Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Google Meet

Google Meet คือ แอปพลิเคชันประชุมทางวิดีโอสำหรับองค์กร (Video Conference) ถูกออกแบบมาเพื่อการทำงานเป็นทีม เชื่อมต่อกับทีมของคุณได้จากทุกที่ ทุกเวลา

Google Meet

Google Meet คือ แอปพลิเคชันประชุมทางวิดีโอสำหรับองค์กร (Video Conference) ถูกออกแบบมาเพื่อการทำงานเป็นทีม เชื่อมต่อกับทีมของคุณได้จากทุกที่ ทุกเวลา

ได้รับความวางไว้ใจจากองค์กรขนาดใหญ่ทั่วโลก

ออกแบบการป้องกันความปลอดภัยจากโครงสร้างพื้นฐานและเครือข่ายมาตรฐานเดียวกันกับ Google เพื่อรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณ โดยการประชุมผ่านทางวิดีโอของ Meet จะถูกเข้ารหัสและส่งผ่านมาตรการป้องกันความปลอดภัยต่อการละเมิด ช่วยให้การประชุมของคุณปลอดภัยอยู่เสมอ

เพลิดเพลินไปกับการการประชุมที่ราบรื่น

ไม่ต้องกังวลการเข้าร่วมประชุมตอนทำงาน เพียงแค่สร้างและแชร์ลิงก์ เพื่อนร่วมงานหรือลูกค้าของคุณ ก็สามารถเข้าร่วมประชุมได้ง่าย ๆ ด้วยอินเทอร์เฟซที่เรียบง่าย รวดเร็ว และสามารถจัดการคนเข้าร่วมได้อย่างชาญฉลาด ทำให้การประชุมที่มีผู้เข้าร่วมหลายคนเป็นเรื่องง่ายและปลอดภัยมากกว่าเดิม

ออกแบบมาเพื่อการทำงานอย่างแท้จริง

เข้าร่วมประชุมทางวิดีโอได้โดยตรงจาก Calendar, Gmail หรือคำเชิญทางอีเมล ไม่ว่าคุณจะเข้าร่วมด้วยอุปกรณ์ใดก็จะมีรายละเอียดสำคัญทั้งหมด และมีฟีเจอร์ที่เป็นประโยชน์ เช่น คำบรรยายสด โหมดแสงน้อย และการตัดเสียงรบกวน ที่จะทำให้การประชุมมีประสิทธิภาพมากขึ้น

เข้าร่วมการประชุมได้แม้ขณะเดินทางเดินทาง

ดูตารางการประชุมประจำวันได้อย่างง่ายดาย และเข้าร่วมการประชุมได้โดยตรงด้วยการคลิกลิงก์เพียงครั้งเดียว ใน Gmail หรือ Meet ทั้งบนอุปกรณ์เคลื่อนที่หรือคอมพิวเตอร์ หากไม่มีอินเทอร์เน็ตก็สามารถเข้าร่วมประชุมได้ทางโทรศัพท์ด้วยระบบ Dial-in Phone Number 

เป็นมากกว่าการประชุม

Meet ผสมผสานกับ Google Workspace อย่างสมบูรณ์แบบ เข้าสู่วิดีโอคอลได้อย่างราบรื่นจาก Chat หรือยกระดับการทำงานร่วมกันของเอกสารในระดับต่อไปด้วยการเชื่อมต่อผ่านการวิดีโอ  เพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อและทำงานร่วมกันได้ตลอดเวลา

ทำงานร่วมกับโซลูชันการประชุมอื่น ๆ

ทีมที่ใช้ Skype for Business หรือระบบการประชุมตามมาตรฐาน SIP และ H.323 (เช่น Polycom และ Cisco) สามารถเข้าร่วมการประชุม Meet ได้อย่างราบรื่นผ่านแพลตฟอร์ม Pexip Infinity

บุคคลภายนอกก็เข้าร่วมประชุมได้

ผู้เข้าร่วมภายนอกไม่ว่าจะเป็นลูกค้า หรือบริษัทพาร์ทเนอร์ สามารถเข้าร่วมการประชุมได้ด้วยการแชร์ลิงก์เดียวกันให้กับผู้เข้าร่วมประชุม เพื่อเชิญทุกคนที่ต้องการให้มาเข้าร่วมประชุมได้ง่ายขึ้น

ผสานการทำงานกับ Google Workspace

เข้าร่วมหรือเริ่มการประชุมทางวิดีโอได้ง่าย ๆ โดยตรงจาก Gmail และรายละเอียดข้อมูลการประชุมไม่ว่าจะเป็น Agenda หรือตารางเวลาคุณก็สามารถติดตามได้โดยตรงจาก Google Calendar 

เนื้อหาการประชุมไม่รั่วไหล

สตรีมวิดีโอ และสตรีมเสียงทั้งหมดใน Meet มีการเข้ารหัสไว้ ผู้ใช้จึงเข้าร่วมประชุมได้อย่างปลอดภัยแม้ว่าจะอยู่นอกสถานที่ก็ตาม