Demeter ICT ร่วมกับ Zendesk จัดงานสัมมนา
"เทคนิคการเพิ่มประสบการณ์ลูกค้าด้วย Multi-Channel Customer Service"
ฟังประสบการณ์จริงจากการทำธุรกิจเพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าอย่างยั่งยืน
คุณชนัส สาทรกิจ
(Manager, Cloud Service Department, บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด)
13:00 – 13:30 ลงทะเบียน
13:30 – 13:45 พิธีกรกล่าวต้อนรับ
13:45 – 14:30 ทำไมต้องบริหารจัดการประสบการณ์ลูกค้า? โดย คุณอนุชิต คำน้อย LINE Mobile ประเทศไทย 14:30 – 15:00 พักรับประทานอาหารว่าง และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ตามอัธยาศัย 15:00 – 16:00 Zendesk: เครื่องมือ Multi-Channel Customer Services อันดับหนึ่งของโลกในการสร้าง ประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า โดยคุณชนัส สาทรกิจ ผู้เชี่ยวชาญจาก ดีมีเตอร์ ไอซีที 16:00 – 16:30 ฟังกรณีศึกษาและเรื่องราวความสำเร็จในการบริหารประสบการณ์ลูกค้า โดยคุณญาณ์นิศา อังศุวัฒนานนท์ ผู้เชี่ยวชาญจาก Zendesk 16:30 – 17:00 ถาม-ตอบ สรุป และร่วมเล่นเกมเพื่อรับของรางวัล