Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Customer Service from Home แผนปรับ ‘บริการออนไลน์’ ท้าวิกฤตโควิด-19 ครั้งที่ 2

ในวันที่โควิด-19 ส่งผลกระทบต่อมวลมนุษยชาติในทุกมิติ การใช้มาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมหรือแม้แต่การขอความร่วมมือให้ทุกหน่วยงาน Work From Home อยู่บ้าน หยุดเชื้อ ช่วยชาติ ได้ก่อให้เกิดการปรับเปลี่ยนชีวิตความเป็นอยู่ของทุกคน ถึงจุดนี้ที่เราต่างต้องยอมรับแล้วว่าวิกฤตครั้งนี้ได้เร่งกระแสต่าง ๆ ที่มีอยู่แล้วให้เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วขึ้นในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน และการดำเนินธุรกิจรวมถึง ‘การบริการลูกค้า’ จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

คำถามคือ คุณพร้อมหรือยัง และพร้อมมากแค่ไหนที่จะตั้งรับความเปลี่ยนแปลงนี้ เมื่อการยึดติดกับแนวคิดหรือรูปแบบการบริการแบบเดิม ๆ ไม่สามารถช่วยให้ธุรกิจแข่งขันต่อไปได้ ก็ถึงเวลาสมควรแล้วที่จะต้องปรับเปลี่ยนมัน

  • ถึงเวลาที่จะรวมทุกช่องทางติดต่อ เมื่อการมุ่งเน้นไปที่ช่องทางใดช่องทางหนึ่งไม่เพียงพออีกแล้วต่อการทำธุรกิจยุคนี้
  • ถึงเวลาที่ทุกข้อมูลจะต้องถูกจัดเก็บอย่างเป็นระบบ ไม่ให้ตกหล่นและมี Back Up อัตโนมัติ
  • ถึงเวลาที่จะหยุดมุ่งเน้นที่สรรพคุณสินค้าเพียงอย่างเดียว เพราะอีกปัจจัยที่ขาดไม่ได้ก็คือการให้ความสำคัญกับลูกค้า
  • ถึงเวลาที่การบริการและการซัพพอร์ตลูกค้าในทุกช่องทางจะต้องไม่แยกออกจากกัน
  • ดังนั้นถึงเวลาแล้ว.. ที่จะปรับทุกการบริการให้เป็นแบบ ‘ออนไลน์’ ทำทุกอย่างให้เป็นระบบและบริการลูกค้าได้ทุกที่อย่างมืออาชีพ

มาร่วมปรับทั้งหมดนี้ด้วยกันกับเรา กับงานสัมมนาออนไลน์ ‘Customer Service from Home แผนปรับบริการออนไลน์ท้าวิกฤตโควิด-19 ครั้งที่ 2’ โดยในงานสัมมนานี้เราจะพาให้คุณได้อัปเดตเทรนด์การบริการยุคใหม่ แนวโน้มเทคโนโลยีที่น่าสนใจที่กำลังมาแรงในตอนนี้ วิเคราะห์ความสำคัญของ Omnichannel พร้อมนำเสนอแนวทางปรับบริการออนไลน์ ให้ธุรกิจเชื่อมถึงกันอยู่เสมอผ่านเครื่องมือบริการลูกค้าระดับโลกอย่าง Zendesk รับมือกับทุกความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นและดำเนินต่อไปได้อย่างยั่งยืน

สิ่งที่คุณจะได้รับจากการเข้าร่วม

  • เข้าใจผลกระทบของโควิด-19 ที่มีต่อการบริการลูกค้า เปลี่ยนไปจากเดิมอย่างไรบ้าง
  • อัปเดตเทรนด์การบริการ แนวโน้มเทคโนโลยีที่น่าสนใจ 
  • Self-service, Chat Bot, Messaging สำคัญอย่างไร คุ้มค่าแค่ไหนที่จะลงทุน
  • เผยแนวทางการบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้ายุคใหม่
  • วิเคราะห์ Omnichannel กับการยกระดับการบริการ จำเป็นแค่ไหนสำหรับการทำธุรกิจยุคนี้
  • คำแนะนำในการเลือกเครื่องมือและตัวช่วยที่เหมาะสม

Agenda

19:30 – 19:40
Opening & Welcoming Speech

19:40 – 20:00
How has COVID-19 Accelerated Trends in Customer Service? 

  • เข้าใจผลกระทบของโควิด-19 ที่มีต่อการบริการลูกค้า เปลี่ยนไปจากเดิมอย่างไรบ้าง
  • อัปเดตเทรนด์การบริการ แนวโน้มเทคโนโลยีที่น่าสนใจ
  • Self-service, Chat Bot, Messaging สำคัญอย่างไร คุ้มค่าแค่ไหนที่จะลงทุน

20:00 – 20:20
Why is omnichannel customer service so important?

  • วิเคราะห์ Omnichannel กับการยกระดับการบริการ จำเป็นแค่ไหนสำหรับการทำธุรกิจยุคนี้

20:20 – 20:50
Keep your business in sync with Customer Service Solution from zendesk

  • แนวทางปรับ ‘บริการออนไลน์’ ให้ธุรกิจเชื่อมถึงกันอยู่เสมอแม้ทำงานจากที่บ้านด้วย Zendesk

20:50 – 21:00
Q&A

Agenda

19:30 – 19:40

Opening & Welcoming Speech

19:40 – 20:00

How has COVID-19 Accelerated Trends in Customer Service?

  • เข้าใจผลกระทบของโควิด-19 ที่มีต่อการบริการลูกค้า เปลี่ยนไปจากเดิมอย่างไรบ้าง
  • อัปเดตเทรนด์การบริการ แนวโน้มเทคโนโลยีที่น่าสนใจ
  • Self-service, Chat Bot, Messaging สำคัญอย่างไร คุ้มค่าแค่ไหนที่จะลงทุน

20:00 – 20:20

Why is omnichannel customer service so important?

  • วิเคราะห์ Omnichannel กับการยกระดับการบริการ จำเป็นแค่ไหนสำหรับการทำธุรกิจยุคนี้

20:20 – 20:50

Keep your business in sync with Customer Service Solution from zendesk

  • แนวทางปรับ ‘บริการออนไลน์’ ให้ธุรกิจเชื่อมถึงกันอยู่เสมอแม้ทำงานจากที่บ้านด้วย Zendesk

20:50 – 21:00

Q&A

Speaker

ดร. วรัญญู สุจิวรพันธ์พงศ์

CEO & Founder of Demeter ICT

ธมลวรรณ คงมานนท์

Account Manager

ชนัส สาธรกิจ

Technical Consulting and Support Unit Manager

สัมมนานี้เหมาะสำหรับใครบ้าง?

  • บริษัท หน่วยงาน หรือผู้ประกอบการธุรกิจที่กำลังมองหาระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า และต้องการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการบริการและซัพพอร์ตลูกค้าอย่างเป็นระบบ
  • C-Level
  • COO
  • ผู้บริหารทุกระดับ
  • Customer Service Manager
  • ผู้เชี่ยวชาญและผู้ที่เกี่ยวข้องกับสายงาน Customer Support, Customer Experience

รายละเอียดเพิ่มเติม

บรรยายผ่านช่องทาง Google Meet
วันที่:
2 มิถุนายน 2564
เวลา: 19:30 – 21:00
ระยะเวลาลงทะเบียน: วันนี้ – 1 มิถุนายน 2564 (หรือจนกว่าที่นั่งจะเต็ม)

*งานสัมมนาออนไลน์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
*สงวนสิทธิ์ให้เข้าร่วมบริษัทละ 2 ท่าน