จัดการ G Suite ให้กับองค์กรของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเพิ่ม ลบผู้ใช้ จัดการอุปกรณ์ และกำหนดค่าการรักษาความปลอดภัยและการตั้งค่าต่างๆ เพื่อรักษาข้อมูลให้ปลอดภัย แม้ไม่มีทีม IT
Admin Console ช่วยให้ตั้งค่าและจัดการผู้ใช้ทั้งหมดในองค์กรได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ใช้ฟีเจอร์ที่ผสานรวมกับ Cloud Identity ในการจัดการผู้ใช้และตั้งค่าตัวเลือกการรักษาความปลอดภัย เช่น การยืนยันแบบ 2 ขั้นตอน และคีย์ความปลอดภัย (Security key)
ใช้ Mobile Device Management (MDM) เพื่อเผยแพร่แอปในอุปกรณ์เคลื่อนที่ ตรวจสอบการใช้งาน จัดการการตั้งค่าความปลอดภัย และจำกัดการเข้าถึงในอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่ต้องการได้
ติดตามการใช้ G Suite ของบริษัทและรับการแจ้งเตือนกิจกรรมที่น่าสงสัย ฟีเจอร์นี้จะทำให้คุณเห็นบันทึกการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เกิดขึ้น
แอป Google Admin รองรับทั้งระบบ Android และ iOS ช่วยให้ผู้ดูแลระบบจัดการบัญชีได้แม้ในขณะเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มผู้ใช้ รีเซ็ตรหัสผ่าน ดูบันทึกการตรวจสอบ ติดต่อฝ่ายสนับสนุน และอีกมากมาย
Admin Console มีอยู่ใน G Suite ทุกแพ็คเกจ คุณสามารถเข้าถึงคอนโซลผู้ดูแลระบบได้ที่ admin.google.com เพียงแค่ใส่ที่อยู่อีเมลและรหัสผ่านเพื่อลงชื่อเข้าใช้