Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Google Forms

Google Forms คือ แบบฟอร์มที่ปรับแต่งได้เอง เพื่อสำรวจความคิดเห็นและทำแบบสอบถาม สามารถซิงค์เข้ากับ Google Sheets เพื่อเก็บผล และวิเคราะห์ข้อมูลได้ทันที

Forms

Forms คือ แบบฟอร์มที่ปรับแต่งได้เอง เพื่อสำรวจความคิดเห็นและทำแบบสอบถาม สามารถซิงค์เข้ากับ Google Sheets เพื่อเก็บผล และวิเคราะห์ข้อมูลได้ทันที

ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว

สร้างแบบฟอร์มได้ง่ายๆ เลือกคำถามได้หลากหลายประเภท สามารถลากและวางเพื่อจัดเรียงคำถามและปรับแต่งค่าตามต้องการได้อย่างง่ายดาย

สร้างแบบฟอร์มที่ดูเป็นมืออาชีพ

แบบสอบถาม หรือแบบสำรวจดีไซน์สวยสะดุดตา สามารถเพิ่มภาพ วิดีโอ และอื่นๆ ที่กำหนดเอง เพื่อให้คนตอบแบบสอบถามได้รับประสบการณ์ในการใช้งานที่ดียิ่งขึ้น

สรุปผลอัตโนมัติ

วิเคราะห์คำตอบด้วยการสรุปผลอัตโนมัติ สามารถดูคำตอบที่ปรากฏขึ้นแบบเรียลไทม์ และยังสามารถเข้าถึงข้อมูลดิบและวิเคราะห์ผลด้วยการซิงค์เข้ากับ Google Sheets หรือซอฟต์แวร์อื่นๆ

แชร์แบบฟอร์มได้อย่างทั่วถึง

คุณสามารถแชร์แบบฟอร์มให้กับคนที่ต้องการหรือผู้รับในวงกว้างได้ง่ายๆ ด้วยการฝังแบบฟอร์มในเว็บไซต์ หรือแชร์ลิงก์ผ่าน Facebook หรือ Twitter

สร้างคำถาม วิเคราะห์ผลร่วมกัน

สามารถทำงานร่วมกันแบบเรียลไทม์ ซึ่งจะช่วยให้คุณสร้างแบบฟอร์มได้รวดเร็วขึ้น และทำให้คุณวิเคราะห์ผลลัพธ์ร่วมกันได้โดยไม่ต้องส่งไฟล์กลับไปมาหลายๆ เวอร์ชัน

รองรับคำตอบจำนวนมาก

Google Forms สามารถรองรับข้อมูลได้มากเท่ากับ Google Sheets ซึ่งขณะนี้สามารถรองรับข้อมูลได้ถึง 2 ล้านเซลล์ ถือว่าเป็นข้อมูลปริมาณมหาศาลเลยทีเดียว