูกค้าอย่างไรได้บ้าง?
- Analyze: การนำ Data มาวิเคราะห์เพื่อปรับแต่งและพัฒนา CX
- และ Platform: เจาะลึกฟีเจอร์ของ Zendesk ที่จะช่วยให้การทำงานและการบริการลูกค้าของคุณเป็นเรื่องง่าย และหากต้องการจะปรับปรุงการบริการลูกค้าควรจะเริ่มต้นอย่างไร?
บรรยายพิเศษโดยดร.วรัญญู ซีอีโอของบริษัท Demeter ICT และผู้เชี่ยวชาญอีกสองท่านอย่างคุณชนัสและคุณชัยธวัชที่มีประสบการณ์ในการแนะนำการบริการและปรับแต่งระบบให้กับธุรกิจหลายขนาด ให้มั่นใจว่าคุณจะได้แนวคิดหรือไอเดียบางอย่างจากงานสัมมนานี้อย่างแน่นอน
สิ่งที่คุณจะได้รับจากการเข้าร่วม
- เข้าใจแนวคิดของการบริการลูกค้ายุค 5.0 ตลอดจนขั้นตอนว่าทำอย่างไรถึงจะเป็นจริงได้
- การพลิกกระบวนการทำงานที่ไซโลให้ทันสมัย รับกับเทรนด์การทำงานในปัจจุบัน
- ตัวอย่างการใช้เทคโนโลยีเพื่อต่อยอดในด้านการบริการและเพิ่มศักยภาพในการทำงาน
- แนวทางการยกระดับประสบการณ์ความพึงพอใจของลูกค้าให้ดีขึ้นกว่าเดิมและเหนือคู่แข่ง
- ทำความรู้จัก Zendesk อันดับ 1 Digital Customer Service ที่มีผู้ใช้งานกว่า 170,000 รายทั่วโลกทั้ง Shopify, Tesco, Netflix
- แถลงไขทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับ Zendesk และกรณีศึกษาการปรับใช้จากองค์กรชั้นนำ
Agenda
14.00 – 14.05
Opening & Welcoming Speech
14:05 – 14:30
Customer Service 5.0 Strategy
- Customer Service 5.0 คืออะไร มีที่มาที่ไปอย่างไร?
- แนวคิดการบริการลูกค้ารูปแบบใหม่ในยุค 5.0 พร้อมตัวแปรสำคัญที่ทำให้เกิดจุดเปลี่ยน
- การนำเทคโนโลยีล้ำสมัย (Platform) เข้ามาช่วยเติมเต็มการบริการและอำนวยความสะดวกให้แก่มนุษย์ในยุค 5.0 ใน 3 มุมมอง คือ 1. มนุษย์ (Human) 2. ข้อมูล (Data) 3. การวิเคราะห์ข้อมูล (Analyze)
14.30 – 15.00
Step up your service experience with Zendesk
เข้าใจเกี่ยวกับ Zendesk เครื่องมือ Digital Customer Service อันดับ 1 ที่จะเข้ามาช่วยสนับสนุนแนวคิดการบริการลูกค้ายุค 5.0 รับชมสาธิตการใช้งานพร้อมเจาะลึกฟีเจอร์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น
- การรวมช่องทางติดต่อของลูกค้าจากทุกช่องทางในหน้าแพลตฟอร์มเดียวแบบ Omnichannel
- Tools และ Automation ที่จะช่วยให้การส่งต่องานง่ายขึ้น
- การสร้างฐานข้อมูลสำหรับใช้ในองค์กรและระบบ Self-service สำหรับลูกค้า
- Answer Bot ช่วยบริการตลอด 24 ชั่วโมง
15.00 – 15.20
Get ready for Zendesk
- ถ้าอยากใช้ Zendesk ควรเตรียมตัวอย่างไร?
- เผยข้อมูลให้เห็นภาพชัด วัดผลได้ว่า Zendesk ช่วยให้มีผลลัพธ์ที่ดีขึ้นจริงหรือไม่
- ตัวอย่าง Case Studies ทั้งด้านการบริการลูกค้าและการใช้งานภายในองค์กร
15:20 – 15:30
Q&A
Agenda
14.00 – 14.05
Opening & Welcoming Speech
14.05 – 14.30
Customer Service 5.0 Strategy
- Customer Service 5.0 คืออะไร มีที่มาที่ไปอย่างไร?
- แนวคิดการบริการลูกค้ารูปแบบใหม่ในยุค 5.0 พร้อมตัวแปรสำคัญที่ทำให้เกิดจุดเปลี่ยน
- การนำเทคโนโลยีล้ำสมัย (Platform) เข้ามาช่วยเติมเต็มการบริการและอำนวยความสะดวกให้แก่มนุษย์ในยุค 5.0 ใน 3 มุมมอง คือ 1. มนุษย์ (Human) 2. ข้อมูล (Data) 3. การวิเคราะห์ข้อมูล (Analyze)
14.30 – 15.00
Step up your service experience with Zendesk
เข้าใจเกี่ยวกับ Zendesk เครื่องมือ Digital Customer Service อันดับ 1 ที่จะเข้ามาช่วยสนับสนุนแนวคิดการบริการลูกค้ายุค 5.0 รับชมสาธิตการใช้งานพร้อมเจาะลึกฟีเจอร์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น
- การรวมช่องทางติดต่อของลูกค้าจากทุกช่องทางในหน้าแพลตฟอร์มเดียวแบบ Omnichannel
- Tools และ Automation ที่จะช่วยให้การส่งต่องานง่ายขึ้น
- การสร้างฐานข้อมูลสำหรับใช้ในองค์กรและระบบ Self-service สำหรับลูกค้า
- Answer Bot ช่วยบริการตลอด 24 ชั่วโมง
15.00 – 15.20
Get ready for Zendesk
- ถ้าอยากใช้ Zendesk ควรเตรียมตัวอย่างไร?
- เผยข้อมูลให้เห็นภาพชัด วัดผลได้ว่า Zendesk ช่วยให้มีผลลัพธ์ที่ดีขึ้นจริงหรือไม่
- ตัวอย่าง Case Studies ทั้งด้านการบริการลูกค้าและการใช้งานภายในองค์กร
15.20 – 15.30
Q&A
Speaker
ดร. วรัญญู สุจิวรพันธ์พงศ์
CEO & Founder of Demeter ICT
ชนัส สาธรกิจ
Solution Consulting Director
ชัยธวัช เยาว์พรหมศิริ
Vice President of Zendesk
สัมมนานี้เหมาะสำหรับใครบ้าง?
- บริษัท หน่วยงาน หรือผู้ประกอบการธุรกิจที่กำลังมองหาไอเดียหรือสนใจในเรื่องการทำ Customer Experience
- บริษัทที่กำลังมองหาโซลูชันสำหรับการทำงานและการบริการลูกค้าอย่างเป็นระบบ คล่องตัว รับกับการทำงานยุคใหม่
- CEO, ผู้บริหารทุกระดับ, เจ้าของธุรกิจ, ประธาน, ผู้อำนวยการ, ผู้จัดการ, หัวหน้าแผนก
- ผู้เชี่ยวชาญและผู้ที่เกี่ยวข้องกับสายงาน Customer Support และ Customer Service
- ฝ่าย IT เทคโนโลยีสารสนเทศ
- ผู้ที่รับผิดชอบด้านการทำ Digital Transformation
- ผู้ที่สนใจใช้งาน Zendesk และอยากทำความรู้จักเพิ่มเติม
รายละเอียดเพิ่มเติม
บรรยายผ่านช่องทาง Google Meet
วันที่: 27 เมษายน 2565
เวลา: 14:00 – 15:30
ระยะเวลาลงทะเบียน: วันนี้ – 26 เมษายน (หรือจนกว่าที่นั่งจะเต็ม)
*งานสัมมนาออนไลน์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย