Customer Service 5.0 in Action: เปิดประสบการณ์บริการลูกค้ายุค 5.0 ขับเคลื่อนองค์กรให้ก้าวทันโลกการทำงานวิถีใหม่ด้วย Zendesk

มาถึงยุคของการตลาด 5.0 ยุคที่เปรียบเสมือนการนำการตลาด 3.0 ที่เน้นถึงความเข้าใจในมนุษย์และการตลาด 4.0 อย่าง Omnichannel มาผสานกัน การใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการพัฒนาคุณภาพชีวิตคือหัวใจสำคัญ และเป็นยุคที่ธุรกิจต้องขับเคลื่อนด้วยข้อมูล (Data-Driven) เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้กับลูกค้า (Customer Experience) อย่างแท้จริง

คำถามสำคัญคือ ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงที่ผู้ที่ปรับตัวก่อนคือผู้ชนะ เราจะปรับการบริการลูกค้าให้เข้ากับการตลาดและวิถีการทำงานของโลกที่เปลี่ยนไปนี้อย่างไรได้บ้าง?

ภายใต้แนวคิดนี้ Demeter ICT ขอเชิญชวนคุณเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ ‘Customer Service 5.0 in Action: เปิดประสบการณ์บริการลูกค้ายุค 5.0 ขับเคลื่อนองค์กรให้ก้าวทันโลกการทำงานวิถีใหม่ด้วย Zendesk’ งานสัมมนาที่จะนำเสนอแนวคิดการบริการลูกค้ารูปแบบใหม่ให้เข้ากับกลยุทธ์การตลาด 5.0 ครบครันทั้ง 4 ประเด็น ไม่ว่าจะเป็น

  • Human: เข้าใจ Insight การใช้เทคโนโลยีในการทำงานและการบริการลูกค้า ทำอย่างไรถึงจะสร้างการทำงานที่ยืดหยุ่น ใช้ต้นทุนน้อยลงแต่ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น
  • Data: เราจะเก็บข้อมูลและนำมาประยุกต์เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของทั้งพนักงานและลูกค้าอย่างไรได้บ้าง?
  • Analyze: การนำ Data มาวิเคราะห์เพื่อปรับแต่งและพัฒนา CX 
  • และ Platform: เจาะลึกฟีเจอร์ของ Zendesk ที่จะช่วยให้การทำงานและการบริการลูกค้าของคุณเป็นเรื่องง่าย และหากต้องการจะปรับปรุงการบริการลูกค้าควรจะเริ่มต้นอย่างไร?

บรรยายพิเศษโดยดร.วรัญญู ซีอีโอของบริษัท Demeter ICT และผู้เชี่ยวชาญอีกสองท่านอย่างคุณชนัสและคุณชัยธวัชที่มีประสบการณ์ในการแนะนำการบริการและปรับแต่งระบบให้กับธุรกิจหลายขนาด ให้มั่นใจว่าคุณจะได้แนวคิดหรือไอเดียบางอย่างจากงานสัมมนานี้อย่างแน่นอน

สิ่งที่คุณจะได้รับจากการเข้าร่วม

  • เข้าใจแนวคิดของการบริการลูกค้ายุค 5.0 ตลอดจนขั้นตอนว่าทำอย่างไรถึงจะเป็นจริงได้
  • การพลิกกระบวนการทำงานที่ไซโลให้ทันสมัย รับกับเทรนด์การทำงานในปัจจุบัน
  • ตัวอย่างการใช้เทคโนโลยีเพื่อต่อยอดในด้านการบริการและเพิ่มศักยภาพในการทำงาน
  • แนวทางการยกระดับประสบการณ์ความพึงพอใจของลูกค้าให้ดีขึ้นกว่าเดิมและเหนือคู่แข่ง
  • ทำความรู้จัก Zendesk อันดับ 1 Digital Customer Service ที่มีผู้ใช้งานกว่า 170,000 รายทั่วโลกทั้ง Shopify, Tesco, Netflix
  • แถลงไขทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับ Zendesk และกรณีศึกษาการปรับใช้จากองค์กรชั้นนำ

Agenda

14.00 – 14.05
Opening & Welcoming Speech

14:05 – 14:30
Customer Service 5.0 Strategy

  • Customer Service 5.0 คืออะไร มีที่มาที่ไปอย่างไร?
  • แนวคิดการบริการลูกค้ารูปแบบใหม่ในยุค 5.0 พร้อมตัวแปรสำคัญที่ทำให้เกิดจุดเปลี่ยน
  • การนำเทคโนโลยีล้ำสมัย (Platform) เข้ามาช่วยเติมเต็มการบริการและอำนวยความสะดวกให้แก่มนุษย์ในยุค 5.0 ใน 3 มุมมอง คือ 1. มนุษย์ (Human) 2. ข้อมูล (Data) 3. การวิเคราะห์ข้อมูล (Analyze)

14.30 – 15.00
Step up your service experience with Zendesk

เข้าใจเกี่ยวกับ Zendesk เครื่องมือ Digital Customer Service อันดับ 1 ที่จะเข้ามาช่วยสนับสนุนแนวคิดการบริการลูกค้ายุค 5.0 รับชมสาธิตการใช้งานพร้อมเจาะลึกฟีเจอร์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น

    • การรวมช่องทางติดต่อของลูกค้าจากทุกช่องทางในหน้าแพลตฟอร์มเดียวแบบ Omnichannel
    • Tools และ Automation ที่จะช่วยให้การส่งต่องานง่ายขึ้น
    • การสร้างฐานข้อมูลสำหรับใช้ในองค์กรและระบบ Self-service สำหรับลูกค้า
    • Answer Bot ช่วยบริการตลอด 24 ชั่วโมง

15.00 – 15.20
Get ready for Zendesk

    • ถ้าอยากใช้ Zendesk ควรเตรียมตัวอย่างไร? 
    • เผยข้อมูลให้เห็นภาพชัด วัดผลได้ว่า Zendesk ช่วยให้มีผลลัพธ์ที่ดีขึ้นจริงหรือไม่
    • ตัวอย่าง Case Studies ทั้งด้านการบริการลูกค้าและการใช้งานภายในองค์กร

15:20 – 15:30
Q&A

Agenda

14.00 – 14.05 

Opening & Welcoming Speech

14.05 – 14.30

Customer Service 5.0 Strategy

  • Customer Service 5.0 คืออะไร มีที่มาที่ไปอย่างไร?
  • แนวคิดการบริการลูกค้ารูปแบบใหม่ในยุค 5.0 พร้อมตัวแปรสำคัญที่ทำให้เกิดจุดเปลี่ยน
  • การนำเทคโนโลยีล้ำสมัย (Platform) เข้ามาช่วยเติมเต็มการบริการและอำนวยความสะดวกให้แก่มนุษย์ในยุค 5.0 ใน 3 มุมมอง คือ 1. มนุษย์ (Human) 2. ข้อมูล (Data) 3. การวิเคราะห์ข้อมูล (Analyze)

14.30 – 15.00

Step up your service experience with Zendesk

เข้าใจเกี่ยวกับ Zendesk เครื่องมือ Digital Customer Service อันดับ 1 ที่จะเข้ามาช่วยสนับสนุนแนวคิดการบริการลูกค้ายุค 5.0 รับชมสาธิตการใช้งานพร้อมเจาะลึกฟีเจอร์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น

  • การรวมช่องทางติดต่อของลูกค้าจากทุกช่องทางในหน้าแพลตฟอร์มเดียวแบบ Omnichannel
  • Tools และ Automation ที่จะช่วยให้การส่งต่องานง่ายขึ้น
  • การสร้างฐานข้อมูลสำหรับใช้ในองค์กรและระบบ Self-service สำหรับลูกค้า
  • Answer Bot ช่วยบริการตลอด 24 ชั่วโมง

15.00 – 15.20

Get ready for Zendesk

  • ถ้าอยากใช้ Zendesk ควรเตรียมตัวอย่างไร? 
  • เผยข้อมูลให้เห็นภาพชัด วัดผลได้ว่า Zendesk ช่วยให้มีผลลัพธ์ที่ดีขึ้นจริงหรือไม่
  • ตัวอย่าง Case Studies ทั้งด้านการบริการลูกค้าและการใช้งานภายในองค์กร

15.20 – 15.30

Q&A

Speaker

ดร. วรัญญู สุจิวรพันธ์พงศ์

CEO & Founder of Demeter ICT

ชนัส สาธรกิจ

Solution Consulting Director

ชัยธวัช เยาว์พรหมศิริ

Vice President of Zendesk

สัมมนานี้เหมาะสำหรับใครบ้าง?

  • บริษัท หน่วยงาน หรือผู้ประกอบการธุรกิจที่กำลังมองหาไอเดียหรือสนใจในเรื่องการทำ Customer Experience
  • บริษัทที่กำลังมองหาโซลูชันสำหรับการทำงานและการบริการลูกค้าอย่างเป็นระบบ คล่องตัว รับกับการทำงานยุคใหม่
  • CEO, ผู้บริหารทุกระดับ, เจ้าของธุรกิจ, ประธาน, ผู้อำนวยการ, ผู้จัดการ, หัวหน้าแผนก
  • ผู้เชี่ยวชาญและผู้ที่เกี่ยวข้องกับสายงาน Customer Support และ Customer Service
  • ฝ่าย IT เทคโนโลยีสารสนเทศ
  • ผู้ที่รับผิดชอบด้านการทำ Digital Transformation
  • ผู้ที่สนใจใช้งาน Zendesk และอยากทำความรู้จักเพิ่มเติม

รายละเอียดเพิ่มเติม

บรรยายผ่านช่องทาง Google Meet
วันที่:
27 เมษายน 2565
เวลา: 14:00 – 15:30
ระยะเวลาลงทะเบียน: วันนี้ – 26 เมษายน (หรือจนกว่าที่นั่งจะเต็ม)

*งานสัมมนาออนไลน์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย